Chương 5

420 6 0
                                    


  Lục Duy công tác xong trở lại khách sạn, thông qua internet nhìn một cái miêu cát, lại cùng Lộ Duy Viễn tâm sự thiên thành làm theo phép, miêu cát đối đãi Lục Duy cực kỳ hữu hảo, Lục Duy mắt nhìn một miêu một người càng ngày càng thân mật, trong lòng đều có chút ghen, Lục Duy mới vừa dưỡng tiểu miêu cát thời điểm, nó đều không có đối chính mình như vậy thân thiết đâu.
Video bên kia, mới vừa tắm rửa xong nam hài, ướt dầm dề đầu tóc dán ở trên đầu, cả người đều tản ra người thiếu niên đặc có tươi mát sảng khoái, Lục Duy thậm chí đều có thể ngửi được sữa tắm hương hương hương vị, thiếu niên trong lòng ngực Miêu nhi hai chỉ trảo trảo phủng hắn tay, củng đầu thường thường liếm thượng một ngụm, chọc đến thiếu niên ha ha ha cười lên tiếng, xa ở Úc Châu Lục Duy liền cũng đi theo cười.
Lộ Duy Viễn rút ra tay, gãi miêu mễ cổ, miêu cát thoải mái nằm liệt thiếu niên trên đùi.
"Lục tỷ tỷ, công tác của ngươi còn thuận lợi sao?"
"Phi thường thuận lợi đâu, bên này công tác hẳn là sẽ kết thúc, ta sẽ trước tiên mấy ngày trở về." Dư lại nhật tử đơn giản chính là vỗ vỗ chiếu, chơi một chút.
"Thật tốt quá." Lộ Duy Viễn cao hứng nói.
"Vì cái gì thật tốt quá?" Lục Duy cũng cười đến vui vẻ.
"Bởi vì...... Bởi vì ngươi liền phải về nhà a......"
"Ha hả, ngươi là không nghĩ chiếu cố miêu cát sao? Vẫn là...... Tưởng ta?"
Lộ Duy Viễn mặt đỏ "Không có, ta không không nghĩ chiếu cố miêu cát...... Ta là nói công tác trước tiên kết thúc, thật tốt quá......"
Hắn không biết đường dục tỷ tỷ có bao nhiêu lớn, nàng thoạt nhìn rõ ràng cùng bọn họ không sai biệt lắm đại, nhưng chính là cảm thấy không giống nhau đâu.
"Buổi tối ăn cái gì?" Lục Duy hỏi.
Lộ Duy Viễn trả lời "Ức gà bô thịt cùng một tiểu đem miêu lương."
Lục Duy híp mắt "Tiểu bằng hữu, ta là đang hỏi ngươi đâu. Ngươi ăn miêu cát bánh bích quy?"
"A, ta, ta còn không có ăn......" Hắn ghê tởm lợi hại, ăn cũng muốn phun đến.
"Ngươi đều gầy thành côn, nếu là ta về nhà, miêu cát béo một vòng, ngươi lại gầy một vòng, cần phải ta như thế nào quá ý đi."
Lộ Duy Viễn vui tươi hớn hở nói "Ha hả, ta nơi nào gầy, ngươi xem này mặt." Nói xong chọc chọc chính mình trẻ con phì khuôn mặt, rồi sau đó cười ra hai cái má lúm đồng tiền.
Thật là muốn cho người chìm tễ ở ngọt ngào lê trong ổ a, đáng yêu hài tử, Lục Duy ở trong lòng yên lặng nghĩ.
Lộ Duy Viễn lớp học cũng chỉ có như vậy sáu cái nam hài nhi, vì thế liền đều thành hương bánh trái, trừ bỏ danh hoa có chủ, đều có người ở đuổi theo, nhuyễn manh manh Lộ Duy Viễn liền phá lệ nhận người thích.
Ngày gần đây tới liền có cái kêu đào tân nữ hài tử luôn là vây quanh ở Lộ Duy Viễn bên người, mỗi ngày thăm hỏi tin nhắn không ngừng, lại đưa ăn lại đưa chơi, vừa mới bắt đầu kia trận, Lộ Duy Viễn là cự tuyệt, hắn sẽ không vô duyên vô cớ muốn người khác đồ vật, đào tân liền sẽ bày ra khổ sở bộ dáng "Ngươi như vậy ta thật sự khổ sở đã chết."
Số lần nhiều, Lộ Duy Viễn liền cũng tiếp nhận rồi, chỉ là hắn còn muốn mua vài thứ hồi đưa trở về, thường xuyên qua lại, ngoại nhân đều cảm thấy bọn họ nghiễm nhiên là một đôi tình lữ bộ dáng, Lộ Duy Viễn cũng đem nàng làm như bằng hữu.
Lục Duy đi Úc Châu nửa tháng, Lộ Duy Viễn bụng cũng đã hơi hơi có một chút độ cung, không thể lại chờ đợi, Lộ Duy Viễn mấy ngày này tổng ở trong lòng nghĩ chuyện này.
Đào tân lại tới tìm Lộ Duy Viễn, Lộ Duy Viễn tính tình ôn hòa, lớn lên lại như vậy đáng yêu, pha đến nàng tâm ý, đào tân cảm thấy chính mình tuyệt đối ăn định rồi gia hỏa này, dễ dàng như vậy mềm lòng, lại quá thượng hai cái cuối tuần là có thể đem hắn đuổi tới tay, đào tân nhìn đi ra phòng ngủ lâu Lộ Duy Viễn, nhiệt tình đón đi lên, lôi kéo hắn cánh tay "Duy Viễn, cửa sau tân khai gia tiệm lẩu, hai ta đi nếm thử."
Lộ Duy Viễn lặng yên không một tiếng động đem chính mình cánh tay từ đào tân trong tay rút ra, nhẹ nhàng "Ân" một tiếng.
Đào tân nhìn Lộ Duy Viễn cười cười, nghĩ thầm, tiểu dạng, lúc này trốn ta, sớm muộn gì ngươi đến người cùng ngươi tâm đều đến bị ta nắm chặt ở trong tay.
Tân khai tiệm lẩu đang ở đánh gảy ưu đãi, giữa trưa chật ních, ồn ào thực, hai người đợi một hồi lâu mới bài tới rồi chỗ ngồi, trong nồi ừng ực ừng ực mạo hiểm nhiệt khí, đào tân ăn vui vẻ, Lộ Duy Viễn lại có vẻ tâm sự nặng nề, đào tân đem nấu tốt lát thịt phóng tới Lộ Duy Viễn chén nội, cũng không thấy hắn ăn "Ngươi làm sao vậy?"
Lộ Duy Viễn ngẩng đầu nhìn nhìn đào tân, nghĩ rồi lại nghĩ, đào tân cùng hắn như vậy muốn hảo, hẳn là sẽ giúp hắn đi, Lộ Duy Viễn sau cổ đủ rất lớn dũng khí, buông xuống chiếc đũa nói "Ta, có chuyện tưởng thỉnh ngươi hỗ trợ."
Đào tân nghe xong vỗ vỗ bộ ngực "Chuyện gì, có thể bang ta nhất định giúp ngươi."
Lộ Duy Viễn lại ngập ngừng môi, có điểm không biết như thế nào mở miệng, đào tân thấy thế duỗi trường một con cánh tay, đem tay đáp ở Lộ Duy Viễn gác ở trên bàn trên tay, thuận đường tạp một phen du "Không có việc gì, hai ta còn có cái gì không mở miệng được."
Lộ Duy Viễn nhìn bị cầm tay, hít sâu một hơi "Ta......"
Đào tân nhìn nàng, mỉm cười, cổ vũ gật gật đầu.
Lộ Duy Viễn liền đem dư lại nói nói ra "Muốn cho ngươi giả mạo ta thê thượng......"
Đào tân không hiểu ra sao, bất quá nghe tới, giống như không giống cái gì chuyện xấu. "Ân, ngươi tiếp theo nói."
Lộ Duy Viễn đem cúi đầu tới "Ta, ta mang thai, yêu cầu thê thượng ký tên mới có thể xoá sạch."
Trầm mặc hai giây, Lộ Duy Viễn nghe được một tiếng sắc nhọn kêu to "Cái gì!!!"
Đồng thời đào tân giống bị năng tới rồi giống nhau buông lỏng ra Lộ Duy Viễn tay.
Lộ Duy Viễn trong lòng hoảng loạn, lại ngẩng đầu lên, đôi mắt liền có chút đỏ "Không, không được sao?"
Đào tân rít gào "Hành cái gì hành!"
Dồn dập thở phì phò "Ngươi đều mang thai còn tới trêu chọc ta, có ngươi như vậy tiện sao."
Như vậy tiện...... Lộ Duy Viễn ngây dại, hắn không nghĩ tới sẽ là cái dạng này.
Đào tân xách lên bao cọ cọ cọ đi ra ngoài, Lộ Duy Viễn thậm chí cũng chưa phản ứng lại đây này không khí đột nhiên chuyển biến, chỉ chốc lát đào tân lại đi vòng vèo trở về, kiêu căng ngạo mạn đứng ở Lộ Duy Viễn trước mặt, một ngón tay duỗi ở Lộ Duy Viễn chóp mũi đằng trước "Ngươi mang thai nhưng cùng ta nửa mao tiền quan hệ đều không có, nếu là ngươi dám đi bên ngoài nói bậy ta có ngươi đẹp!"
Lộ Duy Viễn kinh ngạc lắc lắc đầu, nước mắt ở hốc mắt đánh chuyển, đào tân như thế nào sẽ như vậy tưởng đâu, hắn sẽ nói bậy cái gì?
"Khóc cái gì khóc, thật tiện!" Hung tợn nói xong, lúc này đào tân mới thật muốn đi rồi.
Lộ Duy Viễn tay mắt lanh lẹ bắt được nàng tay áo, đào tân quay đầu lại nhìn hắn, trong mắt tràn đầy chán ghét.
Lộ Duy Viễn há miệng thở dốc môi "Thỉnh ngươi không cần đem chuyện này nói ra đi."
Đào tân phiên xem thường "Làm đều làm còn sợ người ta nói a."
Lộ Duy Viễn chỉ cố chấp bắt lấy nàng tay áo. "Được rồi được rồi, đừng túm ta, ngươi không nói bậy, ta sẽ không nói."
Được đến hồi đáp, Lộ Duy Viễn nhụt chí giống nhau buông lỏng tay ra, đào tân rút về tay áo, làm bộ làm tịch búng búng, xoay người bay nhanh đi rồi.
Lộ Duy Viễn ở lân bàn chú mục hạ rời đi tiệm lẩu, hốt hoảng về tới phòng ngủ, đào tân trong mắt cùng trong miệng chán ghét, Lộ Duy Viễn nhìn đến rõ ràng, đại khái người khác đã biết cũng sẽ là cái dạng này đi, Lộ Duy Viễn càng thêm khắc sâu ý thức được, hắn mang thai chuyện này đại khái so với hắn tưởng càng không xong.
Buổi chiều khóa thượng xong sau, Lộ Duy Viễn thu thập đồ vật chuẩn bị đi Lục Duy gia, lâm ra cửa phía trước, đường dục hỏi hắn "Duy Viễn, ngươi cùng đào tân làm sao vậy?"
Lộ Duy Viễn nhìn đường dục, không biết nói như thế nào.
"Phía trước ta liền cảm thấy cái kia nữ không phải cái gì thứ tốt, sau này ngươi cách xa nàng điểm đi."
Lộ Duy Viễn nghe gật gật đầu.
"Nàng truy ngươi thời điểm, ngươi liền không nên đồng ý, hảo nữ sinh có rất nhiều, như thế nào liền tuyển thượng nàng đâu."
"Nàng truy ta?"
"Như thế nào? Nàng không truy ngươi sao? Ngươi không phải đều cùng nàng ở bên nhau sao."
"Nàng không có truy ta, nàng chưa từng có nói qua......"
"Được rồi, Lộ Duy Viễn, ngươi như thế nào ngu như vậy nha, nàng cả ngày cho ngươi phát tin tức, tìm ngươi đi ra ngoài chơi, không phải truy ngươi vậy ngươi tưởng cái gì....."
Lộ Duy Viễn tự giễu cười cười, ta cho rằng đó là bằng hữu.
Lục Duy chơi cả ngày, đến buổi tối khi còn hưng phấn, liền có vẻ Lộ Duy Viễn phá lệ héo, Lục Duy hỏi, hắn liền ngạnh sinh sinh xả ra cười tới, tươi cười xấu hổ Lục Duy cảm thấy giống ở khóc, ngày này video sớm liền kết thúc.
Ba mươi phút sau, ngoài cửa có người kêu cửa "Lộ Duy Viễn ở sao?"
Lộ Duy Viễn ở cửa trên màn hình nhìn đến một cái xách theo hộp bảo an, bảo an trên mặt treo chuyên nghiệp tươi cười "Ngươi hảo, lục tiểu thư cho ngài định cơm hộp ta cho ngài đưa lại đây."
Lộ Duy Viễn mở cửa tiếp nhận bảo an trong tay hộp đặt lên bàn, tinh xảo hình tròn màu đỏ cái hộp nhỏ thượng đừng tấm card, mặt trên viết "Tiểu Duy Viễn thu".
Lộ Duy Viễn đem hộp mở ra, một cái khuôn mặt tươi cười bánh kem cười chính hoan, Lộ Duy Viễn cầm lấy nĩa ăn lên, ngọt nị nị bơ hòa tan ở trong miệng.
Ăn ăn Lộ Duy Viễn vành mắt biến hồng hồng, hắn buông nĩa chạy vào nhà cấp Lục Duy phát đi video.
Lục Duy chính dựa ngồi nằm ở trên giường, trên đùi màn hình máy tính chiếu ra Lộ Duy Viễn "Lục tỷ tỷ, ngươi cho ta mua bánh kem sao?"
Lục Duy giống hống tiểu hài tử nói: "Là nha, được không ăn."
Lộ Duy Viễn gật đầu "Ăn ngon."
"Cao hứng điểm không có?"
"Ân." Lộ Duy Viễn tuy rằng ân, dày đặc giọng mũi lại đem hắn bán đứng.
"Có ta có thể giúp được ngươi địa phương liền nói cho ta biết."
Lộ Duy Viễn trừu trừu cái mũi, nước mắt bỗng nhiên liền từ hốc mắt rớt ra tới, một viên hai viên đánh vào trên bàn.
Sau đó Lộ Duy Viễn cái gì cũng không nói, đem video tắt đi, ghé vào trên bàn "Ô ô" khóc, khổ sở lại ủy khuất.
Lục Duy tỷ tỷ như vậy hống hắn, hắn ngược lại nhịn không được.
Lộ Duy Viễn khóc lóc khóc lóc, thân thủ sờ đến chính mình bụng nhỏ thượng, nơi đó hơi hơi phồng lên độ cung, muốn tinh tế vuốt mới có thể cảm thấy ra tới, Lục Duy tỷ trở về thời điểm, chỉ sợ cũng có bốn tháng.
Lộ Duy Viễn xoa xoa nước mắt, ta đem ngươi sinh hạ đến đây đi, cửa ải khó khăn đều có thể xông qua đi, ta sẽ làm một cái hảo ba ba.
Xa ở Úc Châu Lục Duy, lại thật lâu đều không có ngủ, video bị tắt đi trước một tiếng nức nở nhẹ nhàng ở nàng trong lòng quát một chút, không đau, lại khó chịu.
Ngày hôm sau, Lục Duy rốt cuộc ở đường dục chỗ biết được đáp án, "Có cái nữ sinh đuổi không kịp Duy Viễn, liền khắp nơi chửi bới hắn, nói hắn không ít nói bậy, đại khái là bởi vì cái này đi. Duy Viễn buổi tối không phải đi ngươi nơi đó sao, bị nói đặc biệt bất kham......"
Nghĩ đến như vậy mềm hô hô hài tử bị khi dễ, Lục Duy một trận đau lòng, lại nghĩ đến còn có một ít chính mình nguyên nhân liền tăng thêm áy náy.
Tác giả có lời muốn nói: Cầu cất chứa, cầu bình......
Xin lỗi, các bảo bối, ta phân cái đoạn. Lần sau không cần WPS phục chế trực tiếp đã phát, sao sao sao ~  

[Nữ tôn]Lộ Bảo mang thai.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ