IRISH POV
Pagkababa namin sa sasakyan tumakbo kaagad yung mga anak ko kaya agad kaming humabol sa kanila. Excited kasi sila eh.
Nang nahabol na namin sila tumingin ako sa kanila at pinagsabihan.
"Kid's wag kayong tumakbo. Baka mawala kayo sa paningin namin. Wag kayo masyadong makulet ha" sabi ko sa kanila.
"Sorry mommy" sabi ni Prince at Ice. Nung tumingin ako sa princessa ko namumuo na kaagad yung luha sa mata.
"Sorry po *sob* mommy" umiiyak syang yumakap sakin. Iyakin talaga tong baby girl ko.
"Shhh don't cry baby okay" sabi ko at hinalikan ko yung noo niya.
Binuhat ko siya habang nakangiti naman siyang nakatingin sa daan. Habang si Ica at Prince naman ay kay sandy at mandy.
Kumain muna kami sa McDo at naglaro alng yung mga anak. Ibinili ko nadin sila ng mga bagong damit medyo lumalaki nadin kasi sila eh.
Pagkatapos namin maglibot at magshopping umuwi nadin kami kaagad dahil mga pagod yung mga babies ko. Takbo kasi sila ng takbo kaya ayan game over lahat. Pari sila mandy at sandy game over din. Napagod din kahahabol sa tatlo eh ang kukulet kasi nila.
Pagkadating namin sa condo ginising kona si mandy at sandy pero yung tatko binuhat namin dahil kahit anung gising ang gawin namin dito hindi ito magiging.
Pagkababa namin sa mga babies ko nagpaalam ako kila mandy at sandy na babalik ako sa mall para mamili. Nauubos na kasi yung stock ko dito.
At kung itatanung nyo kung san ako kumukuha ng pera para samin ay dahil dun sa dalawang kong resturant na ipinatayo.
Nung ipinganak ko kasi yung triples ko. Nagsikap ako at naging manager ako. Kaya dahil sa sikap ko nakapagpatayo ako ng dalawang resturant.
Pagkababa ko sa parking lot. Pumunta ako kaagad sa bilihan ng pagkain. Pagkatapos kong pumunta mamili. Dumaan muna ako sa cr para umiihi. Tatayo na sana para makapagpusan pero bigla akong nanigas dahil sa narinig ko.
To be continued...
BINABASA MO ANG
I'M MARRIED TO A MAFIA BOSS
AventuraAng kwentong ito ay tungkol sa isang "ARRANGE MARRIED" di nya alam na pagdating nya sa tamang taon ay ipapakasal sya ng kanyang mga magulang sa isang taong kinakatakutan ng lahat ng tao. Panu kung ang tahimik mong buhay magugulo dahil sa kanya. Per...