Short UD lang to guyz! pasensya babawi talaga ako!
thankz pala sa mga nagbabasa kahit waley minsan sinusupurtahan parin :)
keep on reading guyz! any suggestion accepted :)
tatlong ara na ang nakaraan simula nang maganap ang mga nangyayari! di na rin nila ito pinansin!
kasi sigurado eh pag dudumugan nanaman sila ng medya kaya pinili nalang nilang tumahimik!
sa hallway ng studio ay naglalakad si vice patungo sa dressing room nito ng bigla siyang may narinig na ingay mula sa dressing room ni karylle! at dahil naiwang naka bukas ito ay sinilip ni vice ito! at nakita ni vice na nasa loob si yael kasama si karylle!
agad naman itong umalis! di niya alam kung magagalit ba siya o maiinis sa nakita niya!
colleen: oh kuya vice anyare sayo?
vice: wala! may nakasalubong lang ako sa hallway kanina!
colleen: sige na kuya! mag retouch kana mag e air na tayo in 2 mins. nandon na sila!
simula ng mag simula ang show ai hindi pinansin ni vice si karylle! dahil hindi niya alam kung bakit nakikipag usap pa si ito kay yael! kasi matapos ang pangyayari di niya inaasahan na kakausapin ni karylle ito!
anne: madlang people may isa rito na ang tahimik oh! anyare sayo girl?
vice: kesa naman sayo ang daldal mu! naku ngangabu nakakahigop na yang bibig mu! hahah
vhong; ay! ang hard sayo anne oh! share naman diyan! hahahah
anne: labasan tayo ng sekreto viceral! *sabay tawa (pananakot ni anne)
vice: hahah joke lang ngangabu ikaw naman! hai naku wala to noh! may mga tao kasing ang hirap espellingin!
at nag comercial breakang napansin rin ni karylle ang di pagpapansin sa kanya ni vice! kaya kinausap agad niya eh!
Karylle: okay kalang?
vice: oo naman! bakit naman hindi? sige una na na ako!
pero hinawakan ni k ang braso nito para pigilan!
k: your not good in lying vice! tell me!
vice: im okay karylle! dont worry about me! tayo na at magsisimula na!
K: vice ano ba! sabihin mu naman oh! kanina mo pa ako di pinapansin! (medyo tumaas na ang boses)
vice: gusto mong malaman?! eh kasi nakakainis ka! niloko ka na nga yael kinausap mo parin! anyare sa "wala akong plano noh" nasan na?
k: yun ba ang kinagagalit mo dahil nag-usap kami? my god vice! nag sosorry lng siya!
Vice: lets just talk this in some other time!
nang umanoy biglang dumating si Liz sa studio!
Vice: madlang people! may bisita tayo rito! wifey come here! lets welcome Liz uy!
at kumaway lang si liz sa madlang people!
anne: kamusta? napadalaw ka ata sa showtime?
liz: hahah thank you madlang people! im just here because na miss ko to *turo kay Vice* (sabay yakap)
vice: nga pala guyz! madalang people! Crush ako nitong si Liz! hahaha
sabay naman tawanan except kay k na kanina pa nag nakasimangot!
liz: crush naman talaga kita eh! ang pogi-pogi muna kaya ngayon!
billy: hahah! lakas ng appeal ha! naku liz babaero yan si viceral! mag-ingat ka! haha
DJ MOD MUSIC *Dandanan! dandanan!
vice: naku liz wag mo nga akong dinadaan sa ganyan! baka tutuhanin ko!
liz: then go! tutuhanin na natin to!
nang bigalang sumabat si karylle!
karylle: OT na daw sabi ni direk!
jugs: magseslos vicerylle niyan! hahaha nag seselos na si k oh!
karylle: hindi kaya! hahaha naku jugs ha!
at bigla naman lumapit si vice kay k!
vice: wag kang mag selos alam mu naman ikaw lang ang babaeng pinapangarap ko! (sabay kindat)
bigla naman kinilig ang buong studio!
Billy: ako presidente! hahaha VICERYLLE!
vice: eto tandaan mo k! marami man ako makabanggang magagandang babae habang naglalakad ako pakitandaan sayong sayo pa rin ako titigil kasama ang patay na patay kung puso!
anne: BOOOOOM! si viceral bumabanat! hahaha
All host: WELCOME BACK JOSE MARIE!
sabay tawanan ang lahat na nasa studio!
hawi sa bewang ni k sabay bulong
vice: lets have dinner later i have something to tell you!
matapos ang showtime ay napag desisyunan agad ni karylle na kausapin si vice tungkol sa sinabi nito kanina!
tok.tok.tok
vice: pasok! bukas yan! (pasigaw na sabi)
k: pogi! tungkol saan yung kanina?
vice: lets have dinner tonight! (direktang sabi niya)
K: sabihin mu munang bati na tayo! please *pout! (sabay yakap kay vice)
vice: oo! bati na tayo! ikaw naman kasi eh! (yakap kay karylle)
hmmmp! tungkol saan kaya ang dinner ng VICERYLLE!
ABANGAN!!!!!!!!!!!
Thank you Readers I LOVE YOU :)
Wait For My UD tomorrow :)
BINABASA MO ANG
I Do Love You (ViceRylle)
FanficDo You really believe in Happy Ending? sa Pag-ibig hindi pwdeng saya lang! kaakibat nito ang sakit... lungkot.. sabi ng iba "AYOKO NG MAG MAHAL... DAHIL TAKOT AKONG MASAKTAN" ano akala niyo? puro Happy moments lang? ang boring huh! sa relasyon! nan...