IRISH POV
nagising ako dahil sa sinag ng araw na tumama sa mukha ko. Babangon na sana ako ng may mabigat na kamay na nakapulopot sa bewang ko. Humarap ako sa lalaking natutulog sa tabi ko at sumiksik pa ako sa dibdib nito. Napangiti ako dahil mukhang nagising ko ang gwapo kong asawa.
"Goodmorning" bati ko at hinalikan ko ito ng mabilis sa labi.
"Goodmorning too" bati niya din sakin at hinalikan ako. Akala ko smack lang pero tumagal ito ng 10 minutes. Nangmaghiwalay ang mga labi namin ay para kaming tumakbo dahil habol namin ang hinga.
Napangiti na lang ako at lalong pang sumiksik sa dibdib ng asawa ko. Ang bago niya talaga. Ang sa--- ay este. Wala pala. Hehe
"Wife" tawag sakin ng asawa ko habang nilalaro yung ulo buhok ko.
"Hmm" sagot ko.
"Gusto kona magkababy tayo" napatayo ako kaagad ng sabihin nya yun. Diko pa pala nagagamit yung PT na bili namin kahapon.
"Ha. M-ga ba-t-a pa tayo" utal utal na sabi ko. Totoo naman eh mga bata pa kami. 20 nako at 22 na sya.
"Tsk" inis na sagot ng asawa ko at bumango na ito pumunta sa banyo.
Napabuntong hininga na lang ako dahil mukhang nasaktan ko ang asawa ko. Diko alam na may luhang tumulo sa mga mata ko. Kaagad ko itong pinunasan dahil biglang lumabas sa banyo si matt. Akala ko lalapitan nya ako yun pala lalabas na ito.
Napaiyak na lang ako dahil sa ginawa niya. Kumuha ako ng damit sa closet ko at pumunta sa banyo. Dinala ko narin yung PT na bili namin kahapon. Ito na siguro yung tamang panahon para malaman ko kung buntis talaga ako oh hindi.
Sinunod ko yung nakasulan sa kahon. Makalipag ang mga ilang minuto tiningnan ko ito.
Di ako makapaniwala. Muling buhos ako luha ko at kasabay noh ay ang pagagos ng lubig sa akin katawan. Humagolgol ako ng iyak dahil sa resulta.
Dalawang guhit. Ibig sabibin buntis ako. Nagtataka kayo kung bakit ako umiiyak noh. Masaya ako dahil magkakaanak na kami.
Ito na yung hinihiling ni matt. Natupad na.
MATTHEW POV
Pagkalabas ko nang banyo nakita kong nakahiga parin yung asawa ko sa kama. Pero nasaktan ako sa sagot niya kanina. Shit lang. Gusto ko na talaga mag kaanak tapos niya ayaw pa niya.
Pagkababa ko dumiretso ako sa sala at dun na lang ako kakain dahil naiinis parin ako sa asawa ko.
Mahirap bang humiling ng anak sa kanya. Matagal nakong handa magkaroon ng pamilya. Pero bakit ayaw niya.
Damt it. Anu ba akala niya pagnagkaanak kami iiwan ko siya. Shit lang ang sakit isipin na parang ayaw niya pa kami magkaroon ng anak. Sh*t. Sh*t.
Napabuntong hininga ako at sumandal sa upuan. Ipinikit ko ang mga mata ko at hinilot ang ulo ko. Napadilat ako ng biglang magsalita yung asawa ko.
"Hubby sabay na tayong kumain"
BINABASA MO ANG
I'M MARRIED TO A MAFIA BOSS
AventuraAng kwentong ito ay tungkol sa isang "ARRANGE MARRIED" di nya alam na pagdating nya sa tamang taon ay ipapakasal sya ng kanyang mga magulang sa isang taong kinakatakutan ng lahat ng tao. Panu kung ang tahimik mong buhay magugulo dahil sa kanya. Per...