*Pogi Is In Trouble :|

4.9K 65 0
                                    

Guyz Sorrrry Para sa Late Update ha! minsan lang kasi ako magkaroon ng time :)

nagdaan na ang mga buwan at mas naging sweet ang vicerylle sa isat isa, walang daot puro kasiyahan lang, napagdesisyonan nila na sasabihin  nila sa publiko ang estado nila  kung kelan ang fist anniversary nila. 2 months to go before there first anniversary.

nasa space bar ngayon si vice kasama ang team vice, pinayagan rin naman siya ni  karylle dahil birthday naman ni buern, pero sa hindi inaasahan na windang ang lahat ng makita si yael papalapit sa kanila kasama ang mga kaibigan nito.

yael: oh look who's here! the gay boyfriend of my ex! masaya ba ang ex ko sayo ha? *tipsy

archie: meme hayaan mo na lasing yan *bulong naman ng kaibigan sa kanya*

gosh: pasensya kana vice ha! lasing lang kasi eh wag mo nang patulan

vice: yeah! i know sige na guys e uwi niyo na ang kaibigan niyo.

tatalikod na sana si vice ng bigla siyang hinarap ni yael at sinuntok ito, agad naman umawat ang mga kaibigan nito at tinayo naman ng team vice si vice.

buern: hoy! mahiya ka nga wag kang gumawa ng eskandalo dito! (galit at pasigaw na sabi nito)

agad namang tumayo si vice na hawak ang duguang bibig niya, nagtitimpi parin ito iniintindi niya na lasing ito kaya di na niya pinatulan.

yael: masarap bah? yan ang bagay sayo! bakla ka kulang pa yan sa ginawa mong pang-aagaw kay karylle.

vice: pwede ba yael! tama na kung gusto mo ng gulo wag mo akong idamay! sa susunod wag kang iinom kung hindi mo naman pala kaya.

gosh: yael lets go, tama na yan brad lasing kana!

yael: bakit vice siguro masarap ka sa kama kaya ka pinatulan ni karylle, sayo ba niya binigay ang virginity niya hahahaha! kawawang karylle ang tanga niya ng ikaw pinili niya sex lang pala hanap niya! pwde ko namang ibigay!

at doon na hindi nakatimpi si vice agad na niyang sinuntok si yael.

booogggssssshhhh

vice: gago ka! p*tang ina mo, wag na wag mong pagsasalitaan si karylle ng ganyan dahil wala kang alam.

booooogggssssshhh

at agad naman sinuntok sinuntok ng kaibigan ni yael na si vince si vice.

vince: gago! alam mong lasing papatulan mo!

at agad namang inawat ang mga ito pero bumawi si vice ng suntok ka kaibigan ni yael kaya nagsuntokan nalang sila sumali na rin si ang team vice dahil nga bog bog sarado na si vice. natigil naman silang lahat ng nahampas ni yael si vice ng bote sa ulo at agad ito nawalan ng malay. nagkagulo na ang loob ng bar pinalabas na ang lahat ng costumer at agad tumawag ng ambulansya.

yael: di ko sinasadya yun! (nawala ang lasing)

dona: gago ka! di mo sinasadya? ikaw nag simula ng gulo yael!

archie: gwapo ka! tanga ka ngalang pag may nangyari kay meme hanapin mo na si snowhite at ang mga kasamahang mong dwarf! tse!

vince: kasalanan rin yan nga kaibigan niyo! alam niyang lasing papatulan niya

russ: hoy gago! ikaw ang may kasalanan nito sinong nagsabi sayo na sintukin si meme!? 

archie: hayaan niyo na yan! mga walang kwenta yan!

agad naman silang pumunta sa ospital kung nasaang ginagamot si vice. di naman nakaligtas sa medya ang mga nangyari kay vice. kinabukasan habang kumakain ang si karylle kasama ang ina at mga kapatid.

ms. z: anak are you okay? you look tense? 

karylle: yes ma hindi lang talaga ako mapakali eh ewan ko kung bakit.

zia: relax ate! bakit ba whats wrong?

karylle: i dont know parang kinakabahan ako eh.

habang kumakain ay agad namang dumating ang ama ni karylle na si Dr. modesto na parang worried ang mukha.

karylle: oh dad? whats wrong? *sabay tayo

dr. m: come here guys! bilisan niyo!

ms.z: hey whats wrong bah? kinakabahan ako sayo eh!

zia: tito speak up! hindi na kami mapakali eh!

dr.m: just wait! seat there!

agad namang binuksan ang tv nito! agad naman napa tulo ang luha ni karylle.

news flash report: The Unkabogable Star! Vice Ganda bog bog sarado na sinugod sa st. luke  hospital kaninang madaling araw! sinugod ito sa kadahilan nag suntukan sa bawat panig ng  mga kaibigan ni vice at spongecola, at ito ang nakuha naming pahayag sa kampo ng team vice.

buern: i dont want to speak but! i need to para sa kaibigan ko! maayos kaming pumunta ng bar nagsasaya kami kasi kaarawan ko nga tapos biglang lumapit si yael kay vice pinamumura nito, pero hindi na pinansin ng kaibigan ko kasi nga lasin si yael, pero sinuntok agad ni yael si vice hindi pa rin nag response ang kaibigan ko kasi lasing nga pero may sinabi si yael kay vice na  kinainit ng ulo ni vice kaya gumanti na rin ito pero nagulat kami ng sinuntok ng kaibigan ni yael si vice kaya wala ng nagawa nag ramble na pati kami nakisali na kasi binubogbog na ang kaibigan namin. yun na! kita nalang tayo sa korte! lalo kana yael!

di na pinatapos pa ni karylle at ng pamilya niya ang report dali dali silang sumugod sa ospital nakita nila na nasa labas si archie na may kausap sa phone

karylle: where's vice? (alalang-alala ng tanong nito)

archie: dont worry mommy kurba, okay na man si meme nasa loob lang siya nagpapahinga.

at agad namang pumasok ito tila tinusok si karylle ng makita ang boyfriend niya sa ganong kalagayan nandon ang mga co-host niya kasama ang iba pang team vice.

vice: ba-babe....hey....o-okay lang ako (nanghihinang sambit nito)

agad naman siyang lumapit kay vice at niyakap ito.

karylle: babe ano ba ang nangyari? your not okay! (luhaang sambit nito)

dr.m: dapat talagang makulong ang gagong yan! di talaga yan titigil

zia: oo nga! how can he do this to you! wala siyang karapatan dapat talaga turuan ng leksyun yan

vice: wa-wag na po...a.a..ayoko po ng gulo...okay naman po ako

agad naman napatayo si karylle.

karylle: no! i wont let it pass! tingnan mo nga kung ano ang ginawa niya bog bog sarado ka babe!

billy: calm down karylle lahat tayo galit kay yael dahil sa nangyari pero not now nasa ganyang sitwasyon pa si vice let me handle this.

habang nag-uusap sila ay biglang bumukas ang pinto na ikinagulat ng lahat sa kung sino ang dumating!???

I Do Love You (ViceRylle)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon