PART 8

948 5 0
                                    

Maaga akung nagising dahil sa katok sa pintuan ng kwarto ko.

" Sir kain naraw po, sabi nila mom " sabi ng yaya.

" Sige manang susunod napo ako " wika ko at sinara na ang pinto. Nagdamit muna ako kase nakahubad akung natulog. At bumaba narin ako.

" Halika kana " wika ni mommy. Kaya umupo narin ako sa upuan ko. Mga ilang minuto ay natapos narin kaming kumain, kaya umakyat na ako papunta sa kwarto ko para maligo. After 30minutes natapos narin ako nakapalit narin ako. Kinuha kona ang susi ng sasakyan ko. Tapos bumaba na ako.

" My maylakad kami ng mga kaibigan ko, sige alis napu ako " wika ko kay mommy habang. Nandoon kasi siya sa sala nanunuod. Pagkasabi ko ay umalis na ako agad. Pumasok na ako sa sasakyan ko. At nagdrive na ako.

Phone Ringing......

" Bro papunta ako sa bahay nila Chloe, asan kayo? " Tanung ko kay Luis.

" Nandito sa tambayan kasama ko sila Liam, mamaya susunduin narin namin mga partner namin " sagot ni Luis. Kayya binaba ko na at natuloy na akung nagdrive. After 30minutes nakarating na ako sa bahay nila Chloe. Hindi kasi niya alam na pupunta ako. Kaya nagdoorbell na ako. May lumabas na  maid.

" Sinu po sila? " Tanung ng maid.

" Kaibigan po ni Chloe " wika ko.

" Ah sir pasok po kau " kaya pinagbuksan niya ako ng gate sabay kaminh pumasok sa loob. Pagkapasok ay

" Umupo muna kayo sir, para tawagin ko po siya " wika ng maid. At tuluyan ng umalis.

CHLOE"s POV

May kumatok sa pintuan ko, pagkatapos kung maligo. Kaya pinagbuksan ko

" Maam maybisita po kayo " wika ng maid namin.

" Sinu raw manang? " Tanung ko.

" Lalake po, gwapo kaibigan niyo raw " wka niya.

" Ah sige paki sabi hintayin niya lang ako sa baba manang " wika ko. Kaya umalis na ang maid. At sinarado ko narin ang pintuan.

TRINX POV

" Sir hintayin niyo naraw po, susunod na siya " wika sakin ng maid.

" Sige manang salamat " sagot ko. At tuluyan ng umalis ang maid. Mga ilang minuto pa ay bumaba na rin si Chloe.

" Oh ikaw pala Trinx, anung atin? " Tanung niya habag bumababa sa hagdan.

Nais sana kitang yayain mamasyal, kasama mga kaibigan mo sinundo na sila kasama mga kaibigan ko " wika ko.

" Aba mukhang maganda yan a, teka kunin kulang susi ng kotse ko " wika niya.

" Ah wag na sabay na tayi sakay kanalang sa kotse ko para ako narin maghatid sayo pag uwi " wika ko.

" Ah sige ikaw bahala " wika niya.

" So panu tara? " Tanung ko.

" Sige " sagot niya at umalis na nga kami. Sa sasakyan.

Phone Ringing.....

" Babe, maylakad kami ng mga kaibigan ko "  sabi niya sa  phone. Kaya hindi na ako naghinala alam kunang boyfriend niya iyon.

" Bahala ka sa buhay mo, basta pupunta ako " sabi niya tapos binaba ang phone.

" Nag aaway nanaman ba kayo? " Tanung ko.

Mahirap Maging FuccboiWhere stories live. Discover now