IRISH POV
Nandito ako ngayon sa McDo. Kakatapos ko lang kumain ng Donut at shake. Nagtataka kayo kung bakit nandito ako noh. Oh well mga bess nagugutom lang naman po kasi ako ^________^ Hehehe diko alam kapag konting lakad lang ako bigla na lang ako napapagod oh nagugutom. Habang hinihintay ko yung order ko sumagi sa isip ko yung sinabi ni Kaira kanina.
Buntis kaba bess
Buntis kaba bess
Buntis kaba bee
Buntis kaba bess
Buntiss
Buntiss
Paulit-ulit sumsagi sa isip ko yan. Di kaya buntis ako. Magiisang buwan nadin simula nang may mangyari samin ng asawa ko. Posible kaya.
"Ma'am" tawag sakin ng isang waitress. Kaya nawala yung pagmumuni muni ko.
"Sorry. Thank you"ngiting sabi ko. Kanina pa pala siya dito. Nakakahiya tuloy.
Habang kumakain ako may tumawag sakin. At di na kailangan pang lumingon dahil yung tatlong ugok lang naman yan.
"Ma'am Irish"
Kung makasigaw naman yung tatlong to kalamo kami lang tao dito.
"OH anung kailangan nyong TATLO" Tanung ko at nilakasan ko talaga yung bigkas ng TATLO.
"Hinahanap ka ni boss ma'am" sagot ni Drake at umupo sa tabi ko.
"Oo nga ma'am. Baka mapatay na kami ni boss. Mainit ulo ni boss di kaniya mahanap eh" Shawn anu naman kaya ikaiinet ng ulo ng yelo nayun. Ayaw kaya niya ko samahan diba tapos siya pa mainet ang ulo.
"Ma'am pahinge ah. Di pako kumakain eh"singet ni Timber.
" Sige. Ubusin nyo na yan. Para makauwi na tayo"sabi ko. Kaya inubos na nila yung pagkaing inorder ko. Marami kasi yung inorder ko eh.
"Ma'am" tawag ni shawn kaya tumingin ako sa kanya.
"Bakit"tanong ko. Nagkatinginan muna silang tatlo bago ulet magsalita si shawn.
" Ma'am napapansin ko po na. Medyo weird kayo. Ahmm ma'am buntis po ba kayo"tanung nya sakin. Medyo kinakabahan ako.
"Di ko pa alam"sagot ko. Tama naman ako diba. Di pako sure kung buntis ako.
"Ma'am tara napo. Daan muna tayo sa drug store. Bibili tayo ng PT para malaman nating kung buntis ka talaga ma'am"shawn.
Tinanguan lang namin siya at sumunod sa kanya.
Pagkabili namin ng PT umuwi na din kami. Maggagabi nadin kasi baka nagaalala na di Matt. Masyado kaisng napasarap kami kaya kailangan na naming umuwi. Sa sasakyan ni shawn ako sumakaya. At si Timber at Draje ay sa mga sasakyan nila. Pagkasakay ko sa sakyan nakatulog ako dahil siguro sa pagod.
To be continue....
BINABASA MO ANG
I'M MARRIED TO A MAFIA BOSS
AventureAng kwentong ito ay tungkol sa isang "ARRANGE MARRIED" di nya alam na pagdating nya sa tamang taon ay ipapakasal sya ng kanyang mga magulang sa isang taong kinakatakutan ng lahat ng tao. Panu kung ang tahimik mong buhay magugulo dahil sa kanya. Per...