Chapter 25

10.7K 160 0
                                    

IRISH POV

Pagkaalis na pagkaalis nila bess may tinawagan yung carlo sa cellphone niya.

Wala pang isang minuto may dumating na isang babae.

WTH. Bakit ko kamukha yung babaeng to. May kakambal ba ako. Ha!

"Why ba kasi ha. Can you see im busy ka" maarteng sabi ng kamukha ko.

"Tsk. Stop that Crytal. Ikaw na bahala dito. Ipapadala ko na lang sayo"

"Okay. Bye"

Kinaladkad ako ng carlo nato sa kotse niya at pinaharorot ito ng mabilis.

Tahimik lang kami sa loob ng sasakyan. Walang nagsasalita.

Iniisip ko parin yung babaeng kamukha ko. Parang may kakaiba eh. Parang magkadugo kami. Hay ewan ko. Basta nung tumingin siya sakin may kakaiba na talaga eh. Basta diko maipaliwanag.

Ipinikit ko yung mata ko at napabuntong hininga.

MATTHEW POV

Pagkarating na pagkarating ko sa bahay nakahandusay lahat ng tauhan ko na nagbabantay sa asawa ko.

Pagkapasok na pagkapasok ko sa loob gulong gulo lahat ng gamit kaya agad ako sumigaw.

"WIFE WHERE ARE YOU" sigaw ko habang paakyat sa kwarto namin.

Pagkapasok ko may narinig ako umiiyak sa cr kaya agad akong pumunta dun. At nakita ko yung asawa ko na maga na maga yung mata kakaiyak.

"Matt" sabi niya at niyakap ako ng mahigpit.

"Stop crying wife. I'm here now. Please stop crying" sabi ko habang hinahalikan yung toktok ng ulo niya.

"Akala ko mamatay nako" sabi ng asawa ko habang umiiyak parin sa dibdib ko.

Naikiyukom ko yung kamao ko dahil da sobrang galet. Pagbabayaran nya to.

"Hinding hindi mangyayari yun. Magpakit ka muna. Kailangan mo muna magpahinga" at inakay ko na siya sa kama para makapagpahinga na siya.

Pagkatapos ko siya iwan sa loob ng kwarto bumaba ako at pumunta sa garden.

"Boss mukhang pinagplanuhan ito ng gagong carlo na yun boss. Wapang natira kahit isa lahat patay"timber

"Buti yung katulong nyo wala dito" drake

"Kamusta yung asawa mo bro" mark

"Iyak siya ng iyak. Fvck. Kaya ayokong mapalapit sa kanya dahil alam kong mangyayari to" sabi ko na napahilamos sa mukha ko.

"Harapin na lang natin to bro. Oras nadin siguro para magtuos kaya bro" mark

Tama kailangan na nga namin magtuos ni Carlo. Ayokong may madamay pang iba sa gulo nato.

Fvck. Fvck.

To be continued...

I'M MARRIED TO A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon