Chapter 19

10.6K 215 0
                                    

MATTHEW POV

Shit. Fuck*ng shit. Maggagabi na pero wala parin yung asawa ko at yung mga tatlong ugok. Tinatry kung tawagan si Irish pero nakapatay yung cellphone nya. Damt it.

Tatayo na sana ako ng biglang bumukas yung pinto at iluwal non ang asawa kong bitbit ni shawn at yung dalawang ugok na nasa likod ni shawn.

"What happened" alalang tanung ko. At kinuha ko sa kamay ni shawn ang asawa ko.

"Wala naman boss. Napagod lang siguri kakalibot si maam irish kaya nakatulog kaagad" paliwag ni shawn. Tinanguan ko lang sila at umakyat na sa taas.

Pagkarating ko sa kwarto namin. Hiniga ko kaagad ang asawa ko at binigyan ko ito ng isang halik sa labi.

Bumaba ako at nakita ko yung tatlong ugok na nakahiga sa sala namin.

"May balita ba"taning ko at sumandal sa upuan.

" boss panu kung bumalik si Carlo. Siguradong malaking gulo to boss" siguradong malaking gulo nga ito. Napabuntong hininga na lang ako dahil sa sinabi nya.

"Maraming mapapahamak dito boss. Siguradong nandito lang siya sa tabi tabi boss. Kailangan nating mag dobleng ingat sa asawa mo boss at sa mga kaibigan niya"paliwag ni shawn. Shit lang. Sa oras na may mangyaring masama sa asawa ko sisiguraduhin kong ako papatay sa kanila.

" boss yung kapatid nyo sa isang araw na daw uuwi" drake habang kumakain.

"Hasyt. Sige akyat nako" sabi ko at nagsimula na kong umaakyat. Kapag may mga problemang ganito di ako kumikibo oh nagsasalita. Alam na nila kung anu tumatakbo sa utak ko kaya di na sila nagtanong pa.

Pagkapasok ko sa loob. Nakita kong mahimbing na natutulog ang asawa ko. Lumapit ako dito at hinalikan ko ito sa noo.

Walang pwdeng manakit sayo wife.  Di ko kayang mawala ka sakin wife. Sa oras na may mangyari sayo ng masama  sisiguraduhin kong mamatay sila.

Tumabi ako sa asawa ko at di nako nagabalang magpalit pa. Dahil din siguro sa pagod ko kaya nakatulog na din ako.

A/N: sorry kung maikli lang po. Sana po suportahan nyo parin yung kwentong to.

VOTE, COMMENT

I'M MARRIED TO A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon