TRINX POV
Makalipas ng 30minutes natapos na kaming naligo at naka bihis narin kami. Pinasuot ko siya ng Red Dress tanung siya ng tanung kung bakit ko siya pinasout ng ganun. Tapos ako namam formal dress na white para maibagay, red sakanya white sa akin. Pagkalabas niya.
" Anu ba kasi lakad natin at naka formal tayo? " Tanung niya.
" Surprise, lets go " wika ko at hinatak ko kamay niya. Inalalayan ko siya na pumasok sa sasakyan. At pumasok narin ako.
" Kabisado mo ba dito? Hindi mupa nga alam kung anung place to " wika niya. Kaya nginitian ko siya.
" Hahaha ako pa just relax nalang " wika ko. At nakinnig naman siya.
After 15minutes nakarating na kami sa restaurant." Lets go " wika ko.
" Anu gagawin natin diyan? " Tanung niya.
" You'll see " wika ko. Kaya bumaba na kami. Pumasok na kami sa restaurant. Pagka pasok ay nagoatugtug agad ang musicians dahil kilala nila ako alam na nila gagawin. Pumunta na kami sa table namin at nagsisidatingan ang mga waitee na naglagay ng mga foods.
" Automatic? " Wika niya. Nginitian kulang siya. Habang nag papatugtug may inilabas na ako sa bulsa ko nakabox ito at tumayo ako papunta sa likod ni Chloe.
" Oh anu gagawin mo? " Tanung niya.
" Ibibigay ko sayo to, ito ang symbolo ng pagmamahal ko sayo " wika ko habang sinusuot ang necklace.
" Wow ang romantic seryoso nabayan? Hindi muna ako makuha sa mga dare dare nayan " rinig kung wika niya.
" Seryoso na nga ito, patawad sa kasalanan ko hindi nayun mauulit, simula ngayon akin na kita " wika ko sakanya pag katapos nasuot ang kwentas. Umupo ako sa upuan ko. At hinawakan ko ang kamay niya.
" Chloe Moretz will you be my girlfriend again? " Wika ko.
" Anu pabang nagagawa ko? " Wika niya.
" So napipilitan ka " tanung ko.
" Hahaha joke lang " wika niya.
" So tinatanggap muna ako sa buhay mo? " Masaya kung tanung.
" Oo" wika niya. Tumayo ako at niyakap ko siya ng mahigpit.
" Thank you, gagawin ko ang lahat para maging masaya ka, i love you so much" wika ko.
" I love you more " wika niya.
YOU ARE READING
Mahirap Maging Fuccboi
RomansaIsang istoryang hindi mo inaasahan at isang istoryang mas malaswa pa sa kalaswaan. Pero mag babago ang lahat ng dahil sa isang babae. Authors Note: Wagkang nagexpect ng mataas, unang gawa ko palang po ito 😂 Started: April 24 2017 Completed: Februar...