TRINX POV
Nagising ako at 5:30. Pag kagising ko ay naligo na agad ako dahil matagal tagal akung naliligo. Kumakanta ay sumasayaw lang ako sa C.R. Makalipas ng 30minutes natapos na ako sa pagliligo nakabihis na ako. 6:00 na. Tinawagan ko muna mga kaibigan ko.
" Saan magkikita? Sa club? " Tanung ko.
" Oo 6:30 nakabihis kana ba? " Tanung niya.
" Oo tapos na, sige sige 6;30 " wika ko at binaba kuna. Habang hinihintay ang 6:30 naglaro muna ako sa desktop ko ng DOTA nag AI muna ako 5v5 best pic ko TRAXEX. Matapos ang paglalaro ko. Lumabas na ako para pumunta na sa club. Nauna na ako dahil talagang bored na ako, bobo naman kasama sa A.I e nakakawalang gana. Ng makarating ako sa club sinabihan ko na yung bantay.
" Pag dumating babarkada ko sabihin mung andito na ako " wika ko.
" Sige po sir " sagot naman niya. Kayat pumasok na ako. Pagkapasok ko ay nagsenyas na ako sa Bartender para may utusan na Waiter sa akin. Hindi nagtagal andiyan na.
" Eto napo order niyo sir " wika ng waiter. Pagkalagay niya ay umalis narin agad. Uminom na muna ako mag isa. Nakaubus ako ng dalawa nunh nagsisidatingan sila.
" Oh bro kanina kapa? " Tanung ni Luis.
" Naka dalawa lang, nauna na ako bored ako sa bahay eh " sagot ko.
" Oh umupo na kayo a" wika ko. At umupo na nga sila.
" Nagpaalam na ba kayo sa mga boyfriend niyo? " Tanung ko.
" No kasi nagseselos na sila sa inyo " sagot naman ni Chloe.
" Hahaha " tawa ko sa sinabi ni Chloe. Kaya nag inoman nalang muna kami. Makalipas ng 30minutes yung tugtug na party rock pinalitan nila ng lovesong. Nabwisit ako sa kadidinig.
" Ey sayaw tayo " rinig kung wika ni Luis kay Hermione.
" Sure " sagot naman neto. Kaya tumingin na muna ako kay chloe.
" Wanna dance? " Tanung ko.
" Sure " sagot naman niya. Kayat kinuha kuna kamay niya para isayaw siya. Hinawakan ko bewang niya at ipinatong naman niya sa balikat ko ang kamay niya. Sinimulan na namin ang pagsasayaw. Habang sumsayaw.
" Anu ba nagustuhan mo sa boyfriend mo? " Tanung ko.
" Hindi ko alam, basta mahal ko lang siya " sagot niya.
" Paano kung malaman mung may kalokohan siyang tinago mahal mo parin? " Tanung ko.
" Hindi ko alam " sagot niya.
" Paano kung sabihin kung grupo ng gang yung boyfriend niyo maniniwala kaba? " Tanung ko.
" Hahaha imposible naman eh " sagot niya.
" Totoo talaga grupo sila, matagal na naming alam akala namin alam niyo " wika ko. Napatigil siya sa pagsasayaw.
" So totoo talaga? " Tanung niya.
" Oo " sagot ko. Pagkasagot ko ay lumabas na agad siya sa club. Kaya sinundan ko ito.
" Saan ka pupunta? " Sigaw na tanung ko.
" Sakanya makiki pagbreak na ako, ang ayuko sa lahat yung mga taong adik lalo na sa member ng gang " wika niya. Sabay sakay sa sasakyan niya.
YOU ARE READING
Mahirap Maging Fuccboi
RomansaIsang istoryang hindi mo inaasahan at isang istoryang mas malaswa pa sa kalaswaan. Pero mag babago ang lahat ng dahil sa isang babae. Authors Note: Wagkang nagexpect ng mataas, unang gawa ko palang po ito 😂 Started: April 24 2017 Completed: Februar...