Đống lửa cháy lan mạnh chiếu vào mắt sói.
Một con, hai con, ba con....Đếm không biết có bao nhiêu bầy sói, chẳng biết từ lúc nào đã tụ tập bốn phương tám hướng về đây.
Tiếng sói tru đâm rách màng nhĩ.
Già Lam định đến trước bảo vệ Nạp Lan Tiêu Bạch, nhưng lại bị Nạp Lan Tiêu Bạch kéo ra sau.
"Những con sói này không bình thường, nó bị tiếng tiêu điều khiển, đợi một lúc nữa có cơ hội liền phá vòng vậy chạy ra, không được quay đầu lại."
"Nhưng mà..." Già Lam lắc đầu, "Huynh đi trước đi. Muội có quan tài thiên táng, có thể chống chọi một lúc tạm thời."
Nạp Lan Tiêu Bạch quay đầu nhìn phương hướng nọ, nhíu mày: "Chúng ta ai cũng không đi được..."
Già Lam kinh ngạc nhìn sang, chẳng biết từ lúc nào đã có một nhóm Hắc y nhân xuất hiện ở bên ngoài bầy sói, dồn bọn họ vào một góc, trong đám người có một kẻ cầm cây tiêu xanh biếc đặc biệt bắt mắt, nàng vừa liếc mắt đã thấy được hắn ở trong đám người.
Người nọ đứng lơ lửng trên không, bộ dạng vô cùng ngạo nghễ, trên vạt áo của hắn hình như có thêu một đóa hoa sen.
"Ngươi chính là Nạp Lan Tiêu Bạch? Thế hệ trẻ của Nạp Lan gia tộc quả là xuất sắc, đứng đầu bát công tử Hạo Thiên?" Giọng nói người kia cực kỳ tự tin còn mang theo khinh miệt.
Không đợi Nạp Lan Tiêu Bạch trả lời, hắn tiếp tục nói: "Ta còn tưởng Nạp Lan Tiêu Bạch có ba đầu sáu tai chứ, hóa ra là một người mù, tam ca để ta mang theo nhiều người đến chặn đường một người, ta còn phải sử dụng tiêu điều khiển sói, quả thực là lấy dao giết trâu mổ gà."
Con ngươi Già Lam đảo một vòng, cười nói: "Nếu đã nghĩ như vậy, sao không đấu một chọi một với huynh ấy? Chẳng lẽ không đủ tự tin đối phó với một người mù, nên gọi nhiều súc sinh đến mới giúp ngươi có can đảm?"
"Ngươi là ai sao dám nói chuyện như vậy với bản chủ?"
Ánh mắt người nọ như đao.
"Cái gì? Bản chủ? Ha ha ha....Đúng là rất bản." Già Lam cười to.
Người nọ giận dữ: "Xú nha đầu, muốn chết!"
Trong nháy mắt, tiếng tiêu vang lên, bầy sói ngửa mặt lên trời rú lên lồng lộn.
"Chiến Hoàng bút."
Ánh sáng màu vàng chợt nổi lên ----
Người kia và Nạp Lan Tiêu Bạch đồng thời chấn động.
"Chiến Hoàng bút?"
"Chiến Hoàng bút!"
Một trận đại chiến hết sức căng thẳng nổ ra.
Nạp Lan Tiêu Bạch cùng người nọ giao thủ.
Nhưng mà thể lực Già Lam lại càng không chống đỡ được, nhìn đóa hoa sen mới trên cổ tay từ từ hình thành, đây là điềm báo độc phát.
"Tại sao có thể như vậy?"
Già Lam cảm giác được trên người người nọ có sức lực đặc biệt ảnh hưởng đến nàng, đột nhiên, nàng chú ý đến đóa hoa sen được thêu trên vạt áo, chân mày khẽ nhíu lại, ăn mặc của hắn y hệt những người nàng thấy trong ảnh ảo kia, chẳng lẽ hắn cũng đến từ chỗ đó?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư Phụ Vô Lương /Ma Nữ Phúc Hắc - Bắc Đằng
HumorSo với Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương Phi, Sư Phụ Vô Lương Ma Nữ Phúc Hắc mang đến sự trỗi dậy đầy mạnh mẽ của phụ nữ. Với nữ chính là nhân vật được tác giả Bắc Đằng miêu tả đầy mạnh mẽ, kiêu ngạo và quyền lực. Khác với những tựa tru...