Waaaaah! Plz. Vote!
#LoveTeamOfTheYear - Vicerylle #SocialStarOfTheYear - Vice Ganda #FanClubOfTheYear - Little Ponies
#YahooAwards
Salamat pala sa mga nagbabasa ha! kahit waley! free to comment :) sa mga may gusto nga storyang eto add on you library! dont forget to vote!
Salamat :)
Follow me on Twitter
@JMViceral_VK
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Short UD lang Poh :)
maaga namang nagising si karylle, at agad niyang naisip kung anong nangyari sa dinner ng pamilya niya kasama ang boyfriend niya, pagtingin niya sa oras 6:38 am palang nang umaga kaya naisipan niya munang itext si vice.
SMS to vice ko <3:
good morning sleepy head! wake up and drink your coffe na babe! kwento mo mga nangyari kagabi! naku naku naku! kung ano na2man ginawa ng mga kapatid ko! see you later my baby ko! love you and miss you pogi :*
sa kabilang daku naman tulog na tulog si vice ng biglang bumukas ang pinto at pumasok si georgina at ginising ang kaibigan, lumapit siya rito umupo sa tabi at masinsin na tiniti- gan ang bestfriend niyang mahal na mahal niya, nilapit niya ang mukha sa mukha ni vice at hinalikan ito sa noo.
george: why i love you so much? why cant you feel that i love you, hanggang bestfriend nalang ba talaga, beb i already crossed the line, in this game i already failed because i fell inlove with you! ako nalang plz. mahal na mahal kita
unti-unti gumalaw si vice kaya agad naman siya nag punas ng luha, ng madilat na ni vice ang mata ay nakita niya ang bestfriend niya, at ang patagong pag punas ng luha nito. agad naman siyang tumayo.
vice: hey beb! are you okay? bat ka umiiyak ha? (tumayo at agad niyakap ang kaibigan)
george: im sorry, im not here in those times that you need me, im worried.
vice: ano kaba, okay naku oh, wag ka nga umiyak pepektusan talaga kita, alam ko namang may trabaho ka eh.
george: but still, dapat nandito ako kung alam mo lang kung gaano ako nag-aalala ng mabalitaan ang ginawa ng ex ng girlfriend mo, i told you bakit kasi pumatol ka don!
agad namang tumayo si vice.
vice: george diba napag-usapan na natin to? mahal ko si karylle alam mo yan! hanggang ngayon bah, ayaw mo pa rin sa kanya? and please, im proposing to her tomorrow.
george: WHAAAT? O.o
nanigas naman si george ng marinig parang binuhusan siya ng malamig ng tubig, di siya makapaniwala na totoo bang mag propopose na ang lalaking mahal niya!
vice: im going to ask her to marry me! beb please i need you to support mo! kahit dito lang! mabait si karylle hindi naman siya ang may kasalanan eh!
naputol naman ang usapan nila ng biglang tumunog ang cellphone ni vice, agad naman niyang nakita na tumatawag ang girlfriend kaya agad siyang nag excuse sa bestfriend niya at sinagot ito.
-convo
karylle: Good Morning baby!! (masiglang bati nito)
vice: hi baby! ang lakas ng energy natin auh! pasensya kagigising ko lang!
BINABASA MO ANG
I Do Love You (ViceRylle)
Fiksi PenggemarDo You really believe in Happy Ending? sa Pag-ibig hindi pwdeng saya lang! kaakibat nito ang sakit... lungkot.. sabi ng iba "AYOKO NG MAG MAHAL... DAHIL TAKOT AKONG MASAKTAN" ano akala niyo? puro Happy moments lang? ang boring huh! sa relasyon! nan...