Chapter 08

1.9K 103 0
                                    

8th Chapter

"LET'S GO home," hinila nya ako palapit sa kanya.

"Y-You're hurting me, Dreyson," angal ko saka niluwagan ang pagkakahawak niya sa akin. Ang sakit-sakit kasi, e.

"Dude, nasasaktan na si Key sa ginagawa mo," asik niya pero hindi siya pinakinggan ni Dreyson.

He glared at Dylan. "I'm his boyfriend and I'm taking my girl back."

Pinasok nya ako sa passenger's seat. I looked outside the window and waved my hand at Dee, kahit alam kong hindi nya iyon nakikita. Dreyson sat in the driver's seat. Hindi pa tuloy ako nakapagpaalam ng maayos.

"This is my car. I'm going to drive," paalala ko sa kanya.

Kotse ko ito at ayokong may ibang tao ang magmaneho.

"Stay still, Minami. I'll drive you home,"  he reversed the engine.

Ni hindi pa ako nakakapag-seatbelt. Walangya ka talagang bad boy ka.

"Teka nga, sabi mo bukas pa natin sisimulan ang fake relationship. Why are you here?"

"Rule #5. It's a great opportunity na andun sya," he evily smiled.

He's starting already kahit hindi pa pwede. What a stupid bad boy jerk.

Hinatid nya ako sa bahay namin. While he's driving, the only person that I was thinking is Dylan, which I left alone in the park. Eto naman kasing bwisit na ito, nanghihila ng wala sa lugar. Oo payat ako, pero hindi yun sapat na dahilan upang hila-hilahin niya ako na parang tali.

Ipinarada niya ang sasakyan sa harapan ng gate namin.

"Thanks, you can get out of my car now," I said.

Hindi man lang ako pinansin! Bumaba sya mag-isa at ganun din ang ginawa ko. Napakawalang modo niya talaga kahit kailan. Padabog kong sinara ang pinto ng kotse.

"Hindi mo naman siguro ikamamatay ang pagiging gentleman," sarkastiko kong sambit.

Hindi nya ako pinansin ulit. Sa halip, initsa niya sa akin ang susi ng kotse ko.

"I wonder why people call you 'Key'."

"That's my name, idiot. At wala ka nang pake dun. Alis na nga, pagagalitan pa ako ni mommy kapag nakita niya na may kasama akong lalaki."

But what concerns me more is kung paano siya makakauwi gayung wala naman siyang dala na kotse.

"Paano ka nga pala uuwi?"

"I already called my driver so I'm just going to wait here."

He took a cigarette from his pocket at sinindihan iyon gamit ang kanyang lighter saka siya naghithit.

"Sana sinabi mo upang nahatid kita sa inyo pauwi."

Diretso lang ang tingin nya sa mga mata ko dahilan nang agad kong pag-iwas. Ewan ko ba, kinakabahan ako sa tuwing tinititigan niya ako.

"You're not a guy, Minami. Guys like me, always put his girl first," puna niya bago nagbuga ng usok sa ere.

"Hindi ko talaga type ang mga lalaking naninigarilyo," sabay paypay ng usok. Ang baho kaya, kayo nga.

Nagbuga ulit siya ng usok sa ere at tinignan ako bago ngumisi.

"I didn't ask you to like me smoking."

I rolled my eyes at tinabihan sya sa gilid ng sasakyan. He looked at me, confused.

"What?" tanong ko nang mapatingin sya sa akin.

Make The Bad Boy Fall For You | CompleteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon