its been a week since naging official na magkarelasyon si vice at karylle, sa ngayon showtime family lang nila ang nakakaalam maliban sa pamilya nilang dalawa. Gusto nilang maging pribado muna ang relasyon nila.
simula naging sila palagi nang hatid sundo ni vice ang girlfriend, sabay silang kumakain at pumapasok sa showtime. nang naging sila na ay binawas bawasan nila ang sweet moment on cam, kinakalimutan muna nila na sila pag on cam para hindi sila mahalata ng mga tao.
sa condo ni vice
k: babe wala kang taping ngayon? *tanong ni karylle habang kumakain*
v: no babe! i just want to rest sakit ng likod ko eh! *himas sa likod habang nakadapa sa sofa*
nilapitan agad ni karylle si vice at umupo sa tabi nito.
k: tayo ka nga babe lagyan natin ng ointment yan!
v: eeeeh ayoko ang baho non eh wag na mamaya mawawala rin to.
ayaw na away talaga ni vice sa mga ointment kasi nababaho an daw ito sa amoy.
k: hindi mamawala yan pag hindi natin nilagyan sige na babe!
hinila naman ni vice si karylle kaya napahiga ito sa sofa at niyakap ito ng mahigpit.
v: i just to stay like this pweassh baby! *pagpapacute nito*
humarap naman si karylle at hinawa ang bangs ng boyfie.
k: naglalambing na2man ang baby ko, gusto mo kumain?
bigla naman na pantig ang tenga ni vice sa narinig kaya pinagtripan niya muna si karylle.
v: yeah i want to eat............you! *at ngumisi ng malapad*
k: yan diyan ka magaling viceral! ikaw gumagana nanaman yang utak mo ha! *sabay irap*
v: hahah joke lang babe *kiss sa nose* kaya nga mahal na mahal kita eh! thank you for changing me babe, kelan natin sasabihin sa mga tao babe?
at natigil naman si karylle sa tanong ni vice, hindi niya alam kung dapat naba sabihin ito napaisip rin kasi siya na kasisimula palang ng relasyon nila at ang saya saya nila ayaw naman niyang sirain ito dahil sa ayaw ng ibang tao sa kanilang relasyon, wala kasing kasiguraduhan nasa showbiz sila pareho. she was scared na baka di tanggap ng ilan ang relasyon nila.
v: babe sorry! hindi naman kita pini-pressure hihintayin kita hanggang sa handa kana, its just mahirap kasi itago babe. *malalim na boses
k: not that vice, masaya kasi tayo ngayon eh at ayokong mag take a risk agad2, ayokong masira ang career mo ng dahil sa akin okay? thank you for being patient and understanding babe, well get through this. *hawak sa kamay ni vice* i promise you paghanda na talaga ako.
then vice gave her a tightly hug ang he kiss karylle as quick and then the fell asleep together .the next day nagising si vice dahil sa isang katok, aga d naman itong tumayo sa kama at pumunta ng pinto.
vice: sandali! ke aga aga nang bubulabog eh, araaay yung likod ko!
BINABASA MO ANG
I Do Love You (ViceRylle)
FanfictionDo You really believe in Happy Ending? sa Pag-ibig hindi pwdeng saya lang! kaakibat nito ang sakit... lungkot.. sabi ng iba "AYOKO NG MAG MAHAL... DAHIL TAKOT AKONG MASAKTAN" ano akala niyo? puro Happy moments lang? ang boring huh! sa relasyon! nan...