Các môn đồ ưu tú ở đây đều tức giận, lại còn nói bọn họ gia nhập vào một tập thể chó má, nàng cũng quá mức kiêu ngạo đi!
Thế nhưng, phần lớn người không được vào nhóm môn đồ ưu tú đều âm thầm dựng ngón cái khen Già Lam một phen. Lời nàng nói, cũng là tiếng lòng của bọn họ.
Học sinh ưu tú thì sao? Có gì đặc biệt hơn người?
Sắc mặt Tư Đồ Trường Thắng hơi đổi, quay đầu nhìn các trưởng lão: "Thật sự có chuyện này?"
Ngụy trưởng lão bước lên nói: "Đúng vậy, viện trưởng! Thật sự là do đại công chúa cho người đến thông báo, ngài từng nói, chỉ cần là yêu cầu của đại công chúa, chúng ta phải hết sức thỏa mãn, cho nên..." Nhìn sắc mặt của viện trưởng càng lúc càng kém, lão không dám nói nữa, trong lòng thầm suy đoán, lẽ nào lão hiểu sai ý của viện trưởng?
"Chuyện này, ta sẽ tra rõ." Thanh âm Tư Đồ Trường Thắng trầm thấp, vô cùng nhiếp chấn, khiến cả người Triệu Nhã Nhi chấn động, nhẹ run lên.
Viện trưởng muốn đích thân điều tra chuyện này? Vậy phải làm sao đây? Nếu để đại công chúa biết, ả giả truyền lệnh của đại công chúa, đem danh sách môn đồ ưu tú tăng lên hai người, đại công chúa sẽ phản ứng như thế nào đây?
Nghĩ tới đủ loại khả năng có thể xảy ra, trái tim ả khẽ run rẩy, vô cùng sợ hãi.
Già Lam vẫn quan sát Triệu Nhã Nhi, để nàng bắt được ánh mắt sợ hãi của ả, âm thầm ghi nhớ, chẳng lẽ đằng sau chuyện này còn có kỳ hoặc?
"Ta nói thù hận, cũng không phải chuyện sau khi đến học viện Thiên Dực. Mà là trên đường đến học viện Thiên Dực, có người ám sát ta, không muốn để cho ta dễ dàng đến học viện Thiên Dực. Các ngươi đoán xem, tên sát thủ bị ta bắt được đã khai chủ tử đứng sau màn là ai? Là ai tới cho sát thủ tới giết ta?"
Già Lam nói được phân nửa, hai chân Triệu Nhã Nhi đã mềm nhũn, động tác cực kì tinh tế, nếu không phải Già Lam nhìn chằm chằm ả, chắc chắn khó nhận ra.
Triệu Nhã Nhi không hề biết Già Lam vẫn luôn quan sát ả, cố gắng nén bất an và sợ hãi trong lòng, miễn cưỡng kéo khóe môi cười, giả vờ trấn định: "Già Lam sư muội, ngươi nói như vậy, chẳng lẽ hoài nghi ta sai sát thủ giết ngươi? Ta với ngươi không thù không oán, ta không biết vì sao ngươi lại nói như vậy, mặc kệ người khác nhìn ngươi như thế nào, ta đều tán thưởng đầu óc của ngươi. Lúc ngươi ở thành Lạc Xuyên, mọi người đều xa lánh ngươi, nói ngươi không có thiên phú, nói ngươi xấu xí, nói ngươi si mê Sở đại thiếu gia, suýt chút nữa vì hắn mà mất mạng... Có đủ loại tin đồn xấu về ngươi, ta lại không hề ủng hộ. Mặc dù ngươi không có thiên phú, không có dung mạo, nhưng ta tán thưởng tấm lòng si mê của ngươi dành cho Sở đại thiếu gia. Ta vẫn muốn có thể làm bạn với cô gái thành thật như vậy, nhưng sao lòng dạ và nhân phẩm của ngươi lại kém xa như vậy?"
Giỏi cho một câu giải thích đầy tình cảm!
Già Lam nhìn chăm chú vào Triệu Nhã Nhi, nghe ả nói, nàng không khỏi không bội phục. Đổi lại là ngươi khác, bị đâm chọt là hung thủ giết ngươi, đã sớm khẩn trương đến rối tung mù mịt, vậy mà ả lại dùng khoảng thời gian ngắn nhất để bình tĩnh lại, đồng thời dùng thủ đoạn kẻ yếu ớt để đánh trả, nàng phải nói một câu khâm phục với ả mới được!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư Phụ Vô Lương /Ma Nữ Phúc Hắc - Bắc Đằng
HumorSo với Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương Phi, Sư Phụ Vô Lương Ma Nữ Phúc Hắc mang đến sự trỗi dậy đầy mạnh mẽ của phụ nữ. Với nữ chính là nhân vật được tác giả Bắc Đằng miêu tả đầy mạnh mẽ, kiêu ngạo và quyền lực. Khác với những tựa tru...