Già Lam cũng quay lại nhìn Nạp Lan Tiêu Bạch, nếu như hắn thật sự có tình ý với Đại công chúa, vậy việc nàng phá rối chẳng còn ý nghĩa gì rồi.
"Nạp Lan đại ca, chúc mừng huynh." Nàng thử dò xét nói.
Nạp Lan Tiêu Bạch chậm rãi cười, nụ cười ấy làm say mê trái tim Đại công chúa, nhưng trong nháy mắt lại phá hủy hết tất cả ảo tưởng của nàng: "Phương pháp này không chính xác, Lam Lam muội đừng tin là thật, cứ xem như trò chơi thôi."
Sắc mặt Đại công chúa lập tức tối đen.
Hoàng thái hậu cũng không khá hơn là bao, nhưng vẫn nở nụ cười cứng nhắc, cố gắng đáp: "Lúc trước ai gia đã nói, tin thì có, không tin thì không có, Nạp Lan công tử không tin, nhưng ai gia lại tin. Có lẽ do Nạp Lan công tử và Đại công chúa chưa tiếp xúc nhiều, cho nên mới nhận thức như vậy. Đừng ngại, sao này còn nhiều cơ hội, các người từ từ sẽ hiểu rõ đối phương."
Nạp Lan Tiêu Bạch cười xa cách, không nói gì nữa.
Đại công chúa vì giảm bớt lúng túng và nói lảng sang chuyện khác: "Hoàng nãi nãi, còn Chiến vương và Già Lam cô nương chưa công bố đó."
Bây giờ, lực chú ý của mọi người liền dừng lại trên người Bá Hầu Trường Dã và Già Lam, vừa nãy hai người bọn họ đều lựa chọn đầu mút khác nhau, giữ chằng chịt những con đường, chẳng lẽ bọn họ có thể ở cùng một chỗ sao?
Không đợi câu trả lời được công bố, Bá Hầu Trường dã cúi đầu, ánh mắt cổ quái liếc nhìn Già Lam: "Mới vừa rồi ngươi lựa chọn tùy tiện đúng không?"
Trong lòng Già Lam khẽ động, chẳng lẽ hắn nhìn ra?
"Đương nhiên là tùy tiện chọn rồi, lẽ nào ta cố tình chọn trúng ngươi, sống chết muốn được gả cho ngươi?" Nàng dừng lại một chút, sau đó nói tiếp, "Nói đi cũng phải nói lại, tính tình ngài thật sự chẳng thể nào khiến ta đây ưa thích được, mà ngài cũng không chấp nhận được dung mạo của ta. Giả sử hai chúng ta không cẩn thận chọn trúng một đầu mút, vậy chỉ có thể chứng minh phương pháp của Hoàng thái hậu thật sự có sai lầm trầm trọng, căn bản không tin được. Nói cách khác, duyên phận của công chúa Trinh Nhi và Tam hoàng tử lẫn duyên phận của Nạp Lan đại ca và Đại công chúa đều là lừa gạt, không biết Chiến vương điện hạ có tán thành cách nói của ta không?"
Bá Hầu Trường Dã híp mắt một cái, không hề trả lời câu hỏi.
Bên này, người hầu đã tuyên bố kết quả: "Già Lam....Già Lam cô nương và Chiến Vương điện hạ cùng chọn trúng một đường."
Trong nháy mắt con ngươi Bá Hầu Trường Dã càng thêm lạnh lẽo.
Người ngồi bốn phía ồ lên.
Nếu nói hai lần trước là nhân duyên do trời định, bọn họ chắc chắn sẽ không lấy làm nghi ngờ, bất luận là xuất thân hay tài mạo (tài hoa và dung mạo), bọn họ đều cảm thấy thật là xứng đôi, nhưng Già Lam với Bá Hầu Trường Dã, chênh lệch nhau quá lớn!!! Nhìn chỗ nào cũng không thấy giống như có duyên phận, nếu có, đây hẳn là nghiệt duyên.
Già Lam buông tay cười: "Nhìn đi, ta nói có sai đâu, căn bản không thể tin được."
Trong lòng Hoàng Thái hậu chỉ muốn nhào đến xé rách gương mặt Già Lam, Đại công chúa bên này còn chưa tính, vất vả lắm mới thu xếp ổn thỏa chuyện của công chúa Trinh Nhi bên kia, cũng không thể để nàng ta nói vài ba lời quấy rối được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư Phụ Vô Lương /Ma Nữ Phúc Hắc - Bắc Đằng
Hài hướcSo với Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương Phi, Sư Phụ Vô Lương Ma Nữ Phúc Hắc mang đến sự trỗi dậy đầy mạnh mẽ của phụ nữ. Với nữ chính là nhân vật được tác giả Bắc Đằng miêu tả đầy mạnh mẽ, kiêu ngạo và quyền lực. Khác với những tựa tru...