Bảo bảo nhận tổ quy tông sau Lục Duy không có gì quá lớn biến hóa, rốt cuộc không biết chân tướng thời điểm nàng đối nam hài nhi liền rất hảo, chính là Lộ Duy Viễn rõ ràng kiên cường chút, trong lòng gánh nặng không có, người cũng càng rộng rãi.
Sự tình sáng tỏ ngày hôm sau hai người đi dạo phố, nói tốt chụp ảnh phải nắm chặt. Bọn họ lái xe tới rồi phố buôn bán, xuống xe Lộ Duy Viễn xem đi đến bên đường có bán tạc tiểu xuyến, kéo kéo Lục Duy cánh tay liền nói "Ta muốn ăn cái kia."
Lục Duy xem xét kia trong nồi quay cuồng du cùng dơ hề hề quầy hàng "Bảo bối, cái kia không tốt, không sạch sẽ, ta mang ngươi ăn khác hảo không?"
Lộ Duy Viễn miệng một bẹp, lắc lắc Lục Duy tay áo "Ta muốn ăn ~" hắn ngửi được vị, quá thơm.
Dầu mỡ hương vị thoán vào Lục Duy lỗ mũi "Nghe lời, ăn cái kia đối bảo bảo không tốt." Chỉ cần là đối bảo bảo không đồ tốt, Lộ Duy Viễn từ trước đến nay đều kính nhi viễn chi.
Hắn thở dài, kia đồ vật không hảo hắn biết đến, không ăn sẽ không ăn đi. Chính là...... Lộ Duy Viễn đầu một oai, miệng nhếch lên tới "Ngươi chỉ lo bảo bảo hảo, mặc kệ ta!"
Ai u uy, đây là làm nũng đâu, Lục Duy vội vàng nói "Sao có thể a, tiểu tổ tông, ngươi quan trọng nhất, hắn nào có ngươi quan trọng."
Lục Duy nói như vậy, hắn trong lòng rồi lại có chút không vui "Hắn như thế nào liền không trọng yếu, hắn cũng quan trọng."
"Đúng đúng đúng, các ngươi đều quan trọng, đều là ta tiểu tổ tông, biết không?"
Nam hài nhi mỹ tư tư cười cười, nghe lời cùng Lục Duy đi rồi, đem kia tạc tiểu xuyến quầy hàng ném ở mặt sau.
"Nhưng ta còn là muốn ăn."
"Ta đây về nhà cho ngươi làm, cam đoan so với kia cái còn ăn ngon."
"Ân."
Đi rồi hai nhà nhiếp ảnh, Lục Duy đem chụp ảnh thời gian định rồi xuống dưới rồi sau đó mang theo Lộ Duy Viễn đi dạo hồi lâu, mua rất nhiều dựng phu đồ dùng cùng trẻ con đồ dùng, hai người thắng lợi trở về.
Trình hoan tới ngày đó đặc biệt xảo, đúng là Lục Duy mang theo nam hài nhi đi chụp ảnh nhật tử. Bọn họ không có thời gian đi tiếp trình hoan, nàng liền chính mình đánh xe taxi lại đây.
Trình hoan chạy tới chụp ảnh quán thời điểm, Lộ Duy Viễn vừa mới hoá trang kết thúc, hắn thay đổi một kiện miêu mễ trang, tóc thượng đừng hai chỉ lỗ tai, thượng thân là chỉ tới ngực áo ba lỗ, thấp eo quần đùi treo hai điều móc treo, trên mông còn có một cái nhung nhung đuôi dài, viên lăn bụng lộ ở bên ngoài, nghịch ngợm đáng yêu, còn có chút gợi cảm.
Trình hoan trợn mắt há hốc mồm nhìn như vậy Lộ Duy Viễn, da đầu từng đợt tê dại, nàng nhưng chưa từng gặp qua Lộ Duy Viễn dáng vẻ này.
Nhiếp ảnh gia phải cho Lộ Duy Viễn chụp một tổ độc lập cá nhân chân dung, mang theo hóa thành tiểu miêu Lộ Duy Viễn vào studio, Lục Duy liền lưu tại bên ngoài tiếp đón nổi lên trình hoan.
Trình hoan người thực thẳng, tới nơi này cũng toàn bằng này một cổ xúc động, này sẽ nhìn nhân gia một nhà ba người ân ân ái ái nàng cũng có chút xấu hổ. Lục Duy đem trình kêu lên vui mừng đến một bên, cho nàng muốn chén nước.
Đối mặt chạm đất duy, trình hoan khí tràng liền rõ ràng thấp đi xuống, trình hoan cảm thấy Lục Duy người này không xấu, ít nhất thích hợp Duy Viễn là tốt, nhưng chính là bởi vì nàng thích hợp Duy Viễn hảo, trình hoan mới buồn bực.
"Tiểu trình, ta thực cảm tạ ở phúc lợi viện thời điểm ngươi như vậy chiếu cố Duy Viễn."
"Không cần cảm tạ, đó là ứng, hẳn là." Trình hoan nghe xong lời này, trong lòng hụt hẫng, người này là có tư cách thay thế Lộ Duy Viễn hướng người khác nói cám ơn người, mà nàng trình hoan lại là bị cảm tạ cái kia, rõ ràng nàng thích cái kia nam sinh như vậy nhiều năm, cuối cùng lại bị xa lánh tới rồi bên ngoài.
Lục Duy nhẹ nhàng cười một chút "Trừ bỏ cha mẹ thân nhân, ai đối ai hảo là hẳn là đâu." Nàng nói xong, hướng bên trong nhìn xung quanh một chút, nàng lộ lộ chính nằm sấp trên mặt đất, một bàn tay bãi thành tiểu miêu bộ dáng, nói không nên lời liêu nhân, thật sự cực kỳ xinh đẹp.
Lục Duy mỉm cười "Ta đối hắn hảo mới là hẳn là, hắn là ta ái nhân, trong bụng chính là ta hài tử."
"Ngươi hài tử?" Trình hoan nhịn nhẫn, lại không nhịn xuống.
Lục Duy nhìn trình hoan liếc mắt một cái, rất có chút không thể hiểu được hỏi nàng "Như thế nào? Không phải ta chẳng lẽ là ngươi?"
"Không, không......" Trình hoan nói lắp, trên trán thấm ra chút hãn.
"Ha hả, nhìn ngươi, như thế nào nhiệt thành như vậy."
Lục Duy từ trong túi đào tờ giấy khăn đưa cho trình hoan, chậm rãi nói "Hắn trong bụng hài tử đương nhiên là ta a, nếu là người khác kia hắn không phải gả cho người khác, ngươi nói có phải hay không, nếu là người khác hài tử, ta đây sẽ làm hắn cùng hài tử mụ mụ ở bên nhau." Lục Duy trợn tròn mắt nói lên nói dối.
Trình hoan nghe được giật mình "Ngươi nói được là thật vậy chăng?"
Lục Duy cảm thấy trình hoan cũng là ngốc có thể "Đương nhiên, bất quá chúng ta liền phải cử hành hôn lễ, hôn lễ cử hành xong rồi, kia đã có thể không đổi được."
Trình hoan đột nhiên liền bắt được Lục Duy tay "Lộ Duy Viễn hài tử, kỳ thật, kỳ thật là của ta!"
Lục Duy cau mày, đem trình hoan kéo xa một chút, cũng ý bảo nàng nhỏ giọng. Cố nén giả trong lòng không vui hỏi "Vì cái gì nói như vậy?"
Nhưng mà trình hoan thực kích động "Lộ Duy Viễn đi phía trước, hắn đi phía trước, ta thân hắn."
Lục Duy xoa xoa cái trán, thân hắn lại làm sao vậy...... "Sau đó đâu?"
Trình hoan bởi vì kích động, một đoạn nói gập ghềnh "Sau đó, sau đó hắn liền mang thai a, chính là hắn đi rồi, cho nên ta không biết, lần trước các ngươi trở về ta mới biết được, ta hỏi hắn hắn lại không thừa nhận, nhưng là, nhưng là, ngươi cũng nói, hắn hẳn là cùng hài tử mụ mụ ở bên nhau, như vậy mới có thể hạnh phúc."
Lục Duy trọng điểm lại là cái kia thân "Lộ Duy Viễn làm ngươi hôn?"
"Hắn không biết...... Hắn uống say, ngủ rồi, ta hôn một cái sợ hắn tỉnh liền chạy."
Lục Duy "......"
Lục Duy pha bất đắc dĩ nhìn nàng, sau đó lấy điện thoại cầm tay ra ở mặt trên điểm điểm điểm, rốt cuộc lục soát cái đơn giản rõ ràng dễ hiểu lại rõ ràng dị thường □□ tri thức, nàng đem điện thoại đưa cho còn đắm chìm ở trong ảo tưởng trình hoan cũng hỏi "Nhận tự sao?"
Trình hoan cảm thấy này hỏi có điểm vũ nhục người, nàng tuy rằng học đồ vật chậm điểm, tự vẫn là nhận được!
Hắc mặt kết quả Lục Duy đưa cho di động của nàng, trình hoan nhìn lên.
Lục Duy nhìn trình hoan đọc một hồi vẻ mặt khiếp sợ bộ dáng, quả thực muốn cười, rốt cuộc trình hoan đọc xong ngẩng đầu lên, nàng sắc mặt đỏ bừng, không thể tưởng tượng nhìn Lục Duy, hôn môi thế nhưng là sẽ không mang thai!
Lục Duy cầm lại di động, hỏi "Minh bạch?"
Trình hoan vẫn duy trì khiếp sợ mặt, không nói chuyện.
"Còn có a, mười tháng hoài thai nghe qua sao? Hài tử nếu là ngươi, lúc này đều sinh." Đứa nhỏ ngốc!
Trình hoan đỏ mặt cúi đầu, thanh như ruồi muỗi "Thực xin lỗi......"
"Ha hả, không quan hệ."
"Lộ Duy Viễn thê thượng, Lộ Duy Viễn thê thượng......" Nhân viên công tác ở kêu nàng, Lục Duy vội vàng "Ai" ứng.
Vừa mới Lộ Duy Viễn chụp một ít người, hiện tại muốn chụp một ít bọn họ hai người dựng chiếu.
Lục Duy vội vã vào studio, Lộ Duy Viễn đang ngồi ở ghế thượng nghỉ ngơi, studio có chút nhiệt, hắn thực sự có chút vất vả, nhìn đến Lục Duy vào được liền mềm mại nói "Mệt mỏi quá a...... Ngươi làm gì đi......"
Lục Duy đi đến nam hài nhi bên người, lấy quá bọn họ mang cái chén, vặn ra đưa cho nam hài nhi "Trình hoan tới, ta cùng nàng tán gẫu a."
Nam hài nhi thế nhưng cũng không tiếp, liền chạm đất duy tay uống lên, hắn không khát, chính là chơi mà thôi. Lục Duy từ hắn, chờ nam hài nhi nghiêng đầu không uống, nàng ngẩng đầu lên mồm to uống lên hai khẩu.
Trình hoan đứng bên ngoài biên nhìn bọn họ, nhiếp ảnh gia bãi tư thế thực chuyên nghiệp, Lục Duy đứng ở nam hài nhi phía sau hoàn hắn, hai tay khẽ vuốt ở hắn trên bụng, chóp mũi thăm hướng hắn cổ oa, giống như ở ngửi hắn hương vị, mà Lộ Duy Viễn vẻ mặt hạnh phúc......
Một tổ ảnh chụp chụp được tới, quả nhiên mệt, trình hoan cũng không thấy, Lục Duy bớt thời giờ nhìn mắt di động, một cái xa lạ dãy số "Lục Duy tỷ, ta đi rồi, cho ngươi mang đến phiền toái ta thực xin lỗi, hy vọng ngươi có thể vẫn luôn thích hợp Duy Viễn như vậy hảo, tái kiến."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ tôn]Lộ Bảo mang thai.
RomanceHán Việt: Lộ bảo dựng sự ( nữ tôn ) Tác giả: Persevere. Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng. Link: http://wikidich.com/truyen/lo-bao-mang-thai-nu-ton-WJ8M6XCVfBMEcH5S Ai cho ta viết cái văn án đi. Văn án phế a! Nam ch...