Nung una di ako makapanila na triples pala ang dinadala ko. Kaya pala parang ang bigat bigat ng dinadala ko at parang limang buwan nakong buntis dahil sa laki nito. Tuwang tuwa ako nangmarinig ko yung balita nayun. Dahil di ko alam na minsan lang may nangyari samin ni matt at magbubunga ito ng tatlo kaagad.
******END OF FLASHBACK*****
Isa yan sa mga nalaman ko. Ang dami ko pang nalaman at hindi ko ito kinaya. Ayaw ko tong tanggapin pero kailangan ko tong tanggapin.
******flackback*******
Nang ipanganak ko yung triples ko may ipinadala sakin si carlo na envelope na kulay brown. Siguro mga limang buwan nung lumipas kong ipanganak yung mga babies ko. Pero sa limang buwan nayun hindi nagpapakita sakin si carlo.
Nung binuksan ko yung laman ng envelope biglang bumuhos lahat ng luha sa mata ko.
Yung taong mahal ko at yung kakambal ko masayang naglalaro sa isang park habang naghahabulan.
At isa pang picture dun ay ang sweet sweet nila sa isang resturant nagsusubuan sila kahit maraming nakatingin sa kanila.Mas lalo akong nagulat dahil sa isang picture dun ay magkayakap silang dalawa ng mahigpit parang ayaw nila mawala yung isa sa kanila.
Umiyak ako ng umiyak habang tinitingnan yung mga picture na ipinadala sakin ni carlo.
Dapat ako yung mga nasa picture nayan pero hindi eh. Yung kakambal ko yun. Dapat ako yun eh. Pero hindi dahil yung kakambal ko yun.
Pinahid ko yung luhang tumulo sa pisnge ko at kinuha yung maleta sa ilalim ng kama ko. Matagal kona tong pinaghandaan. Kailangan kong makaalis dito. Ilalayo ko yung mga anak ko dito. Hinanda kona lahat ng kailangan ko at yung gamit ng mga anak ko at kinuha ko yung panganay ko at yung pangalawa ko at nililabas ko sa silid ko. Pagkalabas ko tumingin ako kung may tao. Buti na lang at wala pang tao. Halos hating gabi na kaya siguro wala ng tao sa labas. Paglabas ko isinakay ko sa kotse yung anak ko at binalikan ko yung nagiisa kong princessa. Pagkakuha ko sa princessa ko at yung maleta pumunta na ako sa likod ng bahay kung san nakapark yung sasakyan ko. Nang maisakaya kona yung anak ko sa kotse sinagurado ko muna nanaka ayos sila ng mabuti.
Naglakad ako sa malaput sa gate at nakita kong nakatayo malapit sa labas yung nagbabantay. Kinuha ko yung knife at ibinato sa kanya. Ayun tinamaan sa ulo. Obinukas ko yung gate at pinaharorot yung sasakyan ko.
Akala ko hindi kami makakalabas ng mga anak ko sa demonyong bahay nayun pero. Dahil may humahabol sakin. Kaya ang ginawa ko ay iniligaw ko sila. Nang makalabas ako sa subdivision nayun. Napangiti ako dahil sa wakas nakalabas nadin ako sa lungga ng demonyong yun.
******END OF FLASHBACK******
Ang daming nagbago simula nung umalis ako sa puder ng hayop nayun. At hindi ako nagsisisi dahil sa ginawa ko.
Pagpasok ko sa bahay may tatlong batang yunakap sa hita ko.
"Mommy"
To be continued..
BINABASA MO ANG
I'M MARRIED TO A MAFIA BOSS
ПриключенияAng kwentong ito ay tungkol sa isang "ARRANGE MARRIED" di nya alam na pagdating nya sa tamang taon ay ipapakasal sya ng kanyang mga magulang sa isang taong kinakatakutan ng lahat ng tao. Panu kung ang tahimik mong buhay magugulo dahil sa kanya. Per...