*Gulong Anniversary Part 3

4K 67 2
                                    

Guyz Pasensya Sa (medyo) Late UD ko! hai! start na ng Pasukan Lahat Ng College! Excited Much Masyado! hahah Para Matapos Nato at makahanap ng Trabaho!

Salamat Sa Lahat Na bumabasa nito! na aapriciate ko talaga! 

Here We gooo..........

buong araw busy busyhan si vice sa pag pa-plano para sa proposal niya bukas, after ng pre-peration niya ay agad naman siyang umuwi sa condo niya at nag bihis, pagkatapos dumiretsom na siya sa condo ni karylle for there dinner.

habang papunta pa lang si vice, si karylle naman ay excited for there dinner na miss kasi niya ang boyfriend di kasi niya ito nakita kasi sinamahan nito ang bestfriend na kauuwi lang, ng matapos mag ayos si karylle ay sabay din may kumatok agad naman niya itong binuksan at nakita ang pinaka gwapong lalaki sa buhay niya.

vice: hi baby!  *kiss sa lips* *full smile*

karylle: hello baby! (yakap ng mahigpit)

vice: lumalambing na2man ang kurba ko! hahahah

karylle: *hampas slightly* wag ka nga so lets go?

vice: lets go! lets enjoy the night babe! i missed you *kiss forehead*

karylle: i miss you to baby :)

agad naman silang umalis at dinala ni vice ang girlfriend sa paborito nitong restaurant, ng matapos na silang mag order habang naghihintay ang kinausap ni karylle si vice tungkol bestfriend ng boyfriend niya.

karylle: so babe how's your day george? how is she? (sabay inom ng tubig)

vice: well its good to see her again, after how many years we didnt see each other ayun lumabas kami pinag-usapan yung tungkol sa nangyari sa akin kamustahan yun lang naman.

karylle: auh....how about what happen to your condo, i know she's mad at me bcoz nang dahil na naman sa akin your in trouble again.

tinabihan naman ni vice ang girlfriend dahil alam niyang na gu-guilty na2man ito.

vice: hey! how many time i will tell to you, that what happen two months ago was just an accident at isa pa dont blame yourself okay? plz. baby?alam mo naman diba lahat gagawin ko para sa iyo.

di pa rin sumagot si karylle habang naka yuko pa rin kaya vice lift up her chin.

vice: look at me babe....lets forget what happen! plz. this night was supposed to be happy right? lets just be happy. *smack* i love you always remember that :)

napayakap naman bigla si karylle kay vice. at sabay bulong

karylle: i love you too so much! thank you for loving me! for protecting me babe! im sooo lucky to have you in my life.

vice: mee too! mas maswerte ako kasi minahal at tinanggap ako ng nag-iisang ana karylle tatlonghari.

agad humiwalay si vice kay karylle at pinunasan ang luha ng girlfriend, pagkatapos non dumating namang pagkain nila, habang kumakain nag ke-kwento naman ang bawat isa sa mga nangyari sa araw nila napuno ng tawanan ang kanilang dinner date. pagkatapos kumain sumama si karylle sa bahay ni vice pagdating nila nauna naligo si karylle pagkatapos naman niya sumunod na si vice.

ng lumabas na si vice na datnan niya ang girlfriend na naka upo na sa kama habang nag che-check ng twitter nito, agad itong lumapit humiga at kinausap ang tungkol sa anniversary nila bukas.

I Do Love You (ViceRylle)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon