PART 9

789 5 2
                                    

Nagising ako at 9:00a.m at naalala ko 3rd day napala ngayon yunh dare. Kaya chinat ko mga kaibigan ko sa gc namin.

" Oh anu lakad? " Tanung ko

" Meet tayo sa tambayan doon tayo mag uusap " chat ni Harry.

" Ok ok maliligo na ako " reply ni Luis.

" Ako rin " reply ni Liam.

" Ako din " reply din ni Nial. Pagkabasa ko nga mga chats ay naligo na ako. Habang naliligo ako ay kumakanta ako.

" Nanana, ikaw parin ang hanap ng pusong ligaw " yun lang kasi alam kung lyrics ng favorite kung kanta na nasa pelikulang Pusong Ligaw rin na bagong labas. Makalipas ng 30minutes natapos narin akung naligo. Nagbihis na ako, bago aako umalis ng kwarto ay naisipan ko munang mag picture.

Pagkatapos kung magpicture ay inupload ko muna sa facebook at instagram ko bago umalis

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Pagkatapos kung magpicture ay inupload ko muna sa facebook at instagram ko bago umalis. Habang bumababa ako sa hagdan.

" Saan ang lakad? " Tanung ng ate ko habang naka upp sa sofa.

" Diyan lang, sige alis na ako " sagot ko at tuluyan ng umalis. Pagkalabas ko sa bahay ay pumunta na ako sa sasakyan ko. As always pag nakita na ng mga yaya namin na lumabas ako alam na nila kung anu gagawin nila. OPEN THE GATE. Pagkalabas ko ng gate namin ay pina turbo ko ang sasakyan na para bang nakikirace. After 10minutes nakarating na ako sa tambayan.

" Your late " wika ni Luis.

" Ok lang yan " sagot ko.

" So saan ang lakad? " Tanung ni Harry.

" Natapos na ang clubing, natapos na ang swimming whats next? " Tanung ni Liam.

" Saan nga ba? " Sabay isip si Luis.

" Alam kuna hiking nalang " singit ni Nial.

" Gusto kaya nila? " Wika ko.

" Lets try, itetext ko sila " wika ni Harry.

" Hi girls, gusto nyo hiking? " Text ni Harry sa kanilang lima at agad agad namang maynareceive na reply.

" Oh sure, saan meeting place? " Reply ni Emma.

" Oh nagreply si Emma, sure raw at saan meeting place " wika ni Harry.

" Edi sabihin mung dito sa tambayan natin " wika ni Luis.

" Dito sa tambayan namin, andito na kami kasama mga kaibigan ko, yayain munarin mga kaibigan mo wait namin kayo dito " text ni Harry kay Emma.

" Ok see you " reply ni Emma.

" Oh panu nean see u raw " wika niya kaya sabay sabay kaming tumawa.

Mahirap Maging FuccboiWhere stories live. Discover now