Will you marry Me???

4.4K 71 9
                                    


soooo tagal na bah ng update??? sorry sa mga nabitin! pero ito na babawi ako! hahah

keep voting guyz! #YahooOmgAward #ViceRylle #ViceGanda #LittlePony

Salamat sa mga sumusuporta kahit waley! hahah vote and comment :)

follow me @ twitter:
@jmviceral_VK

--------------------------------

nagising si karylle na naka ngiti, di pa rin maka paniwala na binigay niya ng buo ang sarili niya kay vice, wala siyang pinag sisihan bcoz she trust vice so much, nangyari ang kagabi dahil sa puno ng pagmamahal silang dalawa.

tinitigan lang niyang tulog na nakanganga the man that own her heart... the man that he want to spent for the rest of her life. he peck a quick kiss of vice.

karylle: Happy anniversary baby :D (nakayakap kay vice)

unti-unti naman nagising si vice dahil sa halik na yon! niyakap niya ng tuluyan si karylle ng mahigpit.

vice: Happy anniversary my angel! waking up beside you was the best every morning! i love you sooo much my baby!

at unti-unti lumapit si vice kay karylle and he give her a sweet torrid kiss, after few minutes humiwalay na si karylle at tinitigan ang mga mata ng boyfriend.

karylle: i love you babe! hinding hindi ako mag sasawa sa kakasabi niyan tandaan mo yan! your my everything thank you for the efforts, for the love, patience and many more i just cant imagine without you in life... babe dont leave me! baka hindi ko na kayanin pag nawala ka ( unti unti pumatak ang luha )

hinawakan naman ni vice ang mukha ng girlfriend.

vice: kahit kelan hindi pumasok sa isipan ko na iwan ka! kasi kalahati ng pagkatao ko ay ikaw... binuo mo pagkatao ko! stop crying *punas ng luha ni k* this is our day! lets just be happy okay ( and he smile sweetly )

maaga naman silang nag ayos para sa showtime pariho silang excited, pumasok sila ng maaga at binati naman sila ng mga kaibigan nila.

humiwalay naman muna si vice kay karylle at sumama sa porkchop duo at pinag usapan ang plano na gaganapin mamaya para kay karylle.

vhong: brad! ngayon palang congratz! naku di ko akalain na dadating ang araw na to (tapik sa balikat ng kaibigan)

billy: basta bestie watever happen later just be yourself i know that you can do it ikaw kaya si jose marie!

vice: panu pag di niya ko sinagot... panu pag nag no siya... panu pag nag walk out... panu pag----

di na niya natuloy ang sasabihin dahil nabatokan siya ng mga kaibigan!

vice: araaaay!!!! bat kailangan mambatok ha? ( himas himas sa ulo)

vhong: ang nega mo kasi! wala panga pinangungunahan na!

billy: alam mo ang nega mo bestie! wag ka nga! nakaka bad vibes yan! mag tiwala ka mahal ka ni karylle

vice: i know! cge! hoooo! haaaa! kaya ko to!

ng matapos ang showtime ay agad na umalis ang couple natin... walang kaalam alam si karylle kung saan sila pupunta wala na kasi sila sa metro manila... at wala naman silang plano mag out of town...kaya nag taka siya.

karylle: babe? were are we going? (taas kilay na tanong sa kasintahan)

vice: surprise! later malalaman mo! (lapad na ngiti naman niya)

karylle: naku viceral! sinasabi ko sayo ha! naku naku! (nakahilig ang ulo sa bintana)

vice: just trust me babe okay!

I Do Love You (ViceRylle)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon