MATTHEW POV
Medyo tanghali na ako na gising dahil siguro di pa ako nakakapahinga sa hospital kaya sa tulog ako bumawi.
Kumain lang ako saglit at naligo narin. Nagbihis na ako dahil ngayon yung kasal namin ni stupid girl. -_-
*******************
Pagkarating ko sa simbahan naabutan kong nagkukwentuhan si dad at yung daddy ni stupid girl. Tsk.
Anu pa nga ba ang bago. LAgi naman sila ganyan eh.
Lumapit ako sa kanila at binati ko.
"Hi dad/tito" bati ko sa kanila.
"Hi son. Ang aga mo ata" tanung sakin ni dad.
"Tsk" ako
"Hahaha. Medyo maaga pa nga pero hintayin na lang natin yung anak ko para masimulan na yung kasal nyo" sabi ng daddy ni stupid girl.
Tumango na lang ako sa kanila at lumabas muna para makalanghap ng hangin. Napabuntong hininga ako dahil iniisip ko magiging reponsable yung buhay ni stupid girl sakin.
Napahilot ako sa ulo dahil sa inisip ko. Papasok na nasa ako ng dumating yung mga kaibigan ko.
"Yos boss" bati sakin ni Timber.
Hay sumasakit yung ulo dahil sa mga to eh. Tsk.
"Bakit ngayon yung mukha mo boss. Kasal mo ngayon diba" sabi naman sakin ni Shawn.
"Tsk" ako
"Hahaha ready kana sa honeymoon nyo mamaya boss" sabi sakin ni Shwan habang may ngiti sa labi.
"Shit up the fu*k up Shawn" inis na sabi ko sa kanya.
"Highblood mo boss. Meron kaba ngayon" sabi ni Timber.
"Tsk. Shup up. Si Drake asan" tanung ko.
"Sinundo yung ASAWA mo" sabi sakin ni timber at idiin pa talaga yung salitang "asawa"
Nagkwentuhan lang kami saglit at pumasok na din kami sa loob.
IRISH POV
Pagkatapos namin magkwentuhan ni Miss Aemie inayusan nya na ako kaagad.
Kinulot nya yung dulo ng buhok ko at nilagyan na nya ako ng make up.
Pagkatapos akong ayusan ni Miss Aemie umalis na din sya kaagad dahil may lakad daw sya. Iniwan nya sakin yung gown at yung heels.
Sinuot kona yung gown ko pati yung heels siguro mga 5 yung taas ng heels.
Humarap ako sa salamin.
0_______0
Nagulat ako ng tingnan ko yung itsura ko sa salamin. Ang ganda ko. Yun lang yung nasabi ko dahil totoo naman eh. Hihihi
BINABASA MO ANG
I'M MARRIED TO A MAFIA BOSS
AvventuraAng kwentong ito ay tungkol sa isang "ARRANGE MARRIED" di nya alam na pagdating nya sa tamang taon ay ipapakasal sya ng kanyang mga magulang sa isang taong kinakatakutan ng lahat ng tao. Panu kung ang tahimik mong buhay magugulo dahil sa kanya. Per...