PART 26

293 4 0
                                    

TRINX POV

Nakatulog palang ang lola at lolo ni chloe ay gumising na ako. Nag igib na agad ako ng tubig para hindi na nila ako gisingin. Matapos mag igib ay nag araro na ako para hindi na mahirapan ang lolo ni Chloe. Habang nag aararo ako nagsigising na ang lahat at tumingin ako sa likuran ko at nandoon sila nakatingin sa akin habang nag aararo. Kaya kumayaw ako sa kanila at ngumiti at tinuloy ang pag aararo.

CHLOE' POV

Nagising ako dahil sa gising ng lola ko.

" Uy gising na apo may ipapakita ako " wika niya. Kaya tumayo ako at sinundan sila at nakita nga namin si Trinx na nag aararo.

" Nag igib narin siya habang natutulog tayo kanina " wika ni lola.

" Kabisado na niya lahat ng gagawin niya " wika ulit ni lola. Habang nag uusap kami nina lola ay nakita kami ni Trinx at kumayaw sa amin at ngumiti. Kaya kumaway rin ako.

" Sige alam kung pagod na ang manliligaw mo, pumunta kana sa bahay ipaghanda siya ng makakain ako na bahal dito " wika ni lolo. Kaya sinunud kunalang sinabi niya. Umalis na ako at pumunta sa bahay para magluto ng kakainin niya.

TRINX POV

Nakita kang papalapit na sa akin ang lolo ni Chloe at sumigaw siya.

" Ako na diyan umuwi kana para kumain, alam kung pagod kana " wika niya.

" Hindi ok lang po " sagot ko.

" Hindi umuwi kana at ako na dito " wika ng lolo niya anu paba magagawa ko sinunod kunalang.

" Sige po " wika ko at umalis na. Naabutan kung nagluluto si Chloe kaya nilapitan ko ito.

" Ako na diyan " wika ko.

" Hindi na umupo kana diyan at hintayin munalang " wika niya.

" Sigurado ka? " Tanung ko.

" Oo umupo kana " wika niya kaya sinunod kunalang. Umupo ako at pinapanuod siyang nag luluto. Habang nagluluto siya kinakausap ko ang sarili ko gamit ang isip ko.

" Ang ganda niya pala, nasa kanya na ang lahat, ambait niya pa " napatigil ako sa pag iisip ng hinawakan ni Chloe ang mukha ko.

" Huy kain na sabi ko tulala ka diyan " wika niya.

" Ha? Ah sige sige salamat " sagot ko.

" Hahaha tulala ka naiinlove kana ata sakin eh " rining kung wika niya.

" Ah ang ganda mo kasi " wika ko.

" Kumain kana nga " wika niya kaya nginitian kunalang siya at kumain na ako. Matapos kumain ay naglaba kami ni Chloe.

" Teka lang selfie muna tayo " wika ko. Kaya nagpicture kami at inupload ko ulit sa Instagram ko.

" Laba time " ang caption ko. Matapos ko iupload ay naglaba na ulit kami. Nagkakasiyahan kami habang naglalaba. Linalaro ang bubbles ng sabon. Nagpapahidan sa mukha.

After 30minutes natapos kaming naglaba at nagsampay.  Matapos maglaba ay naligo na ako dahil basa ako. Nag igib ako ng pampaligo ko.
Fastforward.......

Natapos na akung maligo at nakabihis narin ako. Ang suot ko ngayon ay naka sando ay shorts. Nung lumabas kami ni Chloe at pinasyak niya ako sa Probinsiya nila. Naghihiyawan ang mga babaeng nalalampasan namin. Hindi niyo kasi naitatanung may muscles akung malalaki, maputi rin ako at medyo malaki ang katawan kaya bagay sakin ang purma ko. Nalibot na namin ang buong Probinsiya nila at umuwi na kami. Saktung makauwi kami ay kainan na pang dinner. Habang kumakain kami

" Uuwi na pala tayo bukas " wika ni chloe.

" 3days palang natin dito " wika ko dahil alam kung mamimiss ko lahay ng gawin ko dito kahit 3days lang kami dito.

" Hahaha mamimiss mo pagpapahirap ng lola at lolo ko " wika ni Chloe.

" Hehehe subra lahat yun inenjoy ko " wika ko.

" Wagkang mag alala malay mo babalik kayo dito kayo na " wika ng lola niya.

" Sana nga po " sagot ko.

" Anung sana nga Oo yan pasa kana sa manliligaw ng apo ko " wika ng lola niya.

" Talaga po? Salamat po " wika ko.

" Pero hindi ibig sabihin nun sasagutin ka na niya " wika ng lola niya.

" Opo " wika ko.

" Wagmung sasaktan ang apo ko, ako mismo ang makakaharap mo tatadtarin kita na parang abo " wikang lolo niya.

" Opo hindi ko po siya sasaktan, aalagaan ko po siya, kung sasaktan kuman hindi ko sinasadya " wika ko. Matapos ang kainan ay nagsisipag tulog na kami.

LUIS POV

Nasa club kami ngayon kasama ko barkada ko at siyempre ibang girls na naman at andito ang isang chick na partner ni Trinx alone. Mag 3days na kasing hindi niya nakikita alam kung miss na niya at hindi kurin pagkaila miss na namin anh barkada naming Fucboi ni isa nga hindi nag contact yun. Kaya naisipan kung mag Instagram nalang. At hindi ko inaasahang may nakita akung inupload ni trinx. Picture nila ni Chloe na may caption na " Ube time " kaya napatawa nalang ako.

" Oh anung nakakatawa? " Tanung ni Liam.

" Hahaha pare tignan niyo to " pinakita ko ang picture ni chloe at trinx.

" At kelan pa natutong mag upload yan ng pic kasama ang babae? " Wika ni harry.

" Anu bayan? " Tanung ng partner ni Trinx. Kaya pinakita namin.

" Who is this?! " Tanung niya na may halong galit.

" Oh chill chill, its a dare lang yan sinasabay niya lang si chloe liniligawan niya at kapag napasagot na niya ng i love you the dare is done panalo na siya, at ganun din kami " wika ko.

" Ah i see " wika ng girl. Nag scroll ako at nakita ko nanaman upload ni Trinx. Namay captiong " Kain time " kaya napatawa nalang kaming apat.

" At kelan pa natutong nakipagselfie sa ibang tao hahaha " wika ni Harry. Zinoom ko at nakita kung Ube ang kinakain nila.

" Pare ube pala eh favorite niya " wika ko.

" Ah pare naalala mo sinabi noon ni trinx? Kapag may matikman siyang ube na sariling gawa ay sigurado na siyang yung ang iibigin niya " wika ni Harry.

" Hahaha pare imposible namang si Chloe yun " wika ko.

" Hahaha sabagay " wika ni Harry. Nagscroll na naman ako at subrang nakakatawa ang nakita ko. May caption na " Laba time " . Kaya napalakas ang tawa ko.

" Oh bakit? " Tanung ni Liam.

" Hahahahahaha pare putang inang Trinx yan naglalaba narin " wika ko.

" Ha? Patingin " wika ni harry. Nang nakita nila ay sabay sabay kaming tumawa

" Kawawa to pag uwi niya " wika ni Nial.

" Hahahah " tawa naming apat.

" At subrang effort niya ah, mukhang mahirap ata ang parusa sa matatalo kaya subrang effort niyan " singit ng chicks ni Trinx.

" Hahaha talaga " sagot naman ni harry habang tumatawa. In off kuna ang cellphone ko. At tinuloy na namin ang Party.

Mahirap Maging FuccboiWhere stories live. Discover now