Từ khi ở tiệm lẩu đã biết Lộ Duy Viễn sự, đào tân liền lại không đi tìm Lộ Duy Viễn, nếu là ở trong trường học đụng tới làm không hảo còn sẽ phiêu cấp Lộ Duy Viễn một cái xem thường.
Không có đào tân lâu lâu quấy rầy, Lộ Duy Viễn kỳ thật tự tại không ít, mỗi ngày trừ bỏ đi học chính là đi Lục Duy gia, quá thực quy luật.
Nếu quyết định lưu lại bảo bảo, Lộ Duy Viễn liền rất chú ý, ăn cơm thời điểm sẽ nhặt chút khỏe mạnh ăn, tễ xe thời điểm cũng sẽ tránh đi những cái đó không nhẹ không nặng người.
Tắm rửa xong Lộ Duy Viễn nhìn kính trung chính mình bụng có loại nói không nên lời cảm giác, bụng dần dần phồng lên, hắn hài tử ở dần dần lớn lên.
Nhưng là hắn cũng thực ưu sầu, sinh hài tử hắn nên làm cái gì bây giờ đâu, hắn có thể nuôi sống chính hắn cùng bảo bảo, chính là nói vậy hắn liền không khả năng đi học......
Đây mới là chân chính khổ sở, Lộ Duy Viễn mười mấy năm nguyện vọng chính là vào đại học, vì này, hắn thực nỗ lực thực nỗ lực.
Nghe thấy di động tiếng chuông vang, Lộ Duy Viễn từ phòng tắm chạy ra tiếp điện thoại.
Còn không có tới cập tiếp, Lộ Duy Viễn liền nghe thấy được mở cửa thanh âm, hắn ném điện thoại nhanh chóng hướng trong phòng chạy tới, không khéo dép lê lại đánh hoạt, Lộ Duy Viễn "Bang tức" một chút vững chắc ngã ở trên mặt đất.
Vì thế Lục Duy mở cửa liền thấy trơn bóng nam hài ngã ngồi trên mặt đất.
Lục Duy giày cũng chưa tới kịp đổi, vội vàng đến phòng tắm lấy khăn tắm, khóa lại Lộ Duy Viễn trên người, đỡ hắn đứng lên.
Mới vừa tiến phòng liền cho nàng như vậy cái đại lễ, Lục Duy có điểm muốn cười, chính là như vậy nhiều không phúc hậu, rốt cuộc vẫn là nhịn xuống.
Đem Lộ Duy Viễn đỡ đến phòng ngủ gác tiến trong chăn, Lục Duy thức thời đi ra ngoài, còn thuận tay đóng cửa.
Lộ Duy Viễn ở trong chăn buồn bực miêu một tiểu sẽ sau đó đổi hảo quần áo đi ra ngoài, Lục Duy chính ngồi xổm ở đại sảnh sửa sang lại đồ vật, tuy rằng mỗi ngày đều nói chuyện phiếm, Lục Duy cũng đều có thể thấy Lộ Duy Viễn, chính là Lục Duy bên kia không có cameras, Lộ Duy Viễn chỉ có thể nghe thấy thanh âm, nhìn không thấy Lục Duy bộ dáng, gặp được Lục Duy chân nhân ngược lại có chút xa lạ, Lộ Duy Viễn cọ đến Lục Duy bên người, thao tiểu muỗi thanh âm hô một tiếng "Lục tỷ tỷ ~~"
Lục Duy cười ngẩng đầu nhìn hướng Lộ Duy Viễn, nam hài không xem nàng, một bộ thẹn thùng lại dáng vẻ khẩn trương, Lục Duy nhẹ giọng hỏi "Khái có đau hay không? Dùng không cần đi bệnh viện nhìn xem?"
Lộ Duy Viễn sắc mặt càng đỏ "Không cần đi bệnh viện, đã không đau."
Lục Duy bồi thêm một câu "Ân, vậy ngươi cảm thấy không thoải mái muốn cùng ta nói a."
Lộ Duy Viễn lúc này mới đem trước mắt người cùng hắn quen thuộc thanh âm điệp ở cùng nhau.
"Ta không có việc gì, ta cho ngươi nấu điểm mì sợi đi?"
Lục Duy chống có điểm toan chân đứng lên "Hảo a, vừa lúc đói bụng đâu."
Lộ Duy Viễn tròng lên tiểu tạp dề, đó là Lục Duy mua cấp chính mình dùng, nề hà nàng xác thật không có nấu cơm thiên phú, để đó không dùng đã lâu.
Lộ Duy Viễn đi lộng mì sợi, Lục Duy nhàn rỗi không có việc gì liền mở ra tủ lạnh nhìn xem, bên trong bãi mấy thứ tẩy tốt rau dưa, chỉnh tề mã hảo phóng, Lục Duy cười cười, thật tốt.
Lục Duy chính mình trụ thời điểm, trong nhà cũng thực sạch sẽ, cũng không phải nàng thu thập hảo, mà là nàng trên cơ bản sẽ không mua dư thừa đồ vật, bao gồm ăn. Thường xuyên là đói thời điểm mở ra tủ lạnh, lại phát hiện cái gì đều không có.
"Duy Viễn, ngươi thường xuyên chính mình làm ăn sao?" Lục Duy ở phòng bếp cửa nhìn một hồi nam hài, nàng mua nồi cụ dụng cụ cắt gọt đều là khá tốt thẻ bài, chính là lại vô dụng quá vài lần, hiện tại nhìn nam hài dùng nhưng thật ra rất thuần thục.
"Ân, gần nhất ở nhà đã làm vài lần." Trong nồi nóng hôi hổi, chỉ chốc lát liền truyền ra mùi hương, Lục Duy đói bụng, tự đáy lòng nói "Ngươi cũng thật lợi hại."
Lộ Duy Viễn khuôn mặt nhỏ đỏ hồng "Ở phúc lợi viện thời điểm, cấp nấu cơm thúc thúc trợ thủ đi học sẽ, kỳ thật không khó."
Đương nam hài bưng hai chén thơm nức tay cán mặt ra tới khi, ngồi ở bàn ăn trước Lục Duy ngậm chiếc đũa đầu không tiền đồ nuốt nuốt nước miếng, Lộ Duy Viễn thật sự quá có khả năng.
———————————————————
Đợi cho ngày hôm sau Lục Duy tỉnh lại thời điểm, cơm sáng đã làm tốt, ngao hương mềm cháo cùng quấy đồ ăn, chỉ còn chờ Lục Duy tới ăn.
Hai người mặt đối mặt ngồi, ăn nóng hầm hập bữa sáng, Lục Duy trong lòng đang có điểm mỹ tư tư, lại nghe thấy đối diện nam hài nói "Lục tỷ tỷ, ta đợi lát nữa liền hồi trường học đi."
Nghe thấy lời này, Lục Duy tâm tình liền không hảo, còn là nói "Hảo, ta đây đợi lát nữa đưa ngươi trở về."
"Không cần, ta hôm nay nghỉ ngơi, tối nay cũng không quan hệ."
Nghe thấy lời này Lục Duy lại không duyên cớ toát ra chút hỏa tới "Nếu nghỉ ngơi làm gì như vậy đi vội vã."
Lục Duy ngữ khí không tốt, Lộ Duy Viễn có chút khẩn trương "Ta, ta, ta nghĩ ngươi đã trở lại, ta còn chiếm phòng ngủ giường ngươi ngủ ở phòng khách nghỉ ngơi không tốt, liền sớm một chút hồi trường học đi......"
Lục Duy nhận thấy được chính mình ngữ khí không tốt, liền phóng mềm điệu nói "Ta sô pha so giường còn thoải mái, ngươi lại đãi hai ngày đi, ngươi đi học ta lại đưa ngươi trở về, được không?"
Lục Duy hống tiểu hài tử cùng Lộ Duy Viễn nói chuyện, hắn liền không thể cự tuyệt, Lục Duy đối hắn hảo hắn có thể cảm giác được, nếu làm hắn đãi hai ngày, kia hắn liền đãi hai ngày đi.
Lục Duy thấy nam hài đồng ý, mới lại cảm thấy cao hứng lên. Lộ Duy Viễn muốn thừa dịp hai ngày này đem Lục Duy gia quét tước một phen, nhưng Lục Duy tỷ đối hắn tốt như vậy, hắn tổng phải làm điểm cái gì mới có thể tâm an, Lục Duy lại không cho hắn làm.
"Duy Viễn, ta không gọi ngươi đi không phải làm ngươi làm việc."
Nam hài đem phòng khách mà lau một lần lại muốn đi lau trong phòng mà.
"Ngươi như thế nào không nghe ta nói đâu."
"......"
"Đi rửa rửa tay, ta đưa ngươi hồi trường học."
"Không phải nói hậu thiên mới hồi sao?"
Lục Duy bĩu môi "Ta không nghĩ ngược đãi ngươi, không bằng đưa ngươi đi trở về."
Lộ Duy Viễn buông giẻ lau khối "Đừng nói như vậy, ta không sát là được."
Lộ Duy Viễn bồi Lục Duy oa ở nhà nhìn hai ngày điện ảnh, làm vài bữa cơm, thứ hai buổi sáng, Lục Duy lái xe tặng Lộ Duy Viễn hồi trường học, thuận tiện nhìn đường dục.
Đến tận đây, Lục Duy lại đầu nhập đến sáng đi chiều về công tác, vài ngày sau, Lục Duy liền thích ứng, chỉ có ngẫu nhiên đói bụng thời điểm sẽ tưởng niệm nam hài nấu hương hương mì sợi.
Thẳng đến có một ngày, Lục Duy làm một giấc mộng, một cái nàng xấu hổ mở miệng mộng, nàng ôm một cái hương mềm thân mình, làm lệnh người mặt đỏ tai hồng sự tình, chờ đến thấy rõ khuôn mặt, mới phát hiện lại là cái kia nhuyễn manh Lộ Duy Viễn.
Lục Duy cảm thấy không thể nhìn thẳng vào chính mình, như vậy một giấc mộng, nàng lại cảm thấy giống thật sự giống nhau. Trơn trượt xúc cảm phảng phất còn lưu tại đầu ngón tay.
Một giấc mộng, gợi lên Lục Duy đối nam hài tưởng niệm, Lục Duy tính cách vẫn là tương đối tùy tâm tính, nếu suy nghĩ, liền phải đi xem, nói đi là đi, Lục Duy muốn nhìn kia hài tử thế nào.
Một học kỳ mau kết thúc thời điểm, đại bộ phận khóa đã kết thúc, Lục Duy không ở trường học nhìn thấy Lộ Duy Viễn, hắn lại đi ra ngoài làm kiêm chức.
Lục Duy tìm đường dục lai lịch Duy Viễn công tác nhà hàng ăn cơm, chính trực giờ cơm, Lục Duy lại vào nhà liền thấy được nam hài, hắn ở đường tới tới lui lui vội vàng, không phát hiện hai người bọn họ.
Lục Duy cùng đường dục tìm cái địa phương ngồi xuống, không được đến tiểu nam hài tự mình phục vụ, Lục Duy có điểm thất vọng, tùy tiện điểm điểm ăn, sau đó ánh mắt liền đuổi theo nam hài tới tới lui lui.
Không lâu ngày, Lục Duy nghe thấy được Lộ Duy Viễn thanh âm "Thực xin lỗi thực xin lỗi."
Quay đầu lại đi xem, trong một góc một bàn có hai người, nên là một đôi tình lữ, ăn mặc lông xanh y nam sinh nắm chính mình quần áo rõ ràng thực không vui.
Ngồi cùng bàn nữ sinh tính tình táo bạo "Còn không có bắt đầu ăn đâu, liền biến thành như vậy, làm sao bây giờ, ngươi nói này phải làm sao bây giờ!"
Nam sinh tiếp theo nói "Ta ghét nhất du lộng quần áo thượng, này ta tân xuyên áo lông."
"Ta cho ngươi tẩy được không."
Nữ sinh nói "Tẩy, ngươi như thế nào tẩy, nhiều như vậy du ngươi có thể tẩy đến rớt sao ngươi."
"Có thể tẩy rớt, nếu không ngươi ăn trước, ăn xong rồi quần áo cho ta ta cho ngươi tẩy."
"Ta cũng thật là xui xẻo, ăn một bữa cơm cũng có thể chạm ngươi như vậy cái đồ đê tiện."
Lộ Duy Viễn không nói chuyện, tiếp theo nữ sinh giống tìm được rồi cái gì việc vui, trên mặt dạng nổi lên cười "Gần nhất như thế nào buổi tối đều không ra đi lãng đâu, lại làm người quăng?"
Đào tân lại bắt đầu phát bệnh. Lộ Duy Viễn không nghĩ lý nàng, đang muốn muốn rời đi, lại nghe thấy hắn quen thuộc thanh âm cùng đào tân câu kia "Quần áo làm sao bây giờ." Đồng loạt vang lên.
Là Lục Duy, nàng lại lặp lại một lần "Kia kiện áo lông bao nhiêu tiền". Lộ Duy Viễn nhìn Lục Duy có chút kinh ngạc.
Kia bàn nữ sinh nhìn Lục Duy sắc mặt không tốt "Dùng ngươi quản sao."
Lục Duy kéo qua Lộ Duy Viễn xoay người liền đi.
"Ai ai, năm trăm......"
Lục Duy ngừng lại, từ tiền trong bao móc ra năm trăm đồng tiền gác ở trên bàn. Đối kia nữ sinh nói "Quần áo bồi xong rồi, ngươi hiện tại cùng Lộ Duy Viễn xin lỗi......"
"Có bệnh a ngươi, ta dựa vào cái gì xin lỗi. Hắn xứng sao hắn!"
Lục Duy chỉ nói cái "Hảo" liền lại không thấy liếc mắt một cái kia nữ sinh, dắt Lộ Duy Viễn đi rồi, đường dục theo sát qua đi.
"Duy Viễn, đào tân muốn xui xẻo." Đường dục ở Lộ Duy Viễn bên tai lặng lẽ nói.
Lộ Duy Viễn nghi hoặc nhìn đường dục liếc mắt một cái, đường dục triều hắn chớp chớp mắt, Lộ Duy Viễn còn không có hiểu được, đã bị Lục Duy bắt lấy ra cửa.
Lên xe, Lộ Duy Viễn mới phản ứng lại đây "Đi đâu a, lục tỷ tỷ." Lục Duy liền như vậy đem hắn túm ra tới, còn bồi đào tân như vậy nhiều tiền.
Lục Duy hỏi lại "Ngươi muốn đi nào?"
"Ta, ta nào cũng không đi, ta còn phải đi làm."
"Đổi cái công tác được chưa, này kiếm nhiều sao?"
Đường dục xen mồm "Tỷ, nơi này kiếm không nhiều lắm, chính là chúng ta mau nghỉ, trường học không cho ở, này tiệm cơm có cái tiểu ký túc xá hắn mới tại đây làm."
Lục Duy nhìn chằm chằm vừa mới mới bị khi dễ quá, hiện tại lại giống như giống như người không có việc gì nam hài, tối hôm qua vẫn là nàng trong lòng ngực ôn hương nhuyễn ngọc, hôm nay lại bị người mắng.
"Tiểu dục tử, ngươi ở trong xe chờ chúng ta một hồi." Lục Duy lại lôi kéo Lộ Duy Viễn vào tiệm cơm.
Bọn họ đi trên lầu cách gian, Lộ Duy Viễn cặp sách đặt ở trên lầu ký túc xá.
Lục Duy nhìn quanh kia cái gọi là ký túc xá, chỉ có một trương giường lớn, tràn ngập dầu mỡ hương vị.
"Ngươi tính toán một người trụ này?" Lục Duy hỏi hắn.
Lộ Duy Viễn tựa như cái phạm vào sai hài tử "Không, không phải một người, còn có hai người......"
Lục Duy nhìn kia trương hỗn độn giường, tưởng tượng thấy Lộ Duy Viễn cùng những người khác tễ tại như vậy trên một cái giường.
Lục Duy cùng hắn thương lượng "Đi nhà của ta đi? So này khá hơn nhiều."
Lộ Duy Viễn nhẹ nhàng lắc đầu "Ta không thể tổng ở tại nhà ngươi a." Hắn là nam hài nhi, Lục Duy không ở nhà khi liền tính, hiện tại Lục Duy đã trở lại, hắn không thể cùng Lục Duy ở cùng một chỗ.
"Ở đâu công tác không phải công tác đâu, ngươi đến nhà của ta giúp ta chiếu cố miêu không được sao? Miêu cát ngươi chiếu cố thực hảo."
Lục Duy đem đầu ai hắn gần chút "Ngươi coi như đáng thương đáng thương ta cùng ta miêu, ngươi không ở, miêu cát không yêu ăn cái gì, ta cũng chỉ có thể ăn cơm hộp, cũng không biết có sạch sẽ không."
Lục Duy xa cúi đầu, hắn biết Lục Duy chỉ là muốn cho hắn cùng nàng về nhà, chính nàng sinh sống kia đã nhiều năm không cũng vẫn luôn đều hảo hảo.
Lục Duy nhìn trầm mặc Lộ Duy Viễn thở dài một hơi, "Duy Viễn, ngươi như vậy ta thật sự thực lo lắng, ta sẽ ngủ không hảo giác, tưởng ngươi có phải hay không an toàn, có hay không bị người khi dễ......"
Lục Duy thấy Lộ Duy Viễn rớt xuống nước mắt châu thời điểm, nàng thực buồn bực, nàng ngữ khí thật tốt, thái độ nhiều thành khẩn, lại đem hắn lộng khóc.
"Hảo hảo, nghe ngươi, ngươi tưởng tại đây liền tại đây đi." Lục Duy trấn an vỗ vỗ Lộ Duy Viễn cánh tay, như thế nào liền khóc đâu, chẳng lẽ Lộ Duy Viễn có thể xuyên thấu qua nàng chân thành tha thiết ngôn ngữ nhìn trộm đến tối hôm qua khó có thể mở miệng mộng sao.
Lộ Duy Viễn khóc ác hơn, biên khóc biên dùng tay áo xoa xoa đôi mắt "Lục tỷ tỷ, ta cùng ngươi trở về."
"A?" Lục Duy kinh ngạc.
"Ta đi chiếu cố miêu, cho ngươi làm ăn."
Tác giả có lời muốn nói: Này chương cho ta tạp ngốc......
Hơi sợ. Cấp chính mình thêm cố lên!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ tôn]Lộ Bảo mang thai.
RomanceHán Việt: Lộ bảo dựng sự ( nữ tôn ) Tác giả: Persevere. Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng. Link: http://wikidich.com/truyen/lo-bao-mang-thai-nu-ton-WJ8M6XCVfBMEcH5S Ai cho ta viết cái văn án đi. Văn án phế a! Nam ch...