*Face Off

5.2K 72 4
                                    

Ang Gwapo ni Pogi kanina hahaha nakakalaglag panty talaga siya whahaha :D

ang landi anoooooh? #Vicerylle :)

etooooooooo na :)

paaaaaaaaaaak!

isang malutong na sampal ang natanggap ni yael kay karylle! agad naman napa awat si anne at lumapit na rin ang pamilya ni karylle.

karylle: anong ginagawa mo dito ha? (nanlilisik ang mata sa galit)

yael: k hindi ko sinasadya ang nangyari kay vice lasing ako wala sa sarili nandito ako para humingi ng tawad sa kanya.

karylle: hindi mo sinasadya!?! look at him! *sabay turo kay vice na tulog* tingnan mong mabuti ang kalagayan ng boyfriend ko! bog bog sarado mo at ng mga kaibigan mo! ang tingnan mo mukha ni archie at buern *turo sa team vice* nanahimik sila ano ginawa mo sa boyfriend ko! 

lalapit sana si yael kay karylle pero agad umeksina si vhong at hinawakan sa kwelyo si yael, nagulat ang lahat dahil si vhong ang tipong taong kalma lang kaya alam nilang galit na galit si vhong gaya ni vice alam mong galit siya kasi namumula na ang tenga niya.

vhong: respetohin mo ang kaibigan ko! kung gusto mong lumabas ng buhay sa hospital na to wala kang awa brad!

yael: im so sorry! wala ako sa sarili ko kagabi kaya nagawa ko kay vice yun!

dahil sa sigawan ay biglang nagising si vice.

vice: babe! yael??!! 

lumapit naman si karylle sa boyfriend.

karylle: dont worry everythings fine! 

lalapit na sana si yael kay vice pero nagulat ang lahat sa inakto ni vice at bigla nalang umagos ang luha sa mga mata ng kaibigan niya

vice: YAEL! WAG PLEASE TAMA NA! WAAAAG  TAMA NA! TAMA NA (takot na takot siya habang umaagos ang luha)

sigaw ng sigaw si vice akala niya sasaktan siya ulit ni yael

dr.m: tumawag kayo ng doctor!

vice: PLEASE YAEL! WAAAAG NA PLEASE WALA AKONG GINAWANG MASAMA YAEEEEL!

yael: calm down vice! im just here to say sorry!

karylle: dont you dare na lumapit sa boyfriend ko! yael tingnan mo ang boyfriend ko! *iyak

at dumating na ang doctor kasama ang mga nurse! kino comfort naman ng kaibigan at pamilya si karylle dahil umiiyak ito. tinurukan agad si vice ng pampakalma kaya agad naman itong kumalma at nakatulog. umalis naman si yael.

doctor: guys he is suffering from trauma, dont let him be alone, here ito yung mga gamot na kailangan niya para di na masyodong sumakit ang mga pasa niya. base sa nakita ko siguro sa taong yun ilayo niyo muna siya, kasi it could make him hard for his situation. yun lang

dr.m: sige doc salamat.

at lumabas na ang doctor.

I Do Love You (ViceRylle)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon