Lộ Duy Viễn vẫn luôn đều biết hắn lục tỷ tỷ là cái thực người tốt, trước đó không lâu nói qua thích hắn lúc sau, đối hắn càng là càng thêm hảo, nhưng Lục Duy càng là thích hắn, đối hắn càng tốt, hắn liền càng là sợ hãi, chân tướng một khi bị kéo ra, kia ô sơn ma hắc sự thật sẽ khiến cho bọn hắn quan hệ lâm vào vô cùng xấu hổ hoàn cảnh.
Nam hài nhi vội vã hướng nằm viện bộ phương hướng đi, Lục Duy đuổi vài bước đuổi theo, bắt lấy nam hài đem hắn xoay người, hỏi “Không cần ta quản là có ý tứ gì?”
Lục Duy trảo nắm sức lực có chút đại, Lộ Duy Viễn cảm thấy nàng khả năng có chút sinh khí, bị truy vấn nhất thời có chút hoảng thần “Ta, ta tổng không thể cả đời đều dựa vào ngươi, ngươi vì ta làm đã đủ nhiều……”
Lục Duy thả lỏng tay, thanh âm mềm xuống dưới “Chính là ngươi hiện tại tình huống đặc thù a.”
Hiện tại tình huống tình huống đặc thù, kia khi nào tình huống không chỉ thù đâu. “Lục Duy tỷ, ta thiếu ngươi đã còn không rõ, ta không nghĩ lại tiếp tục thiếu đi xuống.”
“Cái gì thiếu không nợ, ta trước nay cũng không muốn ngươi còn cái gì nha.”
“Ngươi không cần ta còn cái gì, chính là thiếu ngươi vẫn là thiếu ngươi a…… Lục Duy tỷ, ta lại không phải ngươi người nào, về sau cũng sẽ không đúng vậy, ngươi lại tốn tâm tư rất tốt với ta, đều là bạch bạch lãng phí tinh lực…….”
“Ta…… Không phải đồ ngươi có thể trở thành ta người nào……”
Lộ Duy Viễn đôi mắt hồng hồng “Ta biết, ta cũng không có gì hảo đồ…… Lục Duy tỷ, cho tới nay ngươi đối ta hảo ta đều ghi tạc trong lòng, chính là hiện tại ta không nghĩ lại không duyên cớ chịu những cái đó, ta có thể đem chính mình xử lý tốt.”
Lục Duy tay từ nam hài nhi bả vai trượt xuống dưới, bắt được hắn tay “Duy Viễn, ngươi đừng nghĩ như vậy nhiều được không.”
Lục Duy không nghe hắn, chính là hắn lại không nghĩ làm sự tình phát triển đến như vậy nan kham nông nỗi, nam hài nhi hướng hồi trừu chạm đất duy trong tay hắn tay, nước mắt bắt đầu đảo quanh “Ta nói rồi ngươi đừng thích ta…… Ngươi làm lại nhiều ta cũng……”
Lục Duy đánh gãy nam hài nhi “Được rồi, đừng nói nữa, chẳng lẽ ở ngươi trong mắt ta mấy ngày nay làm đều là có mục đích sao.”
Nam hài nhi cắn môi cúi đầu không nói lời nào ngữ, Lục Duy thở dài “Ta không hề quản ngươi là được, chính ngươi có thể hành, vậy ngươi liền chính mình đến đây đi, là ta xem nhẹ ngươi, xen vào việc người khác, chọc ngươi chán ghét.”
Lục Duy quay người đi rồi, nam hài nhi truy cũng không phải, ở lại cũng không xong, chinh lăng công phu người liền đi xa, hắn có điểm hối hận, hắn như thế nào lại đột nhiên nói những lời này đâu, nhiều đả thương người tâm, Lục Duy tỷ nhất định tức điên, nhìn đi xa bóng người, nhỏ giọng nói thầm “Ta không phải, không phải cái kia ý tứ, ta thích ngươi, thích……”
Lộ Duy Viễn một người trở về phòng bệnh, ngốc ngốc ngồi một hồi lâu, Lục Duy thật đi rồi, trong lòng trống trơn, hoang mang rối loạn.
Một cái khác giường bệnh là cái đủ tháng đãi sản sản phu, ở hai ngày, ở hắn trong mắt, tiểu dựng phu Lộ Duy Viễn chính là pha chịu thê thượng yêu thương, hiện tại thấy chính hắn đãi một hồi lâu, liền tò mò hỏi “Ngươi thê thượng đâu?”.
Lộ Duy Viễn xả ra cười trả lời “Cái kia...... Nàng không phải...... Nàng, nàng có chút việc.......”
Tất cả mọi người cho rằng Lục Duy là hắn hài tử mụ mụ, nếu thật là thì tốt rồi.
“A...... Ngươi thê thượng đối với ngươi thật sự hảo đâu, ta rất ít thấy có nữ nhân chiếu cố người như vậy tinh tế.” Hắn không ngừng một lần thấy Lục Duy cấp cái này nam hài nhi uy cơm, còn vẫn luôn đều hỏi một chút nhu nhu, làm cái gì đều không có nửa phần không kiên nhẫn.
Hắn đang nói, một nữ nhân bưng thủy chậu vào nhà, là sản phu thê thượng, nghe thấy chính mình trượng phu nói nữ nhân khác lời hay, chua nói “Chẳng lẽ ta đối với ngươi không tốt sao......”
Đang ở nói chuyện sản phu che hạ miệng, cùng Lộ Duy Viễn chớp chớp đôi mắt, mặt mày hớn hở đối chính mình thê thượng nói “Hảo hảo hảo, ngươi tốt nhất.” Nữ nhân đem thủy bồn đặt ở trên mặt đất, cấp sản phu cởi giày cùng vớ, đem hắn chân đặt ở trong bồn, nhẹ nhàng liêu thủy.
Lộ Duy Viễn mỉm cười nhìn lân giường vợ chồng son, kia sắp sắp sanh dựng phu cùng Lộ Duy Viễn cười nói: “Ngươi xem nàng như bây giờ, còn không phải bởi vì ta bụng quá lớn chính mình tẩy không được sao.”
Nữ nhân cào một chút sản phu gan bàn chân, nói “Ngươi lương tâm đi đâu vậy, giống như phía trước không hầu hạ quá ngươi dường như.”
Sản phu súc chân răng bị nữ nhân túm nước đọng, hắc hắc cười.
Lộ Duy Viễn nhìn bọn họ dáng vẻ hạnh phúc, thế bọn họ cao hứng, rồi lại thế chính mình khổ sở, hắn cũng tưởng bị người đau ái, nhưng cả đời này chỉ sợ đều là hy vọng xa vời, hắn bò lại đến chính mình trên giường, vuốt bụng, bảo bảo a, về sau chúng ta sống nương tựa lẫn nhau đi, ta chỉ còn lại có ngươi.
Chân trời cuối cùng một chút mờ nhạt đã lui xuống, Lục Duy lại vẫn không trở về, nam hài nhi lo âu vô pháp tĩnh hạ tâm, Lục Duy đi thời điểm không nói cho hắn đi đâu, cũng không gọi điện thoại trở về, hắn rất muốn đánh cái điện thoại hỏi một chút Lục Duy đi đâu, khi nào trở về, có thể tưởng tượng khởi ban ngày chính mình nói những lời này đó, liền như thế nào cũng bát không ra đi.
Lộ Duy Viễn nằm ở trên giường lăn qua lộn lại ngủ không yên, thỉnh thoảng nhìn xem di động, nhưng di động thượng lại cái tin tức đều không có, xem ra Lục Duy là thật sự sinh hắn khí, thẳng đến di động thượng biểu hiện thời gian đã buổi tối 11 giờ, nam hài nhi mới nghe thấy phòng bệnh môn bị nhẹ nhàng đẩy ra.
Nam hài nhi vội vàng nhắm hai mắt lại, trang đã ngủ rồi, tiếng bước chân càng ngày càng gần, cuối cùng ngừng ở hắn mép giường, từng trận mùi rượu truyền tới, giảo nam hài nhi nguyên bản liền nôn nóng suy nghĩ càng là hỗn loạn, nàng đi uống rượu, vì cái gì uống rượu, bởi vì hắn sao......
Nghĩ nghĩ, liền có ôn ôn tay xoa hắn mặt, nhẹ nhàng vuốt ve hai hạ liền rời đi.
Lục Duy sửa sang lại hạ nam hài nhi chăn, lại rón ra rón rén đi ra ngoài, nguyên bản Lục Duy là sinh khí, kết quả đi làm điểm sự, còn bị người rót rượu, vừa thấy thời gian đều 10 giờ nhiều, nam hài nhi một cái tin nhắn đều không có, nghĩ hung hăng tâm liền về nhà được, cuối cùng vẫn là nhịn không được trở về bệnh viện tới, thấy giả bộ ngủ Lộ Duy Viễn, thật dài lông mi ở ánh trăng chiếu xuống đầu tiếp theo phiến run rẩy bóng ma, lại cảm thấy bất quá là cá biệt vặn tiểu hài tử thôi, nàng như thế nào có thể tích cực nhi đâu, Lục Duy nhẹ nhàng nói “Ngươi nói cái gì chính là cái gì đi, ta không thích ngươi.”
Lộ Duy Viễn cái mũi đau xót, mí mắt run hai run, lại vẫn là trang ngủ rồi.
Lục Duy ở bệnh viện ngây người một hồi, chờ nam hài nhi rốt cuộc thật sự dần dần ngủ rồi, mới lại rời đi, sớm cùng thầy thuốc định hảo hai ngày sau xuất viện, làm nam hài nhi bình tĩnh bình tĩnh cũng hảo, nàng có thể là đem nam hài nhi che thật chặt, làm hắn khẩn trương, cho nên ngày hôm sau nàng trở về nhà, không có hướng bệnh viện đi.
Lộ duy nghĩ ở thư phòng thêm trương giường, hai người ở cũng phương tiện, bởi vì muốn thêm tiểu bảo bảo, Lục Duy cố ý đi thương trường chọn đã trưng bày thật lâu giường.
Tới rồi xuất viện nhật tử, Lục Duy mới đuổi tới bệnh viện tới, phòng bệnh lại không có Lộ Duy Viễn thân ảnh, trống trơn giường đệm có vẻ dị thường quạnh quẽ, cùng phòng sản phu ở Lộ Duy Viễn đầu giường trên bàn phóng đầy bọn họ đồ vật, sản phu hảo tâm nói cho Lục Duy cái kia nam hài nhi ngày hôm qua cũng đã xuất viện, Lục Duy ở sản phu khác thường ánh mắt nhìn chăm chú hạ, rời khỏi phòng bệnh.
Lục Duy điện thoại, nam hài nhi không dám tiếp, thẳng đến điện thoại bị nàng đánh đóng cơ, hắn sợ nghe thấy Lục Duy thất vọng thanh âm, hoặc là càng sợ chính là Lục Duy đối hắn quan tâm, hắn có thể ở Lục Duy ôn nhu thế công hạ dễ dàng liền đầu hàng, chính là lý trí nói cho hắn, hắn hẳn là mang theo nàng bạn tốt hài tử cách xa nàng một chút, lại xa một chút.
Lục Duy càng ngày càng sốt ruột, nam hài nhi giận dỗi nàng không sợ, nàng sợ chính là hắn gặp được nguy hiểm, vì cái gì nàng không ở bệnh viện vẫn luôn bồi hắn! Nam hài nhi hiện tại rõ ràng chính là nhất yêu cầu người làm bạn duy trì thời điểm, nàng lại đem hắn ném xuống, cái gì bình tĩnh bình tĩnh, còn không phải bởi vì bị nam hài nhi hạ mặt mũi mới muốn lãnh lạnh lùng hắn sao, Lục Duy hung hăng đem chính mình ở trong lòng mắng, nàng hối hận như thế nào liền không rõ ràng cùng hắn nói nói chuyện đâu.
Điện thoại đánh không thông, nàng liền cấp nam hài nhi phát tin tức.
"Nói cho ta biết ngươi ở nơi nào, ta thực lo lắng."
......
"Lộ Duy Viễn, liền tính ngươi không vì chính mình suy xét, cũng đến vì bảo bảo suy xét a, hắn ở ngươi trong bụng, vừa mới vừa mới chết chạy trốn sống sót."
......
“Ta thật sự thật sự sẽ không thích ngươi, thu được hồi cái điện thoại đi, nghe lời.”
Lộ Duy Viễn vẫn luôn không có tin tức, Lục Duy tìm một đêm, nôn nóng một đêm lại làm nàng đem chính mình tâm thấy rõ ràng, Lộ Duy Viễn có hài tử nàng để ý sao, là có một chút để ý, tại đây phía trước nàng còn do dự mà Lộ Duy Viễn tình huống như vậy, nàng sẽ không đem hắn trở thành theo đuổi đối tượng. Hiện tại nàng rốt cuộc phát hiện, vô luận là cái cái dạng gì Lộ Duy Viễn, nàng đều phải.
Nàng không ngại hắn phía trước sự, chỉ cần hắn khỏe mạnh, bình bình an an liền hảo.
Thu được Lộ Duy Viễn tin tức, Lục Duy kích động đem điện thoại đều rơi xuống đất.
“Lục Duy tỷ, thực xin lỗi, ngày hôm qua điện thoại không có điện, ngươi đừng lo lắng, ta thực hảo.”
Bên này Lộ Duy Viễn tin tức mới vừa gửi đi qua đi, Lục Duy điện thoại liền đánh lại đây, hắn còn do dự mà muốn hay không tiếp, tiếng chuông vẫn luôn nghĩ, nam hài nhi cuối cùng vẫn là tiếp điện thoại.
“Lục Duy tỷ......”
“Ngươi ở đâu.” Điện thoại kia đầu thanh âm có chút khàn khàn, Lục Duy cưỡng chế trong lòng táo úc, hòa hoãn thanh âm nói.
“Lục Duy tỷ ngươi đừng tìm ta, ta thực hảo......”
“Ngươi, ngươi muốn cùng ta đoạn tuyệt lui tới?”
“Không, không phải, ta chỉ sự tạm thời, ta còn không có định ra tới...... Lục Duy tỷ, ta, ta có việc, ta trước treo.”
Trong điện thoại truyền đến “Đô đô đô” vội âm, Lục Duy nắm chặt điện thoại ngồi xổm xuống dưới, hắn không có việc gì...... Không có việc gì liền hảo......
Tác giả có lời muốn nói: Lại viết văn cũng không thể khởi như vậy tên…… Não nhân đau.
Yêu yêu đát các bảo bảo.
Thừa dịp phát tân chương bắt trùng. Lại lần nữa yêu yêu đát
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ tôn]Lộ Bảo mang thai.
RomanceHán Việt: Lộ bảo dựng sự ( nữ tôn ) Tác giả: Persevere. Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng. Link: http://wikidich.com/truyen/lo-bao-mang-thai-nu-ton-WJ8M6XCVfBMEcH5S Ai cho ta viết cái văn án đi. Văn án phế a! Nam ch...