Phúc lợi viện định kỳ sẽ có a di vì bọn nhỏ lý tóc, cho nên khi đó Lộ Duy Viễn vẫn luôn cắt tóc ngắn, phương tiện, nhưng từ rời đi kia, hắn liền không cố quá mức đã phát, ở bên ngoài cắt tóc là đòi tiền, mà hắn cũng không tưởng đem tiền dùng ở tóc thượng.
Hiện tại Lộ Duy Viễn đầu tóc đã qua bả vai, lại trường một trường có thể trát cái đuôi ngựa, cũng may hắn phát chất trời sinh mềm mại, không tu quá đầu tóc tán, đảo cũng thuận theo.
Lục Duy từ nam hài nhi đầu tóc nhìn đến hắn bụng, cảm thấy hắn cả người đều mềm mụp, bị kia tròn xoe đôi mắt nhìn, đều phải rơi vào đi "Ta ngủ, ta ngủ trên mặt đất."
Lục Duy tìm cái thảm phô trên mặt đất, Lộ Duy Viễn hỏi nàng "Cũng chỉ có như vậy một cái thảm sao?"
"Ân, lấy nhiều không phải bị ta mẹ phát hiện sao, không có việc gì, chính là cộm điểm, lại không lạnh."
Lộ Duy Viễn mím môi "Ta ngủ trên mặt đất đi."
Lục Duy cười xem hắn "Như vậy sao được, ta sao có thể làm ngươi ngủ trên mặt đất."
Lục Duy ngồi ở nàng phô thảm thượng, thích hợp Duy Viễn nói "Ân, còn hành, có thể chắp vá."
Lộ Duy Viễn học Lục Duy bộ dáng cũng ngồi ở thảm thượng, cảm thấy mông không thế nào thoải mái, lại nằm xuống, sau lưng xương cốt có điểm đau, như vậy khó chịu, khẳng định ngủ không được.
Lộ Duy Viễn nhỏ giọng nói "Nếu không, hai ta đều ngủ giường đi."
Lục Duy quay đầu nhìn nam hài nhi dần dần hồng lên mặt, nén cười, túc mặt nói "Ân...... Cũng hảo."
Lộ Duy Viễn thấp hồng hồng khuôn mặt gật đầu, sợ gì đâu, Lục Duy liền hắn nơi đó đều gặp qua, còn, còn sờ qua đâu.
Lục Duy chống tay đứng lên, lại lôi kéo nam hài nhi lên, thu hồi thảm, nàng cũng chính là làm làm bộ dáng, thật phô cái phá thảm trên mặt đất ngủ một đêm, nàng eo còn muốn hay không.
Nam hài nhi bởi vì làm cái gì khó lường quyết định, trong lòng nai con bùm bùm nhảy hoan, không biết như thế nào đối mặt Lục Duy.
Lục Duy chính mình nhìn thời gian, 8 giờ nửa, ngáp một cái "Duy Viễn, ngươi ngủ bên kia?"
"Ta, ta ngủ bên kia đều được......"
Vì thế Lục Duy tự cố bò lên trên giường, nàng giường so sô pha muốn thoải mái nhiều, Lục Duy thoải mái hô một tiếng.
Lục Duy tự nhiên thực, nam hài nhi lại cảm thấy chính mình ngay cả đều sẽ không, lên giường cũng không phải, ngồi cũng không phải, trốn liền càng không phải, đợi một hồi, thấy Lục Duy chính mình chơi nổi lên di động, hắn chậm rãi cọ tới rồi mép giường, cẩn thận chui vào chăn.
Lục Duy chơi di động, chính là nam hài nhi di động không có gì chơi, giống nhau ngủ trước, hắn sẽ nhìn xem thư, sau đó nằm nằm liền ngủ rồi, cho nên hắn ngủ tương đối sớm.
Nam hài nhi nằm nghiêng, nghe Lục Duy đùa nghịch điện thoại thanh âm, mà Lục Duy kỳ thật cũng không có gì chơi điện thoại tâm tư, bên cạnh nằm nàng thích người nàng nơi nào có thể bình tĩnh xuống dưới, Lục Duy buông di động tắt đèn nằm thẳng xuống dưới, nàng tưởng tối nay nhất định phải mất ngủ.
Không nghĩ tới chính là, cùng nam hài nhi cùng chung chăn gối đệ nhất vãn, nàng thế nhưng ngủ nhanh như vậy, nàng cũng tưởng ôm ấp hôn hít người bên cạnh, chính là nàng có kiên nhẫn, muốn tuần tự tiệm tiến sao, thẳng đến nửa đêm nghe thấy được rầm rì thanh âm, Lục Duy mới tỉnh, còn mơ hồ Lục Duy thực mau khai đèn bàn, giường bên kia nam hài nhi cuộn tròn thân mình, biểu tình thống khổ, nhẹ nhàng □□.
"Duy Viễn, Duy Viễn, làm sao vậy." Lục Duy bái bờ vai của hắn, đầu tiên nghĩ đến chính là bụng, hài tử.
"Chân đau." Nam hài nhi bởi vì đau ngoan, trong thanh âm còn mang theo khóc nức nở.
Lục Duy thoáng nhẹ nhàng thở ra, không phải bụng nói, liền không nguy hiểm như vậy, nàng xốc lên chăn, nam hài chân cong, nhưng đủ bị lại mất tự nhiên gợi lên, Lục Duy sờ lên hắn cẳng chân, cơ bắp căng chặt, nguyên lai là rút gân.
Hắn cẳng chân co rút, Lục Duy trên tay dùng sức kính, theo cơ bắp phương hướng, xoa ấn nam hài nhi căng chặt chân, Lộ Duy Viễn "A" kêu một tiếng.
"Bảo bối nhịn một chút, ta cho ngươi xoa xoa a, xoa xoa thì tốt rồi." Lục Duy nói, vẫn là phóng nhẹ tay lực đạo.
"Ô...... Đau......" Nửa đêm bị đau tỉnh nam hài nhi còn không kịp phóng thích chính mình kiên cường đâu, hắn yếu ớt tựa như một con rơi vào đầm lầy chim nhỏ, giãy giụa, bất lực lại thống khổ, không nơi nương tựa. Cũng may, hôm nay hắn không phải một người, hắn khó chịu thời điểm có người quản.
Bị Lục Duy xoa chân dần dần không đau, cũng không biết tay nàng pháp là từ đâu học, thế nhưng thật sự hữu dụng, hướng thiên muốn đau đã lâu, hôm nay không vài cái đã bị xoa hảo.
Lục Duy tay còn nhẹ nhàng ấn nam hài nhi chân, cơ bắp đã không như vậy cứng đờ, nam hài nhi cũng không hề phát ra ngô nuốt, Lục Duy ôn nhu hỏi "Không đau?"
"Ân" nam hài nhi vừa mới đau ra nước mắt, trả lời còn mang theo giọng mũi.
Lục Duy đem chăn cái hảo, nằm xuống, dựa nam hài nhi tiến điểm "Tổng như vậy đau sao?"
Lộ Duy Viễn thiếu Canxi, cơ hồ mỗi ngày buổi tối chân đều sẽ rút gân, "Ngẫu nhiên, ngẫu nhiên......"
Lục Duy thở dài một hơi "Thực xin lỗi, là ta sơ sót." Nàng ngủ rất trầm, nam hài nhi nhất định thường thường như vậy đau, nàng lại trước nay cũng chưa phát hiện, hơn nữa nàng nhớ tới, ở bệnh viện thời điểm Lộ Duy Viễn liền nói quá hắn ngủ chân sẽ rút gân, chính là nàng cấp đã quên. Nàng luôn miệng nói thích Lộ Duy Viễn, chính là lại đem hắn thống khổ quên tới rồi sau đầu.
Lộ Duy Viễn thanh âm truyền đến "Đừng nói như vậy, ngươi đối ta đủ tốt, ta, ta thực cảm kích."
Cảm kích? Nàng muốn cũng không phải là cảm kích "Kia lấy thân báo đáp đi."
Lộ Duy Viễn giật giật môi, cuối cùng cũng không có nói ra lời nói tới, hắn thiếu chút nữa liền phải nói "Hảo", chính là hắn không thể như vậy ích kỷ, không khí đột nhiên có điểm trầm mặc, Lộ Duy Viễn cảm thấy Lục Duy mới là nhất ngốc cái kia, so với hắn còn ngốc, sao có thể coi trọng hắn đâu.
Lại lần nữa tỉnh lại, trong phòng đã bị ánh nắng chiếu rất sáng, mà nam hài nhi phát hiện chính mình thế nhưng ỷ ở Lục Duy hõm vai, một bàn tay còn đáp ở nàng ngực, mà kia nữ nhân hô hấp đều đều, còn không có tỉnh, Lộ Duy Viễn có điểm xấu hổ, hắn như thế nào như vậy đâu, này, này......
Nam hài nhi rút về tay, tưởng ly đến Lục Duy xa một chút, không nghĩ tới lúc này nàng thế nhưng tỉnh, hơn nữa nhanh chóng đè lại nam hài nhi đáp ở trên người nàng tay, Lục Duy nhàn nhạt nói "Ngươi muốn tiêu hủy chứng cứ?"
Lộ Duy Viễn mở to tròn tròn đôi mắt "Gì...... Gì?"
Lục Duy sờ sờ nam hài nhi nửa cái còn đáp ở nàng trên vai đầu, mềm mại đầu tóc thoải mái cực kỳ, nàng cười cười "Ngươi vừa rồi sờ soạng ta, ngươi phải đối ta phụ trách."
"Vậy ngươi chẳng phải là phải đối ta phụ thật nhiều trách." Nam hài nói câu bất quá đầu óc nói, nói xong liền hối hận.
Lục Duy đem mặt ly đến nam hài nhi càng gần chút "Hảo a, ta nguyện ý a ~"
Nam hài nhi ngây người một tiểu sẽ liền rời giường mặc quần áo, một đại sáng sớm đã bị đùa giỡn Lộ Duy Viễn cảm thấy hắn đã bình tĩnh nhiều, như vậy sự số lần nhiều hắn da mặt cũng biến hậu chút, ít nhất hôm nay hắn mặt không có hống liền hồng khởi, mà là ở mặc quần áo thời điểm lặng lẽ hồng......
【 tân một ngày, Lục gia lại nghênh đón một vị khách nhân, là cái lưu học trở về nam sinh, phong cách tây nam hài tử.
Lục Duy thu được lục ba ba một phần tiểu lễ vật, một bình nhỏ dầu quả trám, hì hì, cấp tiểu khả ái mạt cái bụng 】
Tác giả có lời muốn nói: Cuối cùng hai câu coi như là hạ chương nhắc nhở đi. Chia cắt luôn là làm không đúng, dù sao tự thiếu liền trước phóng kia đi.
Tiểu thiên sứ nhóm không cần lại đi! Không cần lại đi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ tôn]Lộ Bảo mang thai.
RomanceHán Việt: Lộ bảo dựng sự ( nữ tôn ) Tác giả: Persevere. Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng. Link: http://wikidich.com/truyen/lo-bao-mang-thai-nu-ton-WJ8M6XCVfBMEcH5S Ai cho ta viết cái văn án đi. Văn án phế a! Nam ch...