Song: Over and Over Again- Nathan Sykes ft. Ariana Grande
Shock
Tapos na akong ayusan ng make-up artist na kinuha ni Ryan para sa akin ngayon.
Simple lang ang ginawa niyang make-up dahil hindi naman kailangan na masyado pang heavy make up para sa event na ito.
Ang buhok ko naman ay nakakulot. They made it wavy so it looks natural. Isinuot ko naman ang hikaw ko.
Zach and I picked up our gown and suit yesterday. Nakita kong isinukat ni Zach ang suit niya and goddamn it! Nakalimutan ko atang huminga. I've never seen someone looked this good while wearing a suit.
Marami na akong events na napuntahan na naka suit and tie ang lalaki so normal na sa akin iyon. Pero nang makita ko si Zach na nakasuot nito ay iba ang naging reaksyon ko. He can definitely rock anything he wears.
My gown is a nude colored satin dress. It's also backless at maganda ang pagkakagawa. May kaunting slit rin ito. Isinuot ko na ang sapatos ko at tumayo na.
"Wow!" Ani Mikko, ang make-up artist. "You look so beautiful talaga, Sam."
I smiled at him. "Thanks."
Naglakad naman palapit sa akin si Ryan habang ang mga kamay niya ay nasa bibig niya.
"Oh my! Oh my!" Pinasadahan niya ako ng tingin mula ulo hanggang paa. Hinawakan niya pa ang gown ko. "You are so beautiful!" He squealed.
Ang kamay niya naman ay nasa buhok ko na at pinaikot ito. "Grabe! I'm speechless. Baka naman mainlove sayo si Zach niyan."
"Kahit kelan talaga 'yang mga ilusyon mo." Sabi ko.
My height is towering over Ryan's dahil na rin sa heels na suot ko. Tony who's brushing his teeth passed by but stopped on his track nang makita ako. He gave me a thumbs up. I smiled.
Zach messaged me a while ago saying that he's on his way. Ryan sneakily took a photo of me while I'm on my phone.
"Hey!" Hahablutin ko na sana ang cellphone niya nang inilayo niya ito sa akin.
"I'm going to post this. Tingnan mo, you still looked good even if you're not looking! It's impossible!"
Hindi na ako nakasagot pa dahil tumunog na ang cellphone ko. It was a message from Zach.
Zachary Dela Merced:
I'm here. I'll wait for you in the lobby.
My heart skipped a bit. I will see him wearing that suit again.
"He's already here." I informed Ryan and Tony. Kinuha ko naman ang pouch ko sa lamesa. I checked myself in the mirror one last time before I opened the door.
"Excited!" Asar ni Ryan. Siniko ko naman siya.
When every thing's settled ay lumabas na kami ng unit ko. I pressed the button from the elevator. Nang makalabas na kami ay naunang maglakad si Ryan sa akin. Hindi ko inaasahan ns bigla siyang titigol kaya naman ay muntikan pa akong masubsob sakanya. I hit him playfully.
BINABASA MO ANG
When We Were Faking It (When Trilogy #1)
RomanceSamantha Greyshel Enriquez, a supermodel who gets cheated on by his long term boyfriend, Xander Abueva. He left her for her best friend. Their relationship ended long ago. As she was trying to get her life back on track, he suddenly came back and no...