Hellooooooooooooooo Im Back! Sorry for the delay update perooooo ito pambawi pinatapos ko lang naman ang anniversary nila, kaso sa hindi inaasahan , hindi ko talaga inasahan ang prod ni Dad, pero guyz! Stay Positive ayaw ni dad ng malungkot just keep praying kaya natin to PONIES & BABIES Walang bibitiw ha!
We Are Praying For Your Fast Recovery Dad, Just Take Your Time Hihintayin Lang Namin Ang Pagbabalik mo!
WE LOVE YOU JOSE MARIE BORJA VICERAL A.K.A VICE GANDA
---------------------------------------
Malipas ang ilang araw simula ng malaman ni karylle ang kalagayan ng asawa, nong una di niya matanggap ang mga pangyayari, pero alam niya sa sarili na kailangan niyang magpakatatag para sa asawa, mas naging maalaga na ito sa kanya..
nasa dressing room sila ngayon kasama ang mga co-host pinag-uusapan nila ang paparating na 5th anniversary ng showtime, napag tripan naman ng lahat si karylle dahil nga sa kapartner nito si kuya kim.
vice: talo na2man akooo sa performace, teamkkk eh hahaha
billy: panigurado karylle, kayooo mananalo naku lucky charm yang si kuya kim hahahaha
at nagtawanan naman ang lahat dahil alam nila na kabaligtaran ang mga pinapahiwatig ng mga ito.
kuya kim: Tignan mo lang billy mananalo kami ni karylle noh, syempre ksama ko inaanak ko,
anne: naku kuya kim panigurado kami na ang panalo ni bebe coleen
vice: naku naku! sisirain mo na2man ang studio ngangabu, kakanta kalang naman eh hahaha
nahampas naman ni anne si bays ng malakas.
vice: araaaay! ngangabu dahan dahan naman maka hampas lang ha..
tinignan niya naman ang balikat at namula mula naman ito.
vhong: hala ka anne! hahahah ano ginawa mo kay yokaba!?
agad naman lumapit si anne kay vice at hinimas himas ang balikat nito.
anne: im sorry yokaba, di ko naman sinasadya eh masakit ba talaga? ha sorry na *himas himas sa balikat nito*
vice: ano kaba ngangabu o.a ha! okay lang ako noh,,
karylle: ang kulit2 niyo talaga! sige lets back to the topic sooo guyz are you ready?*sabay hilig ng ulo sa balikat ng asawa*
jugz: oo naman! this is not about the competition naman kaya no worries para mapasaya ang madlang people lets go!
after the meeting ay agad naman umalis ang mag-asawa dahil pupunta pa sila sa bahay ni ms.z para sunduin ang anak hiniram kasi nito ang apo sa mag-asawa.
nakarating agad sila at sinalubong sila ng kapatid at ina nito.
zia: uyyy mr. and mrs. viceral is in the house.
agad naman nag beso si vice sa sister and mother in law niya.
ms.z: dito nalang kayo kumain ill make dinner for you guyz.
karylle: sure mom, btw where's---
bago pa matapos ni karylle ang salita ay may biglang nag salita sa likod na..
....: dodo..
nakita nila ang anak agad itong pumunta sa ama at nagpabuhat, pinakpak naman ni vice ng halik ang anak na para bang miss na miss na niya ito.
BINABASA MO ANG
I Do Love You (ViceRylle)
FanfictionDo You really believe in Happy Ending? sa Pag-ibig hindi pwdeng saya lang! kaakibat nito ang sakit... lungkot.. sabi ng iba "AYOKO NG MAG MAHAL... DAHIL TAKOT AKONG MASAKTAN" ano akala niyo? puro Happy moments lang? ang boring huh! sa relasyon! nan...