Lộ Duy Viễn là đường dục bạn cùng phòng, lại nói tiếp, hai cái lục làm ở bên nhau vẫn là hắn công lao, khụ khụ, không thể dùng làm cái này tự, ở đường dục trong mắt, Lục Duy cùng hắn kia ngây ngốc đồng học đều không phải người như vậy, nhưng hiện thực là hai người hài tử đều có.
Đường dục đối bọn họ thần giống nhau tốc độ cảm thấy kinh ngạc, hai người nhận thức mới không đến năm cái tháng sau đi, nghe nói Lộ Duy Viễn này thai đều mau năm tháng, kia đến tột cùng là khi nào có đâu? Mới nhận thức liền kia gì sao......
Đường dục nghĩ nghĩ liền cảm thấy chính mình não dung lượng không như vậy đủ, như thế nào cũng không nghĩ ra, hắn lại không dám đi hỏi lục, tính, không hỏi, dù sao cùng hắn lại không có gì quan hệ.
Đường dục nghiêng ngắm liếc mắt một cái Lộ Duy Viễn, hắn từ phòng ngủ ra tới thời điểm gương mặt còn phiếm hồng, cũng không biết cùng Lục Duy làm cái gì xấu hổ xấu hổ sự tình, thế đạo này a.
Ăn qua cơm sáng liền có người xuyến môn, tới người là lục mụ mụ trước đây liền cùng Lục Duy nói qua, khang gia tiểu nhi tử Khang Thần Lộ, hắn cùng Lục Duy một cái tiểu học, một cái trung học, thậm chí một cái cao trung, sau lại hắn bị đưa ra biên giới.
Đi học thời điểm Lục Duy có điểm tiểu hư, đánh nhau ẩu đả cũng là từng có, khi đó nàng có điểm bĩ, lớn lên cũng không tệ lắm, này một loại hình nàng có thể bắt tù binh rất nhiều ít nam phương tâm. Thượng cao trung thời điểm trong ban nam hài tử đã không nhiều lắm, Lục Duy ở cái kia tình đậu sơ khai niên cấp, thỏa đáng chỗ tốt phóng thích nàng tự cho là mị lực, nàng phong cách cũng xác thật có không ít tiểu nam hài nhi thượng câu, chính là có một người lại không thượng câu, đó chính là từ tiểu liền hiểu biết Khang Thần Lộ.
Khang Thần Lộ đối Lục Duy quá quen thuộc, lại trời sinh có điểm điểm trưởng thành sớm, khi đó người khác trong mắt thần bí ám hắc Lục Duy ở hắn xem ra liền cùng cái chơi tới chơi đi hầu dường như, một cái từ, ấu trĩ! Tự nhiên liền không có lực hấp dẫn, Khang Thần Lộ đối Lục Duy không cảm mạo. Chính là như vậy Khang Thần Lộ ở trung nhị Lục Duy trong mắt, cố tình chính là hảo đặc biệt, wow, không để ý tới nàng, wow, hảo không làm ra vẻ, wow, hảo mỹ, Lục Duy đối Khang Thần Lộ thượng tâm, không chiếm được chính là tốt, Lục Duy ngay lúc đó tâm lý là như thế này.
Vì làm Khang Thần Lộ nhiều xem nàng vài lần, Lục Duy không thiếu làm việc ngốc, nhưng nàng việc ngốc làm càng nhiều, Khang Thần Lộ liền càng là chướng mắt nàng, chờ đến cao nhị thời điểm, nhân gia trực tiếp xuất ngoại đi. Lục Duy thương tâm một trận chính mình phiên thiên, người thiếu niên tình tình ái ái thệ hải minh sơn, nói thời điểm vĩ đại không được, nhưng là quá khứ lại mau, nhân gia không để ý tới nàng, thời gian lâu rồi liền đem tâm tư hòa tan, hiện tại hồi tưởng lên, Lục Duy cảm thấy chính mình khi đó rất thú vị, xanh miết năm tháng a.
Lục Duy bảy tám năm đều không có nhìn thấy Khang Thần Lộ, hắn mới ra quốc thời điểm, Lục Duy tổng đuổi theo hắn phát chút tin tức gì đó, chính là thời gian dài, Khang Thần Lộ đối nàng hờ hững, Lục Duy cũng liền không hề đã phát, thời gian là tốt nhất thuốc trị thương, huống chi Lục Duy kia căn bản không tính thương, nhiều lắm là khái một chút, đau cũng chưa qua đêm.
Tái kiến hắn, vẫn là cái kia ngạo kiều thiếu niên, nhưng tóm lại là trưởng thành đã không có thiếu niên khi góc cạnh, thấy Lục Duy cũng biết ngọt ngào cười, Khang Thần Lộ bộ dáng không như thế nào biến, Lục Duy thấy cũng cảm thấy bừng tỉnh giống như về tới rất nhiều năm trước ở vườn trường dường như, nhưng Khang Thần Lộ thấy Lục Duy lại thất thần, Lục Duy đi học khi một đầu tạp mao, nhiễm rực rỡ huyến lệ, biểu tình luôn là cà lơ phất phơ, vênh váo hống hống, trước mắt nữ nhân đen nhánh đầu tóc khoác trên vai thượng, lúm đồng tiền ôn nhu, ánh mắt đen láy không thấy những cái đó cuồng ngạo cảm xúc, Khang Thần Lộ tưởng nhận lại có chút không dám, quen thuộc người, nhưng cùng hắn trong trí nhớ không giống nhau.
Lục Duy tiếp nhận ngơ ngác Khang Thần Lộ trong tay đồ vật, vui cười nói: "Ai nha, mỹ nhân đã trở lại......"
Khang Thần Lộ liền nghĩ tới, đi học thời điểm gia hỏa này tổng tà tà kêu chính mình mỹ nhân, khiến cho nhất bang hư nha đầu đều kêu hắn mỹ nhân, hắn còn vì này cùng nàng cãi nhau.
Khang Thần Lộ đối Lục Duy vẫn là thoáng có chút oán niệm, đi học khi tuy rằng không thích Lục Duy, nhưng Lục Duy thật là nói buông hắn liền buông xuống, sau lại hắn ở nước ngoài bị ủy khuất, tưởng cấp bằng hữu đánh cái điện thoại, phiên tới phiên đi đánh cho nàng thời điểm, thế nhưng biến thành không hào, từ đây, ngạo kiều Khang Thần Lộ liền lại không ý đồ liên hệ quá người này, khó được vài lần về nước Lục Duy cũng đều không ở quê quán, bọn họ liền hoàn toàn không liên lạc.
Lục Duy tính tình tính đơn giản, cảm giác được Khang Thần Lộ là thật đối hắn không thú vị liền tính, nhiệt tình tới cấp đi cũng mau, nàng lại không hiểu, xa ở tha hương học sinh đối ấm áp có bao nhiêu khát vọng, khi đó hầu lại nỗ lực nỗ lực nói không chừng liền thành.
Lộ Duy Viễn vừa mới từ WC ra tới thấy như vậy một màn, một người nam nhân ôm hắn Lục Duy, nga, hắn sao? Không biết, dù sao Lộ Duy Viễn trong lòng không thoải mái, hắn nắm chặt tự mình góc áo đứng ở kia có vẻ có chút không biết làm sao.
Từ ngoại quốc trở về Khang Thần Lộ nhiễm chút nước ngoài thói quen, tỷ như cái này ôm một cái, người ngoại quốc thường xuyên sẽ ôm một cái, thậm chí là người xa lạ, gặp được nhiều năm không thấy bằng hữu thực vui vẻ, ôm một cái không gì đáng trách.
Lộ Duy Viễn nghe thấy Lục Duy vui tươi hớn hở nói "Nước ngoài trở về mỹ nhân chính là không giống nhau a, này đậu hủ nộn......"
Khang Thần Lộ đẩy ra Lục Duy, áp xuống trong mắt thiếu chút nữa phiếm ra thủy quang, dỗi nói "Lục Duy, ngươi miệng như thế nào còn như vậy tiện a."
Lục Duy giả thở dài "Ta đời này là xoát không thượng ngươi hảo cảm độ ~"
Khang Thần Lộ hướng phòng trong quét tới, kinh hỉ nói "Ai, đó là tiểu dục tử sao."
Đường dục cười trả lời "Là ta, thần lộ ca." Khang Thần Lộ học tập hảo, còn cấp đường dục phụ đạo quá công khóa, nghiêm túc lại có kiên nhẫn, lại nói tiếp, đường dục có thể vào đại học, cũng có như vậy một tia hướng Khang Thần Lộ làm chuẩn ý tứ, rốt cuộc nam hài đi việc học cùng với sự nghiệp con đường này rất ít.
Khang Thần Lộ nói "Nẩy nở a, thật xinh đẹp."
Đường dục cười gãi gãi đầu.
Tiếp theo Khang Thần Lộ ánh mắt chuyển tới ngốc đứng Lộ Duy Viễn trên người "Ai, này tiểu khả ái là ai nha?"
Lục Duy quay đầu lại thấy buổi sáng tài hoa diễn quá nam hài nhi, trong mắt ý cười tràn đầy, không chờ Lộ Duy Viễn nói chuyện đâu nàng liền đoạt nói "Ta lão công......"
Khang Thần Lộ cười tạm dừng sau một lúc lâu, sau đó áp xuống không biết vì sao toát ra kia một tia xấu hổ, tươi cười lại càng sáng lạn "Lục Duy a, ngươi phúc khí cũng thật tốt quá đi......"
Lộ Duy Viễn có điểm xấu hổ xấu hổ cười, càng có vẻ đáng yêu.
Lục Duy giới thiệu "Lộ lộ, này xinh đẹp ca ca là ta khi còn nhỏ tiểu đồng bọn......"
Lộ Duy Viễn liền đường dục xưng hô hô một tiếng "Thần lộ ca." Trên mặt dạng ra má lúm đồng tiền.
Lục Duy một câu "Ta lão công" nhường đường Duy Viễn có chút tiểu vui vẻ, hắn đã cực lực khắc chế chính mình, nhưng nội tâm cảm giác hắn tưởng khống chế cũng khống chế không được, Lục Duy thích hắn, hắn cũng thích Lục Duy.
Lục mụ mụ bởi vì Khang Thần Lộ đã đến, phá lệ lại xuống bếp, làm Khang Thần Lộ thích ăn chưng tam dạng, trên bàn cơm vô cùng náo nhiệt, đại gia hỏa ăn vui vẻ, liêu vui vẻ.
Lục mụ mụ hỏi Khang Thần Lộ tìm không đi tìm nước ngoài bạn gái, hắn lắc đầu cười nói không, nước ngoài nữ nhân không có quốc nội hảo, hắn học muốn thượng xong rồi, cũng không tính toán lưu tại nước ngoài công tác, quá xong năm lại xử lý chút sự liền hoàn toàn về nước.
Sau lại đề tài không biết như thế nào vòng tới rồi Lục Duy truy Khang Thần Lộ kia đoạn chuyện cũ thượng, bị vô cùng náo nhiệt nhắc tới tới, Lục Duy không yêu nhiều lời, nhặt hai kiện đậu thú nói, tất cả mọi người đều vui tươi hớn hở, ngay cả trong lòng có chút không thoải mái Lộ Duy Viễn cũng bị chọc cười.
Khang Thần Lộ gắp một chiếc đũa cải trắng bỏ vào trong chén "Lục Duy, ngươi lúc ấy chính là ấu trĩ. Ta ngày hôm sau khảo thí a, ngươi dẫn ta xem cái kia phim kinh dị, cho ta sợ tới mức nha, hơn phân nửa đêm cũng chưa ngủ rồi giác."
"Ha ha ha ha ha, ta nói ngươi khảo xong thí như thế nào liền không để ý tới ta đâu."
"Ta vây đều phải bò bài thi thượng, đó là ta khảo tệ nhất thử, kia vẫn là phân ban khảo thí đâu, ngươi nói ta có nên hay không phiền ngươi......"
"Ta không phải cho ngươi ăn sinh nhật sao......"
Khang Thần Lộ bĩu môi "Ta trời ạ...... Kia thật là ta quá nhất khủng bố sinh nhật."
"Ha ha ha ha ha, ta sai rồi, ta sai rồi, hại ngươi không đi thượng tốt nhất ban, ta phạt rượu a." Lục Duy cầm lấy chén rượu, ừng ực ừng ực uống lên.
Khang Thần Lộ cũng nhấp một ngụm rượu "Thật hoài nghi ngươi là cố ý, làm cho ta cùng ngươi phân một cái ban đi."
"Oan uổng oan uổng, ta thật oan uổng, ta khi đó nào có cái kia tâm nhãn a." Lục Duy nói xong xem xét liếc mắt một cái Lộ Duy Viễn, hiện tại nói không chừng là có như vậy tâm nhãn, vì tiểu gia hỏa này, hợp với thầy thuốc cùng người môi giới đều bị nàng kéo đồng lõa.
Lộ Duy Viễn nhìn vui vẻ Lục Duy, nhỏ giọng nói "Ta ăn được."
Lục Duy gật gật đầu "Ân, kia đi trên sô pha dựa vào ngồi một hồi, chờ một lát ta lấy Canxi phiến cho ngươi ăn."
"Hảo"
"Ngoan"
Đối diện Khang Thần Lộ nhìn Lục Duy cùng nam hài nhi hỗ động, đột nhiên cảm thấy hắn cùng Lục Duy chi gian những cái đó hi hi ha ha chuyện cũ có chút đần độn vô vị.
Tác giả có lời muốn nói: Ta ngày càng a. Ta có thể được đến khen ngợi sao. Có thể hay không!
Nay cái không vuốt bụng bụng, ngày mai sờ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ tôn]Lộ Bảo mang thai.
RomanceHán Việt: Lộ bảo dựng sự ( nữ tôn ) Tác giả: Persevere. Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng. Link: http://wikidich.com/truyen/lo-bao-mang-thai-nu-ton-WJ8M6XCVfBMEcH5S Ai cho ta viết cái văn án đi. Văn án phế a! Nam ch...