Chapter 32

1.5K 45 5
                                    

Key's Point of View.

Nasa kusina pa rin kami hanggang ngayon. Katatapos nya lang maligo. He's topless but there's a towel around his waist.

"Yan lang yung kaya kong lutuin," matigas kong sabi ng mapansin na tinititigan nya lang kaso yung niluto kong fried egg.

He glanced at me, binaling nya ang kanyang tingin sa mga mata ko dahilan ng pagkabog ng aking puso.

"Seriously? Psh, are you a woman or what?" he said sarcastically.

What the eff? Tinatanong nya ba talaga yan sa akin? Hindi ba obvious sa magandang hubog ng katawan ko kung ano talaga ako? Walang hiya sya!

"Babae ako no, hindi ba obvious?" halos mangugat na ako dahil sa inis.

Bigla syang tumayo. Kinuha nya mula sa mesa yung plato, nagpunta malapit sa basurahan, at alam nyo na siguro ang kasunod na nangyari. Of course, tinapon nya syempre.

Ang sama mo talagang bad boy ka.

Tinitigan nya ulit ako bago nilagay sa lababo yung plato. Ako naman, heto, pinipigilan lang ang namumuong galit at inis sa mukha. Bwisit talaga sya sa buhay ko.

"You can't even fried an egg. Sunog pa, ang itim, is that how you cook?"

"Aba aba, namemersonal ka na ata. Binalaan na kita kanina. Ayoko sabi, e anong ginawa mo? Pinilit mo ako sa ayaw ko! Kasalanan mo no," sabay kibit balikat.

Bumuntong sya dahilan nang pagflex ng kanyang abs. Humosh! Ang dirty minded ko ata. Nagagawa nya talagang icorrupt ang isip ko. Bruuuuh ~

*iwas tingin mode*

"Magbibihis lang ako saglit. After that, I'll give you a ride pauwi sa inyo," dismayado nyang tugon.

"Sana kanina mo pa ginawa."

Hindi nya ako pinansin. Napaka-playing safe talaga ng mga lalaki. Ang laki na nga ng kasalanan nila nagagawa pa nilang hindi pansinin ang feelings namin.

Nagpunta ako sa sala at naupo sa sofa. Hindi ko maiwasang hindi mapatingin sa bahay nila, ang linis saka walang kalat o alikabok. Ang yaman talaga ng mga Flynn.

Tumayo ako saglit nang mapansin ko ang isang picture frame na kulay pula. Sa lahat ng frame na nakita ko, eto yung pinakasimple pero mukha pa ring mamahalin kumpara sa ibang frame. I saw a girl and a boy sa picture, magkaakbay. Mukha silang kambal pero the girl looks familiar.

"Sa'n ko nga ba sya nakita?" bulong ko.

"Let's go," isang malalim at napakapala utos na boses ang aking narinig mula sa likuran.

Si bad boy pala, nakabihis na ng uniform. At ang galang nyang tignan. Pero wag kang magpapauto, Key. Alam mo naman ang takbo ng isip nyan, masyadong kumplikado, mahirap intindihin.

"Ewan."

Nauna siyang maglakad kesa sakin kaya nakikita ko yung katikasan ng kanyang likuran. Wow, nakakapanibago lang. I know it in the first place that THIS guy has a very fit and drooling abs and body. Pero di ko akalain na pati likuran nya, nakakalaway. Perfectly broad kasi at kitang-kita parin ang kanyang biceps and triceps.

Dugdug Dugdug.

It's doing it again. Omosh, I hope hindi nya iyon narinig kundi lagot na talaga. Napahawak ako sa puso ko para naman kahit papaano mapigilan ko ng konti ang kabog.

Bigla syang huminto sa paglalakad kaya tumama ako sa kanyang matigas na likod. Aray ko po!

"Ano ba, wag kang basta-bastang humihinto dyan!" sambit ko ng pagalit habang hinahawakan ang aking noo.

Make The Bad Boy Fall For You | CompleteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon