Chương 30

290 5 0
                                    

  Lục ba ba đem hôn lễ ngày tuyển ở hơn một tháng sau ngày lành, Lục Duy vội vã cùng nam hài lãnh giấy kết hôn, Lộ Duy Viễn hộ khẩu còn treo ở phúc lợi viện, hai người kế hoạch thỉnh mấy ngày giả, đi phúc lợi viện, đối với kết hôn, Lộ Duy Viễn có điểm hưng phấn, đối với hồi phúc lợi viện hắn có điểm bất an.
Hai người ngồi mấy cái giờ xe tới rồi Lộ Duy Viễn lớn lên thành thị, phúc lợi viện ở ngoại ô thành phố, hai người lại ngồi hai cái giờ xe buýt, phúc lợi viện diện tích không tính tiểu, nhưng chung quanh không có gì đại hình kiến trúc, Lộ Duy Viễn tuy rằng rời đi nơi này còn không đến một năm, lại trở về, lại giống như đã qua mấy cái thế kỷ thời gian. Nói thật, tuy rằng nơi này là dưỡng dục hắn địa phương, nhưng nơi này để lại cho hắn ký ức cũng không tốt đẹp, nơi này mặc dù có như vậy nhiều hài tử, còn có một ít cô nuôi dạy trẻ, nhưng trước nay không làm hắn từng có hạnh phúc cảm, hắn lại thủy đều cảm thấy cô độc, tràn ngập khủng hoảng, chỉ có Lục Duy mới cho hắn lòng trung thành.
Nghĩ đến Lục Duy, nam hài nhi cảm thấy an tâm chút, nhìn nhìn lại nàng gắt gao nắm tay, hắn ngón tay thượng còn mang kia chiếc nhẫn, lấp lánh sáng lên, trong lòng cảm thấy tràn đầy, lại ngẩng đầu nhìn xem phúc lợi viện đại môn, trong lòng hoảng loạn cảm giác liền không có.
Trở về phía trước, bọn họ đã cấp phúc lợi viện gọi điện thoại đơn giản nói sự tình, chỉ cần khai cái chứng minh lại đi Cục Công An làm cái thủ tục là đến nơi, cũng không sẽ tiêu phí quá dài thời gian.
Cách đại môn còn có một khoảng cách, Lộ Duy Viễn mơ mơ hồ hồ thế nhưng thấy được chiếu cố quá hắn trương thúc thúc đi ra, Lộ Duy Viễn nhận ra cái kia trung niên nam nhân, hắn kích động hướng tới trương thúc thúc phất tay, nhanh hơn bước chân, nếu không phải thân mình trầm, đều phải chạy như bay đi lên, Lục Duy một tay xách theo lễ vật, một tay lôi kéo nam hài nhi, vội la lên: "Tiểu tâm, tiểu tâm một chút."
Lộ Duy Viễn vào đại học khi, phúc lợi viện kinh tế trạng huống cũng không lạc quan, theo đạo lý tới nói nam hài nhi không nên đi niệm cái gì đại học, trương thúc thúc tự xuất tiền túi cho hắn cầm ba ngàn đồng tiền, hắn mới thượng học, hôm nay nghe nói hắn phải về tới, trương thúc thúc cố ý ra tới tiếp hắn.
Thấy Lục Duy rời xa gần, còn mang tạp dề trương thúc thúc giang hai tay cánh tay, Lộ Duy Viễn ôm chặt lấy hắn đỏ hốc mắt, ở phúc lợi viện không có gì vướng bận người, trương thúc thúc có thể xem như một cái đi.
Lục Duy trấn an vỗ nam hài nhi phía sau lưng, Lộ Duy Viễn buông lỏng ra trương thúc thúc nghiêm thân mình, bình phục cảm xúc, nhỏ giọng cùng trương thúc thúc nói "Trương thúc, này, đây là ta thê thượng......"
Lục Duy vội vàng vươn một bàn tay, cười hô "Trương thúc, ngươi hảo ~"
Trương thúc thúc căn bản không nghĩ tới Lộ Duy Viễn nhanh như vậy liền phải kết hôn, hắn trong ấn tượng Lộ Duy Viễn đối với nam hài nhi nữ hài nhi chi gian những cái đó sự là không hiểu gì, một lòng cũng chỉ biết học tập.
Hắn thoáng thối lui thân mình, nhìn Lộ Duy Viễn kia nho nhỏ thân thể cùng phồng lên bụng, biểu tình rối rắm, hắn thực lo lắng, lo lắng hắn có phải hay không bị người lừa, có thể hay không đã chịu thương tổn, chính là còn có thể thế nào đâu, hắn nhìn thoáng qua dương khuôn mặt tươi cười Lục Duy, cũng chỉ có thể gửi hy vọng với đây là người tốt, có thể hảo hảo thích hợp Duy Viễn.
Bọn họ cấp trương thúc thúc mang theo lễ vật, Lục Duy còn cầm ba ngàn đồng tiền còn cấp trương thúc thúc, nhưng là hắn như thế nào cũng không chịu thu, nói thẳng nói là hắn cấp Lộ Duy Viễn, nếu nàng một hai phải cấp liền quyên cấp phúc lợi viện đi, Lục Duy cấp phúc lợi viện cúng một vạn đồng tiền, đối với cái này nuôi nấng Lộ Duy Viễn địa phương tới nói, không tính quá nhiều, nhưng là nàng tâm ý.
Lục Duy còn riêng đi nhìn Lộ Duy Viễn đã từng trụ quá nhà ở, hắn giường đệm đã có khác hài tử ở.
Trương thúc thúc bồi bọn họ, nhìn kia giường đệm cũng có chút cảm khái "Chúng ta đây đều là đúng giờ tắt đèn, khi đó Duy Viễn liền lén lút ở chính mình trên giường điểm một cái nho nhỏ đèn bàn, sợ ảnh hưởng người khác, hắn có đôi khi còn sẽ đem chính mình mông ở trong chăn, hắn nếu là cái nữ hài nhi, xác định vững chắc có tiền đồ."
Lục Duy cười nói "Nam hài nhi cũng có tiền đồ."
Nàng đứng ở cạnh cửa thượng, nhìn kia nho nhỏ giường đệm, nghĩ tiểu Duy Viễn đốt đèn thức đêm bộ dáng, quay đầu hỏi đường Duy Viễn "Ngươi vì cái gì nhất định phải niệm đại học đâu, trưởng thành tìm người tốt gả cho không cũng khá tốt?"
Lộ Duy Viễn đã mở miệng, trong thanh âm mang theo chút than nhẹ "Nào có như vậy thật tốt người đâu, ta khi còn nhỏ, phúc lợi viện hoàn cảnh còn không có hiện tại hảo, ta lớn lên lại nhỏ gầy, ăn dùng chơi cái gì đều đoạt không đến, khi đó khả năng thường xuyên đói bụng đi. Ta đặc biệt hy vọng có thể bị nhận nuôi, cũng thật là thiếu chút nữa, nhưng cuối cùng vẫn là không có thể thành...... Khi đó rất tuyệt vọng."
"Cho nên, sau lại ngươi liền tức giận phấn đấu?"
"Ha hả, ân, không sai biệt lắm đi, ta...... Ta buổi tối cho ngươi xem dạng đồ vật."
Lục Duy hướng tới nam hài nhi chớp chớp mắt "Cái gì nha còn muốn buổi tối xem, ngươi còn có cái gì ta không thấy quá đồ vật sao?"
Lục Duy ngữ khí có chút ái muội, ấm áp hơi thở thổi Lộ Duy Viễn thính tai, nam hài nhi có điểm ngượng ngùng "Đừng suy nghĩ vớ vẩn......"
Trương thúc thúc tìm gian nhà ở cho bọn hắn buổi tối nghỉ ngơi, chính nghỉ tạm đâu, tiếng đập cửa liền vang lên, Lục Duy đi mở cửa, ngoài cửa đứng một cái mười bảy tám tuổi nữ sinh, nàng thấy Lục Duy có chút xấu hổ, há mồm thanh âm cộc lốc "Ta, ta muốn tìm Lộ Duy Viễn......"
Lục Duy nghiêng người nhường ra cửa vị trí, nam hài nhi chính dựa vào trên giường mơ màng sắp ngủ, hắn nghe thấy cái kia nữ sinh thanh âm có điểm tỉnh táo lại, ngẩn người mới phản ứng lại đây "Trình hoan?"
Kia nữ sinh nghe thấy Lộ Duy Viễn thanh âm, biểu tình lập tức liền sáng ngời chút, nàng nhìn về phía Lộ Duy Viễn phương hướng "Ân, ân. Ta, chúng ta thật lâu không gặp, ta có chút lời nói tưởng cùng ngươi nói."
Lục Duy nói "Vậy ngươi tiến vào nói đi......"
Nàng nhìn thoáng qua Lục Duy lại nói "Không được."
Rồi sau đó lại triều trong phòng kêu "Lộ Duy Viễn, ngươi, ngươi có thể ra tới sao?"
Lục Duy không vui nhăn lại không, nàng sau đó nghe thấy Lộ Duy Viễn nói "Có thể, ngươi chờ ta một hồi."
Nam hài nhi xuống giường xuyên giày đi rồi tới cửa đối Lục Duy nói "Lục Duy tỷ, ta đi ra ngoài một hồi."
Lục Duy sửa sửa hắn cổ áo "Ân"
Trình hoan mang theo Lộ Duy Viễn đi nàng nhà ở, Lộ Duy Viễn chính mình kéo cái ghế ngồi xuống, cười hỏi nàng "Có việc sao?"
Trình hoan rõ ràng có chút khẩn trương, nguyên bản liền khờ thanh âm đều có chút ách "Ta, không có, ta tưởng cùng ngươi xin lỗi."
Lộ Duy Viễn nghiêng đầu, nghi hoặc nói "Xin lỗi?"
"Ân, khi đó hại ngươi, làm hại ngươi có thể không bị nhận nuôi...... Ta, ta vẫn luôn đều thực áy náy."
Lộ Duy Viễn xua xua tay "Ta đều đã quên, lại nói cũng không thể trách ngươi, ai làm ta khi đó thân thể không hảo đâu."
Lộ Duy Viễn nói xong, không biết lại nghĩ tới tới cái gì, mỹ tư tư cười cười "Lại nói ta hiện tại khá tốt."
Trình hoan nhìn hắn này phó bộ dáng thế nhưng cảm thấy chói mắt, nàng đột nhiên có điểm kích động lên "Trách ta, trách ta, ta là cố ý, ta thật là cố ý."
Lộ Duy Viễn có điểm kinh ngạc nhìn nàng một cái "Liền tính ngươi là cố ý, ta cũng không trách ngươi......"
Nàng đề cao âm điệu "Ngươi như thế nào không hỏi ta vì cái gì làm như vậy, vì cái gì trăm phương nghìn kế bằng không ngươi đi! Lộ Duy Viễn, ta thích ngươi, ta không nghĩ làm ngươi rời đi này, không nghĩ làm ngươi rời đi ta!"
Trình hoan đôi mắt hồng hồng "Ta biết ngươi kỳ thật là oán ta, bằng không cũng sẽ không mấy năm đều không cùng ta nói chuyện. Hiện tại ngươi chịu tha thứ ta, nhưng là ta lại không cao hứng, ta không nghĩ làm ngươi gả chồng, ta, ta đều đã tuyển hảo học giáo, sang năm ta là có thể khảo đi ngươi cái kia thành thị, nếu thi không đậu, ta cũng sẽ đi nơi đó tìm ngươi...... Ô......"
Nàng nói thế nhưng khóc lên, một phen nước mũi một phen nước mắt lau "Chính là, ngươi như thế nào liền không thể từ từ ta đâu......"
Lộ Duy Viễn nhíu chặt mày, nhẹ nhàng lắc đầu.
Trình hoan chính mình nói hoan "Ta hối hận, ta thật hối hận, ta nên cùng ngươi cùng nhau đi, chính là ta cảm thấy ta không xứng với ngươi, ta, ta cũng tưởng khảo cái hảo học giáo...... Ta thật bổn."
Nàng khóc lợi hại hơn "Ta thật sự thực thích ngươi a......"
Lộ Duy Viễn xoa xoa eo, hắn ngồi này một hồi, eo có chút toan "Ngươi, ngươi đừng khóc, cũng đừng nói thích ta, ta đều mang thai......"
Trình hoan nghe thấy lời này, oán niệm nhìn nhìn hắn cao long bụng, đột nhiên trong mắt hiện lên tinh quang, rộng mở thông suốt dường như "Lộ Duy Viễn, ngươi đứa nhỏ này, ngươi đứa nhỏ này không phải nàng đi, không phải nữ nhân kia đi!"
Lộ Duy Viễn biểu tình cứng đờ, nàng là làm sao mà biết được.
Trình hoan kế tiếp nói lại nhường đường Duy Viễn càng ngốc "A a a, ta liền biết! Ta liền biết, này rõ ràng chính là ta hài tử."
Lộ Duy Viễn kinh đến "Sao có thể là ngươi hài tử, ngươi đừng nói bừa."
Trình hoan đã rất tin chính nàng ý tưởng "Chính là của ta, ngươi đi trước một ngày buổi tối, chúng ta ăn cơm, còn uống rượu, sau đó ngươi ngủ rồi, ta theo ta liền đối với ngươi làm cái kia!" Nàng nhớ rõ rất rõ ràng, nàng ở Lộ Duy Viễn choáng váng thời điểm hôn Lộ Duy Viễn mềm mụp môi, tuy rằng thực mau liền rời đi, nhưng rốt cuộc đã thân thượng, nhất định là như thế này nhường đường Duy Viễn mang thai, nàng còn lo lắng đã lâu, hiện tại thấy Lộ Duy Viễn lớn như vậy bụng, quả nhiên đúng vậy!
Lộ Duy Viễn từ ghế thượng đứng lên, ngữ điệu đã mang theo tức giận "Ngươi đừng náo loạn, chúng ta cái gì cũng chưa đã làm!"
Lời nói nghe được trình hoan trong tai, chính là nói trúng chân tướng, thẹn quá thành giận.
Lộ Duy Viễn đứng dậy, đẩy cửa liền phải rời đi, trình hoan vội vàng giữ chặt hắn cổ tay "Lộ Duy Viễn! Ta, ta cũng sẽ đi nơi đó đi học!"
Lộ Duy Viễn ném ra tay nàng "Cùng ta không quan hệ!"
Trình hoan nhìn Lộ Duy Viễn đóng sập cửa, suy sụp tinh thần ngã ngồi ở trên giường.
Hành lang chỗ ngoặt địa phương, Lục Duy dựa vào tường, tiêu hóa chính mình vừa mới nghe được sự, hài tử là này nữ sinh sao? Nàng còn thích Lộ Duy Viễn......
Tác giả có lời muốn nói: Chạm vào là nổ ngay!  

[Nữ tôn]Lộ Bảo mang thai.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ