TIMBER POV
Yow namiss nyo ba PoV ko. Si Author sisihin nyo lagi na lang kay boss at princess nakatutok yung kwento. Sayang yung gwapo kong mukha kong di naman pala ako bibigyan ng PoV diba.
So balik na tayo sa kwento. Baka mainlove pa kayo sakin. Mahirap na baka palayasin pako ng babylove ko.
Nandito kaming walo sa mansyon ni boss. May ibabalita kasi kami kay boss eh. Ito kasing si babylove at yung mga kaibigan niya umamin sa aming apat na nakita nadaw nila si maam Irish. Nagulat kami ng malaman namin yun. Kinuwento pa nga simula nung nagkita sila eh. Kaya pala nung galung sila sa mall ang saya saya nila. Kaya pala parang may mali sa kanila noh eh.
"Asan kaya si boss. Mag gagabi na pero wala parin" inis na tanung ni Drake. Aba panu ba naman kasi magdadalawang oras na kami dito.
"Duh bakit kaya di mo na lang tawagan hon para malaman mo kung nasan" sabi ng kasitahan niya.
Tama nga naman. Kaya nga tayo binigyan ng cellphone para gamitin eh. Hayy lumilipad na naman ata yung mga utak namin.
"Ayoko nga. Hintayin an lang natin si boss. Pauwi nadin siguro yun" sagot ni drake sa kasintahan niya at niyakap ng mahigpit.
Akala mo naman may aagaw sa kasintahan niya. Mas maganda dyan yung babylove aba. Hehehe ^____^
"Nakangiti ka na naman dyan impakto ka. Siguro babae mo na naman niyang iniisip mo noh. Walang hiya ka talaga ha" what the f! Anu ba iniisip ngbabylove ko. Anak naman talaga ako ng nanay ko oh.
"Ikaw kaya iniisp ko babylove" sabi ko at niyakap ng mahigpit.
"Ulol. Lukuhin mo nanay mo wag ako. Tabi" tumayo siya at umakyat sa taas. Away na naman.
"Tol. Anu pa hinihintay mo. Puntahan mona aba. Buntis yun. Kapag yun nagbigte wala kanang Junior" nakangiting asong sabi ni Shawn.
Tumayo ako at pinuntahan yung babylove ko. Aba mahirap na. Ang hirap kaya gumawa ng Jurior lalo na kapag away ni misis. Hahaha ^_____^
To be continued.
BINABASA MO ANG
I'M MARRIED TO A MAFIA BOSS
AbenteuerAng kwentong ito ay tungkol sa isang "ARRANGE MARRIED" di nya alam na pagdating nya sa tamang taon ay ipapakasal sya ng kanyang mga magulang sa isang taong kinakatakutan ng lahat ng tao. Panu kung ang tahimik mong buhay magugulo dahil sa kanya. Per...