PART 18

369 4 0
                                    

TRINX POV

Nagising ako at 4:30 p.m nang dahil sa katok ng pintuan sa kwarto ko. Kaya tumayo ako para buksan ito.

" Bakit? " Tanung ko.

" Mga kaibigan mo nasa baba " sagot ng kapatid ko.

" Sabihin mo maghintay sila maligo lang ako " wika ko. Sabay sara sa pintuan. Agad agad na akung pumasok sa C.R para maligo dahil matagal akung naliligo eh. After 15minutes natapos na akung maligo. Lumabas na ako sa C.R pagkalabas ko ay laging gulat ko ng nasa loob na pala silang lahat kahit mga girls.

" Ay puta " wika ko. Nagtatawanan lang sila.

" Anu ginagawa niyo dito? " Tanung ko.

" Bakit bawal ba? Eh antagal mung maligo eh " wika ni Luis.

" The abs " wika ni Emma. Kaya nagtawanan kami.

" Loko to " wika ko.

" Lumabas kayo magbibihis ako " wika ko.

" Edi magbihis ka " wika ni Chloe. Kaya nagtawanan na naman kami. Kaya kumuha nalang ako ng damit sa cabinet para magbihis sa C.R. Dinadalian ko ng magbihis. Nang natapos akung magbiha ay lumabas na ako.

" Saan lakad ? " Wika ko sakanila.

" Bar " sagot ni Luis.

" Saan wagmung sabihing kina pinsan munanaman " wika ko.

" Hindi na mas maganda doon sa pupuntahan natin " wika niya.

" Sige sige ikaw bahala " wika ko. Lumabas na kami ng bahay.

" Teka lang kukunin ko sasakyan ko " wika ko.

" Sasakay ako sayo " wika ni Chloe. Naglakad na ako papuntang garahe at pinagbuksan nako ng yaya namin. Pagkalanas ko ng sasakyan ay saktung dumating mga magulang ko.

" Hello tita, tito " wika ng mga kaibigan ko.

" Ma may pupuntahan lang kami, bye love you " wika ko. Pagkalabas ng sasakyan ay pumasok narin si Chloe sa loob ng sasakyan ko. Pinauna ko sila Luis siyempre hindi ko alam pupuntahan namin kaya kami ag nasa huli.

" Trinx may lakad ka sa sabado? " Tanung ni Chloe. Monday palang kasi ngayon.

" Ah diko pa alam bakit? " Tanung ko.

" Pupunta sana tayo sa probinsiya namin kina lola mommy ni mommy " wika niya.

" Ah sure sige pupunta tayo " sagot ko.

" Ah ikaw may lakad kaba bukas? " Tanung ko.

"Bukas? Ah wala? " Wika niya.

" Susunduin kita at 9;30a.m ok lang ba? " Wika ko.

" Ah sure " wika niya. Bukas kasi balak kung manligaw. Makalipas ng 10minutes tumigil na sila Luis.

" Andito na tayo " sigaw niya. Kaya nag park na kami at pagka park ay bumaba na kami sa sasakyan.

" Maganda ba talaga dito? " Tanung ko.

" Oo pre maganda may dancers pa " wika niya.

" Hahah gago tara na nga sa loob " wika ko kaya sabay sabay na kaminh pumasok. Pagkapasok ay nasindak kami sa mga sumasayaw sa pole may magagarang DJ at magandang disco light. Actually magaganda pinapasokan kung Bar pero ito ata yung pinaka the best na napasokan ko.

" Oh sabi ko na sayo eh " wika ni Luis.

" Saan table natin? " Tanung ko. Naglakad nalang si Luis a may kinausap na waiter at may tinuro na magarang table pang private. Siguro naka reserve ito para sa amin. Hindi pa kami nag oorder ay andiyan na mga waiter naka hawak ng ibat ibang klase ng inumin.

" Aba astig ah " wika ni Harry. Inabot namin lahat yung binigay nila mga 10 klase ng inumin.

" Lets start the party! " wika ni Luis. Sinimulan na namin ang inuman puro kasiyahan kwentuhan at sumayaw pa kami sa dance floor hindi niyo ata alam dancers ang grupo namin. Sumasali kami sa mga contest pag meron. Kaya madaming nakakakilala sa amin hindi dahil sa pagiging dancer kundi dahil sa pagiging gwapo. Nagtagal kami sa bar 5hrs ata kami. 5:00p.m kami nung pumunta dito 10:00 na nung naubus namin lahay ng inumin hindi lang sampu kundi mas marami pa hindi na nga namin mabilang eh. Medyo natamaan na kami hindi medyo natamaan na talaga kami lang mga boys kaya mga girls na ang nag drive. Hindi nila kami dinala sa mga bahay kundi dinala nila kami sa tambayan namin inihatid kaming lima doon. Hindi namamalayan nakatulog na pala kami. At 4:30a.m nagising ako pag ka gising ko ay nagulat nalang ako ng makitang nasa tambayan kami at katabi ko pa mga kaibigan ko. Medyo wala na akung tama kaya tumayo ako at lumabas para tignan kung nandoon ang sasakyan ko kaya andoon nga. Nagdrive nalang ako pauwi at pagkapasok ko sa kwarto ko ay natulog ulit ako.

Mahirap Maging FuccboiWhere stories live. Discover now