*Single

5.2K 85 0
                                    

Flashback...

vice: i dont think if good or bad news ba tong sasabihin ko eh! (pag-aalinlangan)

anne: bakit ano ba yun?

vice: kasi....ano kasi eh....eto kasi...

anne: ano kasi???? (naiirita na)

vice: ganito kasi eh...kasi si...

anne: isa pang KASI yokaba! at tatamaan kana talaga sa akin! ano na? 

vice: eto na eto! kaw naman masyado kang atat! break na kami ni baby boy!\

anne: O.o    -_-#    ^_^ goooooooooooood news yan yokaba!

vice: anne! anu ba ang bunganga mo! baka mahigop ako! ahahaha

naputol ang pag-uusap nila ng mag ring ang cellphone ni anne!  kinuha at tiningnan kung sino ang tumatawag!

Anne: vice tumatawag siya!

Vice: who?

end of flashback!

anne: si karylle tumatawag!

at sinagot na ni anne!

anne: hello? 

at biglang nag bago ang mukha ni anne ng marinig na umiiyak si karylle!

anne: hey! karylle! whats wrong? nasan ka? (nag-alalang sambit nito)

Karylle: anne! *hikbi* i choose him! *hikbi* pero niloko niya ako! niloko ako ni yael! *hikbi*

anne: okay! listen to me AnaKarylle! stay were you are and im coming over you okay? were are u?

karylle: here @ guilly's!

nang sinabi ni karylle kung nasaan siya ay agad binalikan ni anne si vice!

vice: anong nangyari?

anne: lets go! karylle need us now! 

at ng nasa sasakyan sila hindi pa rin mapakali si vice kasi hanggang ngayon di parin sinasabi ni anne kung ano ang nangyayari kay karylle!

vice: ngangabu! ano ba kasi ang nangyari kay karylle?! di naku mapakali! (alalang alala na)

pero si anne pinilit pa rin huminahon!

anne: hey can u just shut up for a while??!!! just keep your fucking mouth shut up okay? malalaman mo rin! 

vice: naku naku naku! pag may nangyari kay kurba ko! sinasabi ko sayo anne! 

I Do Love You (ViceRylle)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon