PART 30

286 3 0
                                    

TRINX POV

Makalipas ng 30minutes na pagpapahinga namin nagsidatingan na mga kasama ko.

" So anu ok naba yung mga dancers at dj's? " Tanung ko sakanila.

"Oo okey na lahat lahat wagka na mag alala, yung mga gamit ok naba? " Wika ni Harry.

" Mabuti naman eh yung mga 50na tao okey na? Wagka na mag alala sa mga gamit kumpleto na " wika ko.

" Oo ayus na " sagot ni harry.

" So lets start na sa design " wika ko. Kaya pumunta na kami. Sinimulan na namaing mag design.
Fastforward.....

Matapos ang ilang oras natapos narin ang lahat lahat. Kumpleto na para walang punta doon para sa balak bukas kumuha kami ng Yello na parang yung sa Soco kapag may masamang nangyayari linagyan namin doon sa park. Matapos magdesign sama sama muna kaming pumunta sa Mall para magshopping ng damit na gagamitin ko. Pinili ko ay yung astig.

↗Fitted na grey pants
↗Plane grey T-shirt
↗Loongsleeve na black

So ayun nakabili na kami at nagdesisyon na kaming magsiuwian na dahil pagod narin naman kami.

" Sige salamat ingat " wika ko sakanila at nagsisi alisan na kami. Nagdrive narin ako pauwi. At nang makauwi ako ay naligo agad ako dahil puno ako ng pawis. Matapos maligo ay nagblower na muna ako. Then natulog na ako.

Mahirap Maging FuccboiWhere stories live. Discover now