A.N: Guyz pasensya na talaga sa late UD sobrang ngarag ngayon si author ikaw ba naman ang maging treasurer ng buong department niyo sino di maloloka doon! i promise every week padin ako mag U-update pasensya na talaga mga SIBS hahah miss You Guyz!
I LOVE YOU SIBS SOOO MUCH! Ipagpatuloy ang Kahopian ni NANAY AT TATAY!
DAHIL VICERYLLE KAMI! MATATAG KAMI :)
After the talk of georgina and karylle naging mas mabuti naman ang daloy nito, georgina realize that hanggang mag bestfriend lang talaga sila ni vice, and she made it clear to karylle nagbanta rin si georgina na once masaktan ni karylle si vice ay hindi siya mag dadalawang isip na bawiin si vice.
naging masaya naman si vice dahil unti-unti na rin nagkasundo si georgina at karylle, wala ng awkwardness between the three of them minsan naisama niya si karylle sa lakad nila ni george naging masaya naman ang kalabasan nito.
hambang mahimbing na mahimbing ang tulog ni karylle ng bigla siyang nagising sa tunog ng cellphone akala niya ang boyfriend ang tumawag pero hindi pala..............si jhong pala ito.
"ano naman kaya ang kailangan nito at napatawag ng ganito kaaga"- sa isip ni karylle.
Jhong & K convo.....
karylle: hello (tono na bagong gising)
jhong: hello k...pasensya na sa distorbo ha
karylle: okay lang jhong bat ka nga pala napatawag? may kailangan kaba?
jhong: can we talk later? uhmmm 9 sa starbucks?
napadilat naman bigla si k di niya alam kung tungkol saan ang pakikipagkita sa kanya ni jhong bigla din siya nag- alala para sa kaibigan dahil sa baka may problema ito lalo nat parang matamlay ang boses nito.
karylle: is there something wrong jhong? are you okay? ang tamlay ng boses mo eh.
jhong: im okay k, may sasabihin lang ako sayo na matagal ku nang gustong sabihin please.
karylle: sige sige....lets meet later
jhong: thank you karylle...see you...
end call
sa kabilang daku naman sa quadra ni ama, este sa bahay ni tatay vice eh kakagising lang niya at napagdesisyunan muna na tawagan ang pinakakamamahal nating ina, kaso di niya ma contact busy kasi ang cellphone ni karylle kaya tumayo nalang siya at naligo para masundo na rin ang buhay niya.
pagkatapos mag-ayos bumaba siya para mag-alamusal nadatnan niya ang mga kaibigan na nag-haharutan.
vice: ang aga-aga ke hahaliparot niyo mga bakla
buern: nahiya naman kami sayo meme hindi ka kasi malanding bakla ka! hahaha
nakatanggap naman si buern na napakalas na hampas at tinwanan siya ng mga kaibigan
buern: araaaa...araaaaa...araaaay! maka hampas lang teh? kahoy? kahoy (turo sa sarili
vice: manahimik ka! hahah sarap ng pagkain auh! ano nakain niyo?
archie: fertilizer meme (hyper na sagot nito)
vice:ewwwww ang bastos! hahah bilisan niyo na ngalang at susunduin ko ang mahal ko
BINABASA MO ANG
I Do Love You (ViceRylle)
FanfictionDo You really believe in Happy Ending? sa Pag-ibig hindi pwdeng saya lang! kaakibat nito ang sakit... lungkot.. sabi ng iba "AYOKO NG MAG MAHAL... DAHIL TAKOT AKONG MASAKTAN" ano akala niyo? puro Happy moments lang? ang boring huh! sa relasyon! nan...