Đôi mắt hồ ly híp lại, Phượng Thiên Sách ung dung thanh nhã xoay người, nhảy khỏi bệ cửa sổ. Khi hắn xuất hiện ở cửa thành, ánh mắt của Bá Hầu Trường Dã suýt chút nữa đã phun ra lửa, sau một khắc liền đem người đã đóng băng trong tay ném ra ngoài, giống như vứt bỏ một vật phẩm hàng hóa vô dụng, đứng trên chiến xa hoàng kim, từ trên cao nhìn xuống, căm tức nhìn Phượng Thiên Sách: "Người đâu?"
"Bá Hầu huynh, đừng nóng vội, huynh từ từ nghe ta nói đã." Giọng nói rõ ràng trên mặt còn hiện ra nụ cười rạng rỡ, Phượng Thiên Sách thảnh thơi phe phẩy cây quạt đi đến trước mặt Bá Hầu Trường Dã.
Một người đối đầu với một xe, dẫn đầu đoàn xe còn là hai con hùng sư to lớn, điều này càng khiến hắn thêm nhỏ bé.
Tuy vậy hắn chẳng tỏ ra lo lắng, hoàn toàn không thấy uy hiếp trước mắt.
Những người đi đường thấy thế không khỏi kinh hãi.
Phượng Thiên Dục bị ném mạnh xuống đất, trong ngực dâng lên cảm giác nhục nhã, trông thấy một màn này thì cảm giác đó hoàn toàn biến mất. Thay vào đó là sự run sợ và nồng đậm hoài nghi.
Đại ca điên rồi sao?
Chẳng lẽ huynh ấy không nhìn thấy mấy con hùng sư của Bá Hầu Trường Dã sao, chỉ cần nó giơ một móng chân lên thôi, cũng đủ dẫm nát huynh thành một đống thịt vụn?
Không đúng, vừa rồi Bá Hầu Trường Dã nói đại ca giữa đường đánh lén hắn, còn bắt muội muội của hắn....
Đại ca có năng lực như thế sao?
Hắn càng thêm nghi hoặc.
"Phượng Thiên Sách, ngươi đã thành công khiêu chiến sự nhẫn nại của Bản vương, bây giờ ngươi chịu chết đi."
Bá Hầu Trường Dã vừa nói xong sắc mặt liền thay đổi, vung tay lên, hai con hùng sư mới ngồi xuống liền hướng mặt lên trời rống to, móng chân xòe ra, mắt thấy sẽ nghiền nát Phượng Thiên Sách.
Những người đi đường không chịu nổi, đều rối rít nhắm hai mắt lại, lấy làm thương tiếc cho Đại thiếu gia Phượng gia. Tuổi còn trẻ chỉ vì một phút bốc đồng mà mất mạng, thật không đáng giá tý nào !!
"Đại ca !" Cho dù trong lòng không thích đại ca, nhưng Phượng Thiên Dục vẫn kìm lòng không đặng mở miệng hô to, thân thể bay lên trời, muốn nhào qua cứu đại ca mình.
Đúng lúc này, một luồng ánh sáng trắng kinh người ập tới, nổ tung ở trước mặt Phượng Thiên Sách.
"Ngao-------"
"Ngao--------"
Tiếng kêu rên thống khổ, khiến những người đi đường một lần nữa mở mắt.
Tình hình đột nhiên chuyển biến đảo ngược lại.
Hai con hùng sư ở đầu bên kia chẳng biết bị sức mạnh nào đó tập kích, một bên kêu thảm, một bên lui về phía sau.
Phượng Thiên Sách đâu? Hắn vẫn bình yên vô sự đứng ở đó, bộ dạng thong thả ung dung, chẳng qua trên bả vai còn có thể một con tiểu thú màu trắng, bộ lông trắng toát đến chói mắt, tựa như tuyết trên đỉnh Thiên Sơn, nhìn thấu được lòng người.
"Đại ca?" Phượng Thiên Dục sợ ngây người, đại ca chẳng có hề hấn gì cả, nhưng hai con hùng sư của Bá Hầu Trường Dã lại bị đánh lui? Trong lúc kinh ngạc, hắn hoàn toàn quên mất bản thân đang bay giữa không trung, ngay lập tức sẽ ngã trúng đại ca mình.
"A---------------"
Đợi hắn phản ứng kịp thì đã muộn.
Hắn ngã vào trong lòng một người, trên đỉnh đầu truyền đến tiếng cười khẽ: "Nhị đệ, sao đệ đột nhiên nhiệt tình thế? Đại ca như ta đây không quen lắm đâu. Được rồi được rồi, đại ca biết đệ sùng bái ta, yêu quý ta, thôi ta để cho đệ ôm ta thêm một lúc nữa đó."
Phượng Thiên Sách mỉm cười từ ái, bàn tay to khẽ vỗ sau lưng Phượng Thiên Dục, không hề để ý cả người đệ đệ mình xốc xếch không chịu nổi.
"Phượng Thiên Sách, ngươi đúng là thâm tàng bất lộ, xưa nay Bản vương đã xem thường ngươi rồi." Ánh mắt Bá Hầu Trường Dã sắc bén u ám bắn về phía trước, hắn cười lạnh nói, "Nói đi, ngươi làm thế là có mục đích gì?"
Phượng Thiên Sách hí mắt cười một tiếng: "Thật ra cũng không có gì to tát, chỉ muốn nhờ Bá Hầu huynh giúp ta một việc nhỏ mà thôi."
Đôi mắt Bá Hầu Trường Dã càng híp chặt hơn, hai tầm mắt đột nhiên va chạm nhau.
Lúc này trong Phượng phủ, Già Lam vẫn không thể nào địch nổi những tên cao thủ Phượng gia đang bao vây mình, ngay cả quan tài thiên táng của nàng cũng bị người của Phượng gia trói lại.
Một đám người vây quanh quan tài thiên táng, bàn bạc xem xử lý như thế nào.
Có người cầm búa bén chém thử, có người dùng đao cạy thử, đáng tiếc cũng không ăn thua gì, cuối cùng dưới sự đề nghị của Tam phu nhân, bọn họ quyết định đem củi lửa đến bên dưới quan tài, dùng lửa đốt nó.
Kết quả là Già Lam vào giờ phút này, đang co rúc trong quan tài, cảm thụ xung quanh ngày càng nóng bức, hô hấp trong nháy mắt trở nên khó khăn.
"Chết tiệt, tâm tư nữ nhân Phượng gia cũng thật quá độc ác, đây chẳng phải là muốn ta bị chết cháy sao?"
Nàng đang do dự, chưa đến phút cuối cùng, nàng không muốn thi triển sức mạnh chiến hoàng bút, bởi vì nếu như chuyện chiến hoàng bút bị bại lộ, tình cảnh của nàng sẽ còn nguy hiểm hơn bị lửa nướng lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư Phụ Vô Lương /Ma Nữ Phúc Hắc - Bắc Đằng
MizahSo với Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương Phi, Sư Phụ Vô Lương Ma Nữ Phúc Hắc mang đến sự trỗi dậy đầy mạnh mẽ của phụ nữ. Với nữ chính là nhân vật được tác giả Bắc Đằng miêu tả đầy mạnh mẽ, kiêu ngạo và quyền lực. Khác với những tựa tru...