Una sa lahat ako nga pala si Fortune Trinx Natividad ang pinakagwapo sa balat ng lupa pero kilala ako bilang fuccboi, madaming nagkakagusto saking chicks isa sa pinakamayamang pamilya ang pamilya ko, ang Daddy ko ay Engineer at ang Mommy ko ay ang may-ari ng pinakamataas na paaralan sa pilipinas. Dalawa lang kaming magkapatid ako ang bunso at ang panganay ay si Ate Freya Natividad close kami, pagnagkakamali ang isa sa amin ay hindi namin linalaglag.
PART 1
" Ding dong " at biglang tumunug ang dorbell namin wala ang yaya namin nandun nagluluto kaya ako na ang nagbukas.
" Surprise ! " Nagulat ako sa sigaw ng mga kaibigan ko.
" Oh pare bat kayo napadalaw? " Tanong ko.
" Birth day ng daddy ko ngayon nag iimbita siya sa bahay " wika ni Harry.
" At hindi lang yun pare marami silang bisitang chicks " bungad naman ni Luis.
" Loko ka Luis chicks chicks ka diyan, anu pang hinihintay mo Trinx? Magbihis kana" sagot ni Harry sa sinabi ni Luis.
" Oh sige sige, pumasok muna kayo, nandun yung ate ko wagkayong maingay " at sabay sabay na kaming pumasok si Nial na ang sumarado ng gate.
Makalipas ng 30minutes natapos narin ako sa pagbibihis, nakasuot ako ng T-shirt na white na naka loongsleeve ng maong at naka pants ng black. Bumaba na ako at naabutan kung nagkakatuwaan ang mga kaibigan ko.
" Oh mukhang nagkakatuwaan kayo dito a " tanung ko habang bumababa sa hagdan.
" Eto kasi si Liam pinupormahan niya ang ate mo, HAHAHAHA " sagot ni Harry.
" Bro wala akung kinalaman diyan tinanung kulang kung may boyfriend siya " sambit ni Liam.
" Gago kayo wagyang ate ko mahal na mahal ko yan wag niyong isali sa mga linoloko niyo " Sabi ko sakanila.
" Mahal na mahal talaga ako ng kapatid ko I love you Fuccboi " sabi ng maganda kung ate.
" HAHAHAHA " sabay sabay silang napatawa.
" Tangina mo ate, halina na nga kayo baka ako pa papatay sa ate ko " biro ko sa kanila. Kaya lumabas na kami nagpaalam na kami kay ate.
Makalipas ng 15minutes nakarating na kami sa bahay nila Harry magkalapit lapit lang bahay naming magkakaibigan, mula pagkabata magkakaibigan na kasi kami e.
" Oh andito na pala kayo mga iho, halina kayo magsisimula na ang Party " bungad samin ng Daddy ni Harry na si Harold Dela Cruz. Kaya pumasok na kami at nagsimula na nga ang party, habang kumakain kaming magkakaibigan, may kumuha ng pansin namin Limang naggagandahang binibini ang pumasok sa pintuan ang cocool nila at para silang mga artista. Nagtungo sila sa Daddy ni Harry agad kaming napitigil sa titig ng may biglang magsalita.
" Mga anak ng bussiness partner ni tito harold yan sila Chloe, Selena, Emma, Hermione at Loisa " agad agad naman kaming tumingin kung sinu yung nagsalita at si Barbie Dele cruz pala iyon pinsan ni Harry.
" Oh kilala mo mga yan? Pakilala mo naman kami " sabi ni Luis.
" Hindi ko sila close, sikat lang talaga sila sa school namin, ang tawag ng grupo nila ay The Hot Chicks ang leader nila ay si Chloe Grace Moretz " sagot ni Barbie.
" Salamat pinsan, pagpasensyahan muna tong mga kaibigan ko mahilig sa chicks e " sabi ni Harry.
" Hindi kayo tatalab sa mga yan may mga boyfie na sila Dhhh " sagot naman agad ni Barbie.
Kaya nagtawanan nalang kami. Natapos rin ang party nabitin kami kaya pumunta kaming lima sa club para magpakasaya, hanggang sa nalasing kami may nakita akung magandang babae na mag isa sa isang table, kaya tinabihan ko.
" Hi babe " sabi ko sakanya.
" Oh hello " sagot niya.
" Oh I'm Fortune Trinx Natividad " sabay abot ng kamay ko.
" Oh I'm Carla Santos " sagot niya
" Can i Join you ?" Sabi ko sakanya.
" Sure " sagot naman niya.
Hindi nagtagal natamaan narin siya nagkatinginan kami, may naramdaman akung kamay sa aking junior, kaya alam ko na ibig sabihin nun kaya agad ko siyang hinatak at pumunta kami sa C.R, at doon naganap ang kababalaghan. Binaba niya yung pants ko, inalis ko naman ang damit niya habang hinahalikan ko ang bibig niya, inalis ko ang bra niya, hinalik halikan ko ang The mountain niya, hanggang sa binaba ko na ang palda at panty niya, binaba niya rin ang brief ko pinasok ko sakanya si Junior at doon humahagolgol siya sa sarap.
" Ah, ah, ah, ah, ah, " yan lang ang bukambibig niya nag dog style position rin kami, hanggang sa para lang lolipop ang ginawa niya sa junior ko at makalipas ng 30minutes namin sa C.R sawakas tapos narin kami at lumabas na kami, hindi kami nagkasabay dahil baka may makahalata pag katapos nun umuwi na ako, nauna na ako dahil nag iinoman pa ang mga kabigan ko.Harry's POV
" Nakasarap nanaman siguro ang gago, HAHAHA " sabi ko sa mga kaibigan ko pagkatapos magpaalam si Trinx.
" Oo nga eh Fuccboi talaga " sagot ni Luis.
" Hayaan niyo na doon siya masaya e " singit ni Liam.
At doon sabay sabay kaming tumawa. At 1:00am nagsiuwian na kami may kanya kanya naman kaming sasakyan kaya nagsasabay na kaming nagpaalam. Nang makarating ako sa bahay ay agad agad na akung dumiretso sa bed ko at natulog na.
YOU ARE READING
Mahirap Maging Fuccboi
RomanceIsang istoryang hindi mo inaasahan at isang istoryang mas malaswa pa sa kalaswaan. Pero mag babago ang lahat ng dahil sa isang babae. Authors Note: Wagkang nagexpect ng mataas, unang gawa ko palang po ito 😂 Started: April 24 2017 Completed: Februar...