Sorry Guyz Late UD panu ba naman ung thesis namin di pa matapos tapos wala nang time mag update! Guyz Ang Hirap Maging I.T! hoooo! pawis na pawis kakaisip anoh! hahah Sana Maging Sucessful ang SENIOR CITIZEN REGISTRATION SYSTEM namin!
so ito na salamat naman ang nag ka UD na ulit!
Its Sunday now walang magawa si karylle sa condo niya! natapos na niyang linisin ang kwarto niya ang sala, kitchen ang buong condo niya! habang naka-upo si karylle sa sofa niya dahil sa pagod ay biglang nag ring ang cellphone niya!
ring.ring.ring.ring
calling pogi....
magsasalita na sana si karylle ng biglang niyang narinig na kukumanta si vice, kaya pina kinggan niya lang ito!
Vice:
Everything About You By: Karylle
Coz everything about
is what what i love about you
no matter what they say
my heart will alwayz stay
Coz everything about you
is what i love about you
and the little things you do
they make things new
its everything about you!
Habang kinakanta ni vice ay bigla nalang niyang naramdaman na tumutulo na pala ang luha niya! hindi niya alam kung bakit ganon niya nalang kamahal si karylle! ayaw na niya itong mawala kaya lahat nalang ginagawa niya!
k: Pogi are you okay? (nag-alala bigla ng naramdaman niyang umiiyak si vice)
vice: i just want you to know that i love you so much karylle! i dont know how to live without you! ipanapangako ko i will do everything for you!
mahal na mahal rin kita vice! dadating ang panahon na magiging masaya rin tayo! konting tiis nalang pogi! sa isip ni karylle
k: hey dont cry na pogi! i know it okay? i dont want to see you crying because of me
vice: you worth my tears karylle! this tears shows is a kinda tears of joy! alam mu kahit di pa tayo binigyan mo ng kahulugan ang magulo kung buhay!
k: oh my! i dont know what to say pogi salamat sa pagmamahal!
vice: no salamat dahil dumating ka sa buhay ko!
k: stress kalang pogi! you need to rest okay?
vice: yeah right! okay na ako at narinig ko na boses mo!
k: smile na pogi!
vice: eeeeeeh!
k: pweaaasssh! just for me *pout
BINABASA MO ANG
I Do Love You (ViceRylle)
FanfictionDo You really believe in Happy Ending? sa Pag-ibig hindi pwdeng saya lang! kaakibat nito ang sakit... lungkot.. sabi ng iba "AYOKO NG MAG MAHAL... DAHIL TAKOT AKONG MASAKTAN" ano akala niyo? puro Happy moments lang? ang boring huh! sa relasyon! nan...