*Langgam sa SHOWTIME

5.9K 93 2
                                    

Guyz Short UD lang! bawi ako next time!

Want SPG?? hahah Comment lang :)

Showtime

Anne: Magandang tanghali my super duper beautiful & handsome, Sexy & Macho Madlang people!

*nagwala ang madlang people*

Vhong: isang nanamang magandang tanghali sa inyo lahat! umpisa nanaman ng tawanan sa loob ng 2 oras! Madlang People!!!!!!!!!

*nagwala ang madlang people*

Billy: let me test the energy of madlang people! in 1.2.3 Wats up madlang people!!!!!!!!

*nagwala ang madlang people*

V: Kaya madlang people wag nang mag patumpik tumpik pa karaka raka tara!

All host: ITS SHOWTIME!!!!!!!!!!!!

patuloy pa rin ang kasiyahan sa showtime. at walang oras na hindi dikit ang VICERYLLE hawak sa bewang .  back hug . bulungan kaya di lang madlang people ang naka pansin pati na ang mga co-host nila!

billy: matutuwa vicerylle niyan! 

madlang people: ayyyiiiieeeeeee!

Vice: hahaha talandi ng madlang people oh! (sabay hatak sa bewang ni k)

Anne: ang sweeeet niyong tingna! parang true couples! (kilig)

k: kilig na kilig rin si anne oh! hahaha

Vhong: Isang kiss naman diyan! (pag-uudyok ni vhong sabay tulak kay vice)

Madlang people: Kiss.Kiss.Kiss.Kiss

Vice: hahah! mga to parang sira! naku vhong wag mo kong pagtripan!(sabay hampas kay vhong)

Billy: isang kiss lang! bakla ka ata eh!

Vice: mabuti ng bakla di kagaya moh CONFUSE! 

at tawanan silang lahat!

Billy: *akmang babatuhin nga microphone si vice* Sira! hahah sige ha hahalik na yan!

Vice: sige! para naman matuwa tatay ko! nay! i will make you proud! sabay tawa!

at hinatak ni vice si karylle sa bewang papunta sa kanya! hinay-hinay itong nilapit sa mukha niya ang mukha ni karylle at bigla itong nagsalita

K: hoi anniv. kaya natin kahapon!

Vice: huwaaaaw! hahaha

K: marami ang nagtatampo kasi wala daw tayo!

Vice: okay na ang yakap mo! wag lang masyadong madikit my ground eh! hahah

At nagtitili na2man ang madlang people!

Vice: Amoy gilik te! ahaha

at hinampas ni k si vice ng slight sa braso!

Vice: alam mo kung ano ang gilik?

K: especially for u yan! hahaha

Vice: hahah! alam niyo si k parang timang rin minsan noh! pero mahal ko tong babaeng to!(sabay yakap kay k)

madlang peolple: ayiiiieeeeeeh!

dahan2 naman hinawakan ni vice sa leeg si karylle!

vice: billy mainit siya ha! kumain na2man ng fertilizer! 

sabay tawanan naman ang lahat!

Billy: para sa mga vicerylle yan!

Vhong: kotang kota mga Vicerylle ngayon auh! hahaha

K: oyyyy napainsin ko lang walang fake na pilik mata ngayon si vice! mas guma gwapo siya!

Vice: sabi ko na ngaba eh! my crush talaga si k sa akin eh! hahahah

Anne: infairness! you look handsome today pogi! sorry vhong ha pero nagyong araw na to crush ko talaga si vice! 

vice wearing a black jeans, white v-neck shirt w/ black leather jacket, and ofcourse his favorite shoes! J.S wings shoes! isama mu pa na may suot siyang rayband!

Vice: alam niyo ginawa ko lang naman to para kay karylle eh! ang pangit naman tingan na babaeng babae pa ako sa ka loveteam ko! hahah *vice pogi voice (sabay hawak sa chin ni k)

Jugs: wow! harap ka nga dito vice! picture lng!

at pinost agad ni ito ni jugs!

"@jugjugjugs: Meet vice pogi today http://twitter.com/o=APN10645A&gct=hp&d=406-1139&v=n10781-218&t=4" 

at natapos na ang masayang show! 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

to be continue!

(A/N: thank you sa lahat ng nagbasa! guyz dont forget to vote and comment for more suggestion :)

see you sa next chapter :)

Plz. Follow me on twitter @Lerac_ViceRylle :)

I Do Love You (ViceRylle)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon