Lục Duy phát hiện hắn lộ lộ hôm nay có điểm héo, sớm liền chính mình một người vào phòng ngủ.
Lục Duy đẩy cửa đi vào thời điểm, nam hài nhi chỉ khai một trản tiểu ấm đèn, bọc chăn nghiêng người nằm ở trên giường.
Lục Duy đóng cửa lại nhẹ giọng hỏi "Làm sao vậy? Hôm nay ngủ sớm như vậy."
Nam hài nhi phát ra nặng nề thanh âm "Ta mệt nhọc."
Hắn cảm thấy Lục Duy khả năng sẽ nói điểm cái gì, có lẽ sẽ hỏi hắn có phải hay không nơi nào không thoải mái, chính là nàng cái gì cũng chưa nói, chỉ chốc lát liền nghe thấy "Kẽo kẹt" cửa phòng mở thanh, là Lục Duy đi ra ngoài, hắn cái mũi lên men, trong lòng ủy khuất lên, Lục Duy cùng Khang Thần Lộ có như vậy nói nhiều đề nhưng nói, từ tiểu học đến cao trung có như vậy nhiều chuyện xưa, Lục Duy đã từng đối Khang Thần Lộ như vậy hảo, giống như so đối hắn còn hảo, nghĩ nghĩ, Lộ Duy Viễn liền càng khổ sở, hắn dựa vào cái gì lấy chính mình cùng Khang Thần Lộ so a.
Lộ Duy Viễn đắm chìm ở chính mình nho nhỏ mặt trái cảm xúc, môn lại "Kẽo kẹt" một tiếng lại khai "Duy Viễn, đem Canxi phiến ăn."
Nguyên lai nàng còn nhớ rõ a, Lộ Duy Viễn chống thân mình ngồi dậy, triều Lục Duy vươn tay, Lục Duy đi tới đem hai viên màu trắng Canxi phiến phóng tới Lộ Duy Viễn lòng bàn tay.
Nam hài nhi đem viên thuốc phóng tới trong miệng nhai nhai nuốt đi xuống, sau đó nhăn lại cái mũi, thật không thể ăn, Lục Duy mang theo nhàn nhạt ý cười nhìn Lộ Duy Viễn uống thuốc, loại cảm giác này thật tốt quá, nếu không phải dẫn hắn trở về nhà, bọn họ còn không thể như vậy thân mật.
Lục Duy đem trang Canxi phiến bình nhỏ phóng tới trên bàn "Cũng không biết cái này có hay không dùng, ngươi thật nên sớm một chút nói cho ta biết, nhìn ngươi ngày hôm qua đau như vậy, nhưng làm lòng ta đau hỏng rồi."
Lục Duy hơi mang oán trách ngữ khí nói ra nói như vậy làm nam hài nhi trái tim nhảy lên vợt đột tăng thêm, nàng luôn là như vậy cố ý vô tình tao hắn tâm......
"Ta, ta cũng là mới biết được đó là thiếu Canxi......"
"Ngươi cũng không phải là mới biết được sao, mang thai cũng không đi làm kiểm tra, ta xem ngươi không ra sự đỉnh đến sinh hài tử ngày đó mới có thể đi bệnh viện đi."
Nam hài nhi bị Lục Duy nói á khẩu không trả lời được, cúi đầu, giống cái bị gia trưởng răn dạy tiểu hài tử, Lục Duy nhìn bộ dáng của hắn có điểm đau lòng, vỗ vỗ hắn lộ ở chăn bên ngoài tay "Không có việc gì, không có việc gì, lúc sau kiểm tra chúng ta đều đúng hạn đi làm thì tốt rồi."
Nam hài nhi đem thấp đầu điểm điểm.
Lục Duy xem nam hài nhi không nói lời nào liền lấy ra lục ba ba cấp còn không có Khai Phong một bình nhỏ dầu quả trám, nàng vặn ra nghe nghe, có cổ nhàn nhạt trái cây sáp vị, không dễ ngửi cũng không khó nghe.
Nàng nhẹ nhàng quơ quơ bình nhỏ "Lộ lộ bảo bối, ta tra xét, cái này đối làn da còn khá tốt, mạt điểm được không?"
Lục Duy như vậy ngữ khí, như vậy xưng hô vừa nghe chính là ở hống hắn, Lộ Duy Viễn nể tình ngẩng đầu, thấy cái kia màu xanh biếc bình nhỏ, nhớ tới là lục ba ba cấp, mỉm cười gật gật đầu.
Lục Duy thấy hắn đồng ý, đem dầu quả trám ngã vào trên tay một ít, hai tay đặt ở cùng nhau chà xát, lòng bàn tay đều xoa nhiệt, nam hài nhi lại còn ngốc ngốc nhìn nàng.
Lục Duy hướng tới nam hài nhi bụng phương hướng điểm điểm cằm "Quần áo liêu một chút."
Lộ Duy Viễn phát ngốc thời điểm không ý thức được Lục Duy là muốn đích thân cho hắn mạt này dầu quả trám, này sẽ phản ứng lại đây mới mất tự nhiên đáp lời "Nga, nga......"
Hắn nhìn nhìn Lục Duy trong lòng bàn tay du, chậm rì rì đẩy ra trước người chăn, thượng thân nửa dựa vào gối đầu thượng, vén lên quần áo, lộ ra bụng, Lục Duy thật sự nhịn không được dạng nổi lên đại đại khuôn mặt tươi cười, nàng quá xấu rồi, quá xấu rồi!
Nam hài nhi làn da trắng nõn, trên bụng cũng không có có thai văn, ngược lại có vẻ rất đáng yêu, Lục Duy nhìn Lộ Duy Viễn viên hồ hồ bụng thế nhưng cảm thấy còn rất thích, có đôi khi Lục Duy cũng thực buồn bực, kia trong bụng trang cũng không biết là con của ai, nhưng nàng như thế nào liền chán ghét không đứng dậy đâu.
Lục Duy đem xoa hơi hơi nóng lên hai tay đặt ở nam hài nhi cái bụng thượng, sau đó nghiêm túc đem dầu quả trám bôi đều đều, hoạt lưu lưu xúc cảm thật tốt, nàng thậm chí đều không nghĩ bắt tay lấy ra, sắp mạt xong thời điểm, Lục Duy đột nhiên cảm thấy thuộc hạ lộc cộc lướt qua cái gì, nàng kinh hỉ mở to hai mắt nhìn Lộ Duy Viễn "Bảo bảo ở động."
Bị Lục Duy vui vẻ cảm nhiễm, Lộ Duy Viễn cười gật đầu "Ân, hắn thường xuyên như vậy."
"A...... Ngươi không có suy nghĩ a, hắn thường xuyên động, nhưng ta đây mới là lần thứ hai sờ đến."
Lộ Duy Viễn nghiêng đầu "Ngươi thích?"
Lục Duy cảm xúc vẫn như cũ hưng phấn "Thích a."
Nam hài nhi nói chuyện thanh âm nho nhỏ "Kia, vậy ngươi muốn sờ cứ sờ đi, cái gì, khi nào đều được......"
Tuy rằng trong phòng chỉ khai màu vàng tiểu ấm đèn, nhưng Lục Duy nương như vậy ánh đèn vẫn là nhìn thấy nam hài nhi hơi hơi đỏ bừng mặt.
Lục Duy đôi mắt sáng lấp lánh nhìn chằm chằm Lộ Duy Viễn, sau đó Lộ Duy Viễn bị nàng nhìn chằm chằm xấu hổ không được, khô cằn giải thích "Nếu không phải ngươi, bảo bảo khả năng đều không còn nữa, ngươi, ngươi đương nhiên có thể sờ hắn."
Lục Duy cười để sát vào nam hài nhi, ngữ điệu mềm nhẹ "Ân, ta thật sự đặc biệt thích sờ bảo bảo, chính là ta sờ hắn, phải trước sờ ngươi a, ngươi cũng nguyện ý?"
Lục Duy ly đến nam hài nhi rất gần, hắn đều có thể cảm nhận được Lục Duy ấm áp hô hấp chiếu vào hắn thính tai, hắn lỗ tai muốn thiêu cháy.
Lộ Duy Viễn rụt rụt cổ ý đồ cách này cổ khiến cho hắn hoảng loạn hơi thở xa một chút, lại như thế nào cũng trốn không thoát, mềm mại hô một tiếng "Lục Duy tỷ" trong thanh âm mang theo một tia ủy khuất, lại mang theo một tia ngọt nị.
Lục Duy thiếu chút nữa liền không nhịn xuống phải đối Lộ Duy Viễn làm điểm cái gì, còn hảo nàng khắc chế, tuần tự tiệm tiến, tuần tự tiệm tiến!
Lục Duy ly nam hài xa một chút "Ngươi đã đáp ứng ta, không thể đổi ý."
Nam hài nhi đem vén lên tới quần áo buông, thanh âm vẫn là như vậy tiểu, lại không có do dự "Sẽ không, ta sẽ không đổi ý."
Lục Duy từ trên giường xuống dưới "Hì hì, ta đi rửa rửa tay, sau đó ta liền ngủ a, đều mệt nhọc đâu......"
Lục Duy nhảy nhảy lộc cộc đi ra ngoài, nàng thật lâu cũng chưa như vậy cao hứng qua, a, cảm giác chính mình hướng tới thắng lợi bờ đối diện rảo bước tiến lên một đi nhanh.
Lộ Duy Viễn trên mặt cũng treo cười, thật đương hắn là tiểu hài tử lừa, xem nàng kia hưng phấn kính, đâu giống là mệt nhọc dạng.
Phòng khách, Khang Thần Lộ cùng đường dục tễ ở sô pha trên giường trò chuyện thiên, Lục Duy ra tới bọn họ liền không hẹn mà cùng nhìn chằm chằm Lục Duy, nàng kia vui vẻ bộ dáng, nhậm là ai đều có thể xem ra tới.
Nhìn Lục Duy nhảy nhảy lộc cộc vào phòng ngủ, Khang Thần Lộ xoay thân mình, nằm thẳng ở sô pha trên giường, như suy tư gì......
Tác giả có lời muốn nói: Tạm thời nhiều như vậy đi, càng tổng so không càng cường, các ngươi nói đúng không.
Ân...... Tất cả mọi người đều muốn biết khi nào mới có thể biết chân tướng. Lòng ta vốn là có một cái phương án. Ân...... Nhưng là hôm nay đột nhiên linh quang chợt lóe.
Kia gì, làm cười nhỏ tra ha, các bảo bối là thích lộ bảo bảo sao đều không nói nữ chủ chính mình phát hiện chân tướng, vẫn là muốn nhìn nữ chủ hung hăng khi dễ một chút lộ bảo bảo cuối cùng bảo bảo chính mình nói đi.
Chú ý, hai cái phương án trọng điểm khác biệt là mặt sau nữ heo ngoan khi dễ lộ bảo bảo. Khụ khụ......
Một bên viết tân, một bên sửa phía trước, còn bớt thời giờ đi tu tiểu nô lệ. Có điểm sâm vỗ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ tôn]Lộ Bảo mang thai.
Storie d'amoreHán Việt: Lộ bảo dựng sự ( nữ tôn ) Tác giả: Persevere. Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng. Link: http://wikidich.com/truyen/lo-bao-mang-thai-nu-ton-WJ8M6XCVfBMEcH5S Ai cho ta viết cái văn án đi. Văn án phế a! Nam ch...