OHHHHHHH! sorry sa late UD guyz! haixt okay lang kahit konti nagbabasa atleast na aapriciate ko sila :) Hope na marami ang mag basa ng Story ko! :)
Holy Week is Approaching guyz! malapit na excited na ako sa HOLY WEEK SPECIAL ng ITS SHOWTIME btw! sino manonood ng DA POSSESE Dito? hahah
kinabukasan
naunang nagising si karylle kaya napag desisyunan niyang magluto nalang ng agahan habang natutulog pa si vice, nag luto siya ng bacon, sunny side up ang FANTASTIC YOUNG PORK TOCINO (Nag eendorse lang hahah) habang inaayos niya ang mga plato na bigla siya ng may yumakap sa likod niya!
tiningnan niya lang ito dahil hindi ito nagsasalita nakapikit ang mga mata habang nakapatong ang ulo sa balikat ng dalaga.
k: Still sleepy love? tulog ka muna *sweet tone*
vice: nope, i just want us to stay like this for a while babe.
sabi ni vice na nakapikit pa rin ang mga mata habang inaamoy ang leeg ni karylle.
k: eeeee love nakikiliti ako! hahaha *ramdam ang hininga ni vice sa leeg nito
vice: hahah *kiss sa lips* i love you babe thank you for making me happy *kiss sa forehead*
k: i love you too! sige na lets eat na and prep our self for showtime
vice: babe im still full! i dont want to eat, maliligo nalang ako ha!
bago pa tuluyan maka akyat si vice ay pinigilan agad siya ni karylle.
k: i prepare all of this tapos hindi ka man lang kakainin *talikod
halata naman ni vice na agad itong nagtampo kaya sinundan niya ito hanggang makarating sila sa kwarto, at nakita niya na nakaupo lang si karylle sa couch agad naman niyang nilapitan ang dalaga at niyakap ito.
vice: sorry babe, sige na lets go downstair ang lets eat
k: ..........
di siya sinasagot ni k kaya pansin niya na nagtatampo na talaga ito.
vice: babe sorry na please! sige na kakain na ako please
k: .......
vice: oi sorry na sige na! babe naman eee *sundot sa tagiliran ni k
k: i dont like your healthy life style Jose Marie! *serious look
agad naman siya napa lunok ng laway dahil alam niya na seryoso na talaga si karylle kasi tinawag na siya sa buong pangalan niya.
vice: okay! okay! im sorry di na mauulit promise *taas ng kaliwang kamay
k: bat kaliwa yan?
agad naman itong binaba at pinalitan ng kanang kamay.
vice: peace na tayo pweasssssh *puppy eyes.
k: okay sige! but listen to me first ayokong dumating sa point na pag awayan natin ang pagkain mo, di ka dapat nag si-skip ng meals mo baby! please kung ayaw mong mag away tayo.
BINABASA MO ANG
I Do Love You (ViceRylle)
FanfictionDo You really believe in Happy Ending? sa Pag-ibig hindi pwdeng saya lang! kaakibat nito ang sakit... lungkot.. sabi ng iba "AYOKO NG MAG MAHAL... DAHIL TAKOT AKONG MASAKTAN" ano akala niyo? puro Happy moments lang? ang boring huh! sa relasyon! nan...