Chương 39

339 4 0
                                    


  "Chúng ta tự nguyện kết làm vợ chồng, từ hôm nay trở đi, chúng ta đem cộng đồng gánh vác khởi hôn nhân giao cho chúng ta trách nhiệm cùng nghĩa vụ: Thượng hiếu cha mẹ, hạ dạy con nữ, lẫn nhau kính lẫn nhau ái, hộ tin lẫn nhau miễn, lẫn nhau lượng nhường nhịn lẫn nhau, hoạn nạn nâng đỡ, vô luận phục lại vẫn là bần cùng, vô luận khỏe mạnh vẫn là bệnh tật, vô luận thanh xuân vẫn là tuổi già, chúng ta đều đồng hội đồng thuyền, cùng chung hoạn nạn, đồng cam cộng khổ, trở thành cả đời bạn lữ! Chúng ta muốn thủ vững hôm nay lời thề, chúng ta nhất định có thể thủ vững hôm nay lời thề."
Hôn lễ thượng, Lộ Duy Viễn khóc rối tinh rối mù, này thật sự là quá mức hạnh phúc một ngày, không có người chê cười hắn hoài dựng kết hôn, cũng không có người đối hắn bụng biểu hiện ra kinh ngạc, ngược lại là hắn bảo bảo, đã thu được vô số chúc phúc cùng tiểu lễ vật.
Hôn lễ tiến hành viên mãn lại thuận lợi, rất nhiều phúc lợi viện tiểu đồng bọn cùng lão sư đều tới. Thẳng đến hôn lễ sắp kết thúc khi, phong trần mệt mỏi Khang Thần Lộ người đuổi tiến vào.
Lộ Duy Viễn nhìn thấy Khang Thần Lộ, một nửa tươi cười liền xấu hổ ở trên mặt, hắn nhưng nhớ rõ trong mộng Khang Thần Lộ câu dẫn Lục Duy tới, Lộ Duy Viễn không yêu nhìn thấy Khang Thần Lộ, Khang Thần Lộ lại không có loại này tự giác, vẫn luôn đều cười đến sáng lạn, mấy tháng không thấy, Lộ Duy Viễn cảm thấy Khang Thần Lộ trở nên càng thêm ưu tú, thoạt nhìn giỏi giang lại ổn trọng, Khang Thần Lộ một cái kính hướng bọn họ xin lỗi, giải thích là phi cơ tối nay mới không có đúng lúc gấp trở về, Lộ Duy Viễn tiếp Khang Thần Lộ đại hồng bao, Khang Thần Lộ đánh giá Lộ Duy Viễn "Ngươi này bụng rốt cuộc có thể đã nhìn ra, mau sinh đi."
"Ân, nhanh." Lộ duy đĩnh đĩnh bụng, sợ cái gì, Lục Duy là của hắn, bảo bảo cũng là của hắn.
Khang Thần Lộ cười gật đầu, nói hắn bụng thoạt nhìn giống cái nữ hài, Lục Duy nói tiếp "Ta nói hy vọng là cái nam hài nhi, khẳng định giống lộ lộ như vậy ngoan ngoãn đáng yêu."
Xuân tiêu nhất khắc thiên kim, Lục Duy nghĩ đến lộ lộ tiểu bụng bụng, nàng đêm xuân chú định là sẽ không hải.
Hôn lễ kết thúc Lộ Duy Viễn liền sớm bị lục mụ mụ tiếp hồi tân phòng nghỉ tạm đi, Lục Duy vội xong rồi hôn lễ kế tiếp công việc mới vội vàng chạy trở về.
Tân phòng liền ở lục mụ mụ cái kia tiểu khu, lúc trước mua thời điểm chính là cấp Lục Duy dự bị, chỉ là Lục Duy niệm xong thư chạy tới khác thành thị, phòng ở liền không trí xuống dưới, hiện tại vừa lúc làm tân phòng.
Lục ba lục mẹ cũng không biết thời gian mang thai Lộ Duy Viễn thân thể không được, rất nhiều tiểu phu thê ở thời gian mang thai thời điểm dục vọng so chi chưa dựng thời điểm còn mạnh hơn thượng hứa, cho nên bọn họ cảm thấy này hai đứa nhỏ đêm xuân nhất định là bổng cực kỳ, lục ba lục mẹ dàn xếp hảo Lộ Duy Viễn, cho bọn hắn đáng yêu tiểu cô gia chuẩn bị tốt đồ ăn liền sớm về nhà đi, muốn đem tốt đẹp thời gian để lại cho bọn nhỏ a.
Chỉ còn Lộ Duy Viễn một người ở nhà, hắn nhìn những cái đó năm màu khí cầu kéo hoa, còn có trên tường treo hắn cùng Lục Duy đại ảnh chụp, cùng với kia lửa đỏ đệm chăn, hết thảy đều đẹp cực kỳ.
Lộ Duy Viễn vuốt hồng hồng chăn gấm vành mắt có chút phiếm hồng, cám ơn Lục Duy cùng với lục ba lục mẹ làm này đó.
Lục Duy còn chưa trở về, Lộ Duy Viễn chính mình ở trong phòng dạo qua một vòng, hắn kéo ra tủ quần áo, này phòng ở không ai trụ, Lộ Duy Viễn cho rằng trong ngăn tủ hẳn là không có gì đồ vật, không nghĩ tới, bên trong lại là tràn đầy quần áo mới, hắn phiên phiên, nam trang hình thức đều là hắn có thể xuyên, ngăn tủ phía dưới ngăn kéo còn có tân tơ lụa áo ngủ cùng tân nội y quần, Lộ Duy Viễn vọt tắm rửa, trở về thay áo ngủ ở trước gương chiếu một chiếu, mới phát hiện kia áo ngủ lại là đem làn da tảng lớn lộ, quần lót cũng căn bản che đậy không được cái gì, hắn mặt đỏ. Kia mới không phải ngủ thời điểm xuyên y phục, đó là hoạt động phía trước xuyên......
Lộ Duy Viễn muốn đem áo ngủ cởi ra, thoát đến một nửa hắn do dự, hắn sờ sờ chính mình bụng, tính tính đều hơn tám tháng, bảo bảo trạng thái thực hảo, thực ổn định, hẳn là không có việc gì đi, đêm tân hôn, hắn tưởng cấp Lục Duy chút lễ vật.
Bị chút sự tình trì hoãn thời gian Lục Duy trở về có chút vãn, trở lại tân phòng khi trong phòng im ắng không có gì động tĩnh, nàng cảm thấy nàng tiểu khả ái đại khái là mệt mỏi, ngủ rồi, Lục Duy rón ra rón rén đẩy ra cửa phòng, sau đó liền ngốc tại kia.
Nàng tiểu khả ái nằm nghiêng ở trên giường, một tay chống đỡ thượng thân, thân thể bày biện ra tốt đẹp lưu tuyến, trắng tinh làn da ở tơ lụa quần áo phía dưới như ẩn như hiện, mềm nhẵn đầu tóc buông xuống trên vai thượng, khóe miệng còn mang theo giảo hoạt tươi cười.
Lục Duy rầm nuốt một ngụm "Bảo bối ngươi......, ta đi tắm rửa!"
Lục Duy trốn cũng dường như vọt vào phòng tắm, mới vừa rồi thân thể nháy mắt lửa nóng, hơi lãnh thủy tưới ở trên người, Lục Duy thật sợ tổng như vậy nghẹn mắc lỗi, nhưng tiểu gia hỏa thế nhưng còn tới liêu nàng. Nam hài nhi nhìn Lục Duy chạy trốn bóng dáng, có điểm ủy khuất, còn tưởng rằng nàng sẽ xông tới đâu, Lộ Duy Viễn lật qua thân nằm ngửa ở trên giường, vừa rồi cái kia tư thế có chút mệt, hắn nghe thấy ngoài cửa có thanh âm khi liền bắt đầu bãi trứ, nằm như vậy một hồi, cánh tay đều toan.
Xôn xao tiếng nước tiệm đình, Lục Duy lau khô thân mình thay quần áo vào phòng, nam hài nhi còn ăn mặc kia làm người thẳng phun máu mũi quần áo.
"Ngươi ở đâu tìm này quần áo?"
Lộ Duy Viễn quay đầu, chớp chớp đôi mắt "Trong ngăn tủ."
Lục Duy lau hai thanh tóc "Có thể hay không không thoải mái."
Lộ Duy Viễn dẩu hạ miệng "Có điểm, ngươi giúp ta cởi đi."
"Rầm" Lục Duy lại nuốt hạ nước miếng, nàng đi đến mép giường vươn tay phải cho nam hài nhi cởi quần áo, Lộ Duy Viễn lại phành phạch một chút ngồi dậy ôm thượng Lục Duy cổ, Lục Duy một chút không đứng vững, đè nặng nam hài nhi ngã xuống trên giường.
Ổn hạ thân thể, Lục Duy vội vàng sườn đến một bên, nàng lo lắng sẽ áp đến bảo bảo, Lộ Duy Viễn lại ôm lấy nàng cổ không buông tay, vừa mới tắm rửa xong Lục Duy trên người mang theo chút hơi nước, lạnh lạnh có chút ướt hoạt.
"Ta muốn ôm một cái ~"
Lục Duy cười "Hảo hảo, vậy ngươi trước buông ta ra, tư thế này không thể được." Lục Duy vì không áp đến hắn, biệt nữu chống thân thể.
Lộ Duy Viễn lại không nghe nàng, như thế nào cũng không buông tay, hắn nâng lên thân mình, dùng môi gặp phải Lục Duy môi, môi sát đến cùng nhau, mềm mại thoải mái, nam hài nhi vươn đầu lưỡi tới liếm liếm Lục Duy môi, hắn sáng lấp lánh đôi mắt nhìn có chút vất vả Lục Duy, gian kế thực hiện được cười, cười ra hai cái ngọt nị má lúm đồng tiền.
Lục Duy đỡ nam hài nhi eo trở mình, rốt cuộc không cần lo lắng đè nặng hắn, nhìn cái này xinh đẹp tiểu nam hài nhi, Lục Duy trong lòng trướng mãn, nàng cúi đầu hôn môi thượng hắn má lúm đồng tiền, nam hài nhi nhẹ nhàng nhắm mắt lại, thật dài lông mi run lên, Lục Duy liền lại thân thượng hắn đôi mắt, sau đó chậm rãi xuống phía dưới hôn lên nam hài nhi cổ.
Nam hài nhi tuyết trắng cổ hơi hơi về phía sau ngẩng, căng chặt làn da hạ, hầu kết nhẹ nhàng hoạt động, Lục Duy ở kia nhô lên thượng in lại một cái ướt át hôn, nam hài nhi hô hấp liền thô nặng chút, hắn những cái đó mẫn cảm địa phương Lục Duy là biết đến, nàng liếm láp nam hài nhi hầu kết, sau đó nhẹ nhàng gặm cắn, nam hài nhi liền đem cổ kéo duỗi càng vì nhỏ dài, đem càng nhiều càng nhiều chính mình đưa đến Lục Duy trong miệng.
Lục Duy tay lặng lẽ hoạt tiến nam hài nhi trong quần áo, ở trên bụng xoay vài vòng, vuốt ve hắn eo sườn thịt, bàn tay lướt qua địa phương liền sẽ lửa nóng một mảnh.
_____________
Lộ Duy Viễn sau khi kết thúc liền cởi lực, vất vả Lục Duy, nghẹn một thân hỏa khí còn phải cho nam hài nhi lau.
Đãi nàng lau khô nam hài nhi lưu tại trên người chất lỏng, nam hài nhi mơ màng sắp ngủ, Lục Duy xoa bóp hắn mặt "Trách không được ở khách sạn ta sẽ cầm giữ không được đâu...... Thật là cái tiểu yêu tinh.
Tác giả có lời muốn nói: Dư lại bộ phận
qr6jkd ( 163 tự rước )
M: ru1739
Tiểu khả ái nhóm lấy xong cho ta lưu cái ngôn nga. Sẽ không viết thịt, các bảo bối tạm chấp nhận ăn chút đi.  

[Nữ tôn]Lộ Bảo mang thai.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ