*Her Two Sisters and O.o (part 2)!

4.5K 71 1
                                    

Continue....

vice: yeah! why? cant you love someone without any reason? alam niyo nagising ako isang araw na mahal ku na pala ang siya, yun bang gusto mo siya lagi nakikita mu bago ka matulog at bago ka magising yung pagising mu siya agad ang naalala mu! alam niyo ng dahil sa kanya may patutunguhan tong buhay ko she prove me that theres someone out there can love me back, she accept me for who i am alam ko kahit di ku pa natatanggap ang OO niya siya yung taong binigyan ako ng importansya, nagaglit pag di ka kumain nag-aalala pag nagkasakit ka nagtatampo pag may ginawa kang mali, minahal niya ako without asking anything di ku alam kung bakit mahal ko ate niyo. basta ang alam ko i can give up anything just for her! that i cant live without her!

habang nagke kwento si vice nakikinig naman ang tatlo sa kanya na para bang biglang na inlove sa mga sinasabi nito. di nila inexpect na ganon pala si vice.

vice: karylle mean so much to me, makita ku lang na nakangiti siya napapagaan niya ang araw ko, di niya kinuwestyun ang pagiging bakla ko, tinanggap niya ako sa kung sino ako.

anne: awwww, why your so sweet vicey? *pacute

zia: i salute you kuya! the way you talk theres a smile in your face, spark in you eyes! ate is lucky to have you :))

 vice: no zia! im very very lucky to have her :D

coco: so do you still looking for boys? i mean na aattract kapa ba sa lalaki?

anne: uu nga yokaba! diba hindi naman mabilis tanggalin ang pagigng bakla mo?

vice: ngangabu sarap mong pektusan! pero seryoso nong simula akong manligaw kay kurba ni kahit minsan di naghahanap ang kaluluwa ko ng lalaki kahit na pumupunta ako ng bar at may lumalapit di ko na  nararamdaman yung para bang na kuryente ka! ginayuma ata ako ni karylle

at nagtawanan naman silang lahat.

coco: i really like you viceral! your soooo unique Unkabogable ka talaga hahah but thank you for loving my sister unconditionally! you change my ate since the last time that she is broken hearted with satan!

anne: woaaaah! your so mean nicole! your really mad at him

zia: yeah she is! after dong yael and what did to her everything's change thats why coco act like that! because we lost our sister because of  them but thank you for coming into her life and bring her back to us again.

coco: please mr. yokaba este viceral take good care of her we trust you in our sister, dont hurt her please and be more patient alam mu naman my sister is wierd! ahahah

vice: ngangabu! nahahawaan muna sila oh! hahah but i promise you have my words guyz! i will :)

coco: so start doing it! so that we can have our nieces and nephews!

zia: shut up nicole! your too much talking about that! parang di ka babae!

anne: ahahaha guyz stop it! your always hurting my stomach hahaha

coco: if i know, you did that already right kuya?

at hinampas naman ni zia si coco dahil sa kadaldalan nito

vice: how i wish! hahah pero i respect you sister guyz! that thing can wait!

anne: you know what lets have some bonding together! i wanna sing! karaoke tayo

vice: maspipiliin ko nalang matulog kesa makinig sayo! sisirain mu na2man ang arcade hahah

anne: *hampas sa braso ni vice* ang sama mu sige na please minsan lang to oh! please please! 

walang nagawa ang tatlo dahil nasunod ang gusto ni anne!! kanta sila ng kanta halos si anne na halos pagkatpos nong kumain na sila! at nag shopping ng nag shopping buong mag damag hanggang sa  nag text na si karylle.

From: Kurba ko <3

            pogi im on my way home na sabi kasi ni anne sa akin di parin daw kayo tapos diyan dont bother na! im okay after niyang umuwi kanalang you have to rest okay bye pogi ko :)

agad naman itong nag reply kay k.

To: Kurba ko <3

    okay poh! pasensiya na kurba marami kasing binili si anne bawi ako sayo tomorrow miss you na! take care ha wala ako diyan para alagaan ang buhay ko hahahah yieee bet na bet oh! sige na kay rin u have to rest bye kurba ko i love you forever <3

hindi na nakapag reply si karylle dahil sa sobrang pagaod...hinatid naman ni vice si anne at sinunod na hinatid ang magkapatid bago bumaba sa kotse eh nag-usap sila saglit.

coco: kuya thank you for this ha! galanti talaga! and thank you again for loving my lokaret sister

vice: hahah its my pleasure girls! ang conyo niyo talaga hahah so thankz for accepting and i hope sana sagutin na niya ako!

zia: just be patient kuya magiging kayo rin mahal ka non! i assure you that!

coco: hahah right zia! dont be to excited by doing it! soon it all be yours!

zia: oh my god coco! can you stop please! i dont want to think of it! my god your mind coco!

coco: i know your thinking it zia dont deny it! so mr. viceral ingat sa pag-uwi! 

vice: hahah sira ulo ka talaga coco! pag nalaman to nang ate mo lagot talaga tayo doon!

zia: ang bastos ng pag-iisip kasi so kuya saan ka uuwi? wala daw dito si ate!

coco: ofcourse he prefer to go home in ate k condo!

zia: kuya i have to go! baka mapatay ko pa ang manyak kong kapatid!

tawa lang ng tawa si vice sa pag babangayan ng magkapatid

coco: hey im not manyak zia! what a term! ang bastos mu!

zia: nahiya naman ako sa kabastusan ng utak mo coco! kung lalaki kalang siguro! panigurado parati ka nalang sigurong nag fa-flag cermony!

vice: oh my god! geez! its a kind of awkward guyz! you both need a rest! ang lalandi ng utak niyo!

Wait For My Next UD :)

Malapit na ang Kasal! Tzk. Ang Bilis Ng Panahon!

Mga Kapatid Ko Sa Twitter! Kalma Lang :)

#KawawaSiPogi

To be Continue :)

I Do Love You (ViceRylle)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon