Oh my god! sino nakapanood kahapon ng showtime? Dumalaw si peter sa Studio kasama si sandy! whahahahah kotang kota nanaman ang vicerylle! natutuwa talaga kami ngayong buwan ay buwan ng VICERYLLE ang raming moment eh hahaha
Kahit kelan talaga viceral pasabog ka!!!!!!!!!!!! UNKABOGABLE ka nga! hahah hirap daw magpakalalaki? bakit kanino kaba nag papakalalaki?
Hindi nanaman natin siya makikita next week start na ng world tour concert niya! ingat POGI naming TATAY!
---------------------------------------------------------
2:00 a.m in the morning off to paris
karylle's POV
nasa eroplano na kami ngayon on the way to paris, i really love paris pero tutol sana ako sa trip na to because of my husband's situation, i look at my side and saw him sleeping im so happy despite of our struglles in life kinakaya pa rin namin kasi alam namin meron kaming isat isa pa pwedeng masandalan, nakahilig lang ang ulo niya sa balikat ko wala paman kami sa paris pero ginaw na ginaw na siya niyakap ko nalang siya ang bilis ng mag react ng skin niya sa mga bagay2 dahil sa sakit niya.
unti-unti nanamang pumapatak ang luha ko sa mga mata ko naaawa na kasi ako sa sitwasyon ng asawa ko, bago pa tuluyang umagos ang luha ko i decide to sleep naiisip ko honeymoon namin to at ayokong malungkot "i love you babe" i whisper before i close my eyes.
vice: babe wake up.... were here na
sabi niya while hugging me, i slowly open my eyes at nagtama ang mga mata namin i gave a sweetly same to him ang gwapo talaga ng asawa ko kahit kelan, the man of my life ang cute cute niya talaga
vice: sorry to disturb your sleep but we're here na kasi mahal (sabi niya sabay pout)
i pinched his nose ang lean forward to give him a quick peck on the lips, and i saw him blushing waaah! why so pogi
karylle: its okay mahal...lets go..
End POV
nang makarating sila sa hotel na pinapasukan agad humilata si karylle sa kama, her husband find it soo cute pagulong gulong kasi siya sa kama napangiti lamang si vice dahil lumalabas nanaman ang pagka isip bata ng asaw niya.
lumapit siya agad dito at hinila ang kamay ng asawa patayo...agad naman napaupo si karylle.
karylle: babe im tired....wag kang magulo ang sarap talaga ang kama...
vice: lets eat first babe,,,hindi pa tayo kumakain eh *naughty smile flash*
agad naman namula si karylle dahil basang basa na niya ang asawa agad naman niya itong nahampas dahil umandar na2man ang pagka naughty ni vice.
vice: aray...hahah bakit gutom na kasi ako mahal, pakainin mo na ako..
karylle: naku naku viceral tigil tigilan mo ko pagod ako pagod ka..
vice: eeeeeeeeeh *yakap kay karylle* babe sige na please..
karylle: sige na....later *cupped vice's face* but you need to eat first because you need to take you medecine viceral... lets go na.
BINABASA MO ANG
I Do Love You (ViceRylle)
Hayran KurguDo You really believe in Happy Ending? sa Pag-ibig hindi pwdeng saya lang! kaakibat nito ang sakit... lungkot.. sabi ng iba "AYOKO NG MAG MAHAL... DAHIL TAKOT AKONG MASAKTAN" ano akala niyo? puro Happy moments lang? ang boring huh! sa relasyon! nan...