Chapter Thirty-Two

23.6K 716 162
                                    

Song: Distance- Christina Perri ft

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Song: Distance- Christina Perri ft. Jason Mraz

Safe

"Beautiful!" the photographer complimented me. The whole shoot is going so well. Nakailang palit na rin ako ng gowns.

Sa buong shoot rin ay panay ang pamamasid ni Zach sa akin. His face is so serious. Minsan ay naiilang na nga akong tingnan siya pabalik dahil sa titig niya.

Minsan ay nakikita ko pa siyang napapahawak sa labi niya. O diba? Paano pa ako makakapagfocus niyan!

Nilagay ko ang kamay ko sa aking baywang at nilabas ang mahaba kong legs sa slit ng aking gown. Ang kinukuhanan na ngayon ay para sa magiging cover ng magazine.

"Yes! Beautiful!"

Naglabas pa sila ng boxes for me to sit on. I crossed my legs at humarap muli sa camera. Sa di inaasahang pangyayari ay napatingin ako kay Zach na nakahawak muli sa labi niya.

"Eyes on the camera, Sam." Sabi ng photographer.

Ano ba naman kasi ito si Zach, e! Nakakailang tuloy!

Nang matapos akong kuhanan ay lumapit ako sa monitor para tingnan lahat ang kinalabasan ng shoot. They were all beautiful. Nakakamiss talaga ang ganitong trabaho and it's good to be back!

Lumapit rin si Zach sa monitor. Naramdaman ko siya sa akin likod. Nagulat ako ng pinadusdos niya ang kanyang kamay sa aking baywang.

"So beautiful." He whispered in my ear.

Pag pinagpatuloy niya pa 'to hindi ko na talaga mapipigilan ang sarili ko! Hahalikan ko 'to! I don't know if he's seducing me or what but damn this is turning me on!

I never been so turned on in my life! Not even with Xander. I mean I've seen him shirtless pero hindi naman ako naturn on noon gaya ng pagkaturn on ko kay Zach tuwing nakikita ko siyang shirtless.

Oo, inaamin ko na nung oras na napatitig ako sa katawan ni Zach sobrang na turn on ako nun kaya di ko maalis ang tingin ko. Tapos nahuli niya pa akong tinitingnan 'yon! Wala akong nagawa kundi ang umuwi dahil sa kahihiyan.

Natapos na rin ang interview ko na kakailanganin para sa magazine. The staff helped me with my things. Kinuha ko naman 'yung bulaklak na bigay ni Zach sa table.

Ako nalang 'yung natira dito sa room. Palabas na sana ako ng bumungad si Zach sa pinto. I stumbled back. He moved closer at kinuha at magkabilang pisngi ko. I smiled before he crashed his lips into mine.

His kisses were hot and hungry. Like he was also longing for my kisses like I was for him.

Nalaglag ang mga gamit ko sa sahig including the flowers that he gave me. Nilock niya ang pintuan. He pinned me against the door then kissed me all over.

I smiled in between his kisses. We were breathing so hard when our lips parted.

"I missed you." I said in a sweet tone.

When We Were Faking It (When Trilogy #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon