Chương 40

417 5 0
                                    


  Nếu một người sinh hoạt quá nhàn, như vậy hắn tư tưởng liền không tránh khỏi muốn sinh động một chút. Lộ Duy Viễn gần nhất tư duy liền sinh động thực, ở Lục Duy dâm uy hạ, hắn rốt cục là hưu học, thời tiết nóng bức, Lục Duy còn không được chính hắn ra cửa, Lộ Duy Viễn càng thêm lo âu, hắn đĩnh bụng to nhìn chính mình có chút bệnh phù chi dưới cùng béo lên khuôn mặt, có chút không vui.
Thời gian vừa qua khỏi giữa trưa 12 giờ, vẫn luôn ngủ đến 10 giờ chung mới lên Lộ Duy Viễn rồi lại mệt nhọc, hắn tỉnh thời điểm Lục Duy đã không còn nữa, nếu Lục Duy ở hắn bên người, hắn là có thể tiếp tục ngủ tiếp thượng hai cái giờ, Lộ Duy Viễn không muốn chính mình nằm, hắn càng ngày càng muốn Lục Duy bồi, chính là Lục Duy gần nhất vội chút, bồi hắn thời gian thiếu rất nhiều, có khi trời đã tối rồi mới có thể về nhà, cho dù không có ngủ lại bên ngoài, Lộ Duy Viễn trong lòng cũng khó chịu, liền ở phía trước mấy ngày, Lộ Duy Viễn ở trên người nàng nghe thấy được mùi rượu.
Lục Duy đi uống rượu cái này nhận tri nhường đường Duy Viễn càng lo âu, rượu với hắn mà nói là tuyệt đối nguy hiểm, hắn đề ra nghi vấn Lục Duy đã lâu, công ty liên hoan liền liên hoan đi, vì cái gì nhất định phải uống rượu đâu, rượu cũng không phải là thứ tốt, thẳng đến Lục Duy lần nữa cam đoan, nàng không uống, Lộ Duy Viễn mới từ bỏ.
Tiểu dựng phu ăn chút gì, gần nhất hắn miệng thực tráng, đặc biệt có thể ăn thịt, Lục Duy làm tương thịt bò, cắt miếng mã hảo đặt ở tủ lạnh, hắn một ngày là có thể ăn sạch một mâm.
Chán đến chết Lộ Duy Viễn ăn xong rồi thịt, nhìn sẽ TV, lại lấy ra đã thả thành tiểu khối hoa quả ăn lên, ăn ăn, hắn nhéo nhéo chính mình gương mặt, tràn đầy thịt cảm, tối hôm qua Lục Duy còn nhéo hắn mông trêu chọc hắn.
Lộ Duy Viễn dẩu dẩu miệng, buông xuống hoa quả, lại như vậy béo đi xuống, Lục Duy có thể hay không nhấc lên chính mình a, bất quá hắn nghĩ nghĩ lại cười, Lục Duy nói hắn béo xúc cảm càng tốt.
Nửa buổi chiều thời điểm ánh mặt trời chính thịnh khi, Lộ Duy Viễn lệch qua trên sô pha mau ngủ rồi, cửa vang lên chìa khóa mở cửa thanh âm.
Nhất định là Lục Duy đã trở lại, Lộ Duy Viễn chớp hai trầm xuống trọng mí mắt, so đo muốn hay không lên nghênh đón nàng.
Cửa mở, Lộ Duy Viễn ngẩng đầu nhìn về phía cửa phương hướng, sau đó nhẹ nhàng nhướng nhướng chân mày, Lục Duy phía sau còn đi theo một người, Khang Thần Lộ.
Khang Thần Lộ dò ra đầu, bứt lên rất lớn khuôn mặt tươi cười, hướng về phía Lộ Duy Viễn nói "Ngươi hảo a, tiểu dựng phu."
Khang Thần Lộ gương mặt có chút phiếm hồng, hiển nhiên là bị phơi.
Khang Thần Lộ đã đến, nhường đường Duy Viễn trong lòng quái quái, này sẽ hắn một chút đều không mệt nhọc, hắn từ trên sô pha bò dậy, cặp sách lôi kéo giày đi đến Lục Duy bên người tiếp nhận nàng trong tay túi.
"Mua cái gì ăn ngon."
Lục Duy cười cười "Chính ngươi nhìn xem?"
Lộ Duy Viễn mở ra túi, tôm, tối hôm qua Lộ Duy Viễn bị nước tiểu ý nghẹn tỉnh, lên thời điểm Lục Duy cũng đi theo tỉnh, Lục Duy nghe thấy hắn lẩm bẩm suy nghĩ ăn tôm, liền mơ mơ màng màng ứng.
Buổi sáng lên, Lộ Duy Viễn sớm đã đã quên tôm sự, Lục Duy lại còn nghĩ đâu, buổi chiều liền ba ba mua trở về.
Tôm là Lục Duy mua, lại là Khang Thần Lộ ở làm. Mắt nhìn ở nhà mình trong phòng bếp bận việc người, lộ duy nguyên đem Lục Duy đánh đổ một bên, nhỏ giọng dò hỏi.
"Hắn như thế nào tới? Hắn không phải hồi nước Mỹ sao? Ngươi như thế nào cùng hắn ở một khối đâu?"
"Ta đi siêu thị, vừa vặn gặp phải hắn, hắn liền hỏi ngươi, ta nói lên cho ngươi mua tôm, hắn nói hắn ở nước ngoài học tay nghề, làm cho ngươi ăn, thuận tiện cũng đến xem ngươi."
Lộ Duy Viễn bĩu môi, hắn có cái gì đẹp.
Khang Thần Lộ làm tôm làm rất là nghiêm túc, cẩn thận chọn đi mỗi một con tôm tôm tuyến, vừa vặn lộng xong rồi cuối cùng một con, quay đầu lại thấy hai người ở phòng khách nói chuyện, liền hướng về phía Lộ Duy Viễn cười cười.
Khang Thần Lộ tay nghề đến thật không phải thổi, một mâm tôm nhi quang xem kia bán tương liền cực mê người, Lục Duy gắp một con đến Lộ Duy Viễn trong chén, Lộ Duy Viễn kẹp lên ăn.
Khang Thần Lộ cười tủm tỉm nhìn Lộ Duy Viễn.
"Dựng phu ăn tôm hảo, ngươi ăn nhiều một chút, thích ăn nói về sau ta còn tới cấp ngươi làm."
Lộ Duy Viễn nhai tôm thịt, cảm giác càng quái dị, Khang Thần Lộ khi nào cùng hắn tốt như vậy.
Cũng may thẳng đến Khang Thần Lộ đi rồi, cũng không biểu hiện ra ngoài đối Lục Duy có cái gì hứng thú, nhưng thật ra vẫn luôn bồi Lộ Duy Viễn nói chuyện phiếm, nói rất nhiều thú sự, đậu đến Lộ Duy Viễn tâm tình không tồi, Lộ Duy Viễn liền cảm thấy hắn cũng còn hảo, không thể làm mộng liền đem người khác trở thành giả tưởng địch.
Khang Thần Lộ về nước sau liền bằng vào hắn cực cao bằng cấp nhanh chóng liền tìm được rồi công tác, tuy rằng chỉ là ở một nhà khách sạn làm giám đốc. Nhìn thấy Lục Duy thời điểm hắn cũng thực ngoài ý muốn, hắn không biết chính mình đối Lục Duy cái loại này quái dị cảm giác đến tột cùng là cái gì, Lục Duy đã kết hôn, hắn sẽ không theo nàng có cái gì, nhưng là lại luôn là tưởng ly nàng gần điểm, hoặc là tựa như bọn họ đi học khi như vậy, kết thân mật bằng hữu.
Khang Thần Lộ lại lần nữa đi vào nhà bọn họ thời điểm mang đến một bộ bảo bảo sương, Lục Duy không ở nhà, Khang Thần Lộ cũng không ngại, liền cùng Lộ Duy Viễn hàn huyên lên, từ ăn, mặc, ở, đi lại đến tiểu nam hài nhi tâm tư, hắn tuổi tác tuy cũng không phải đặc biệt đại, nhưng đánh tiểu tính cách thành thục, nói chuyện phiếm khi tựa như cái tri tâm ca ca, non nửa thiên hạ tới, Lộ Duy Viễn đã đem hắn trở thành người một nhà, cũng nửa tựa khoe ra nói điểm hắn cùng Lục Duy kia ông trời an bài duyên phận.
Càng trùng hợp an bài là Khang Thần Lộ công tác khách sạn chính là Lục Duy làm chuyện tốt cái kia khách sạn, Khang Thần Lộ phe phẩy đầu cảm thán thế giới thật kỳ diệu.
Vài ngày sau khách sạn tới cảnh sát, muốn tra tìm mấy tháng trước đào phạm, cảnh sát ở xem xét mấy tháng trước video giám sát, cảnh sát đang ở xem xét mấy tháng trước video giám sát, vừa vặn nhìn thấy trên màn hình hình ảnh, phô thảm đỏ hành lang một người cũng không có, một phút đồng hồ đi qua liền có hai người xông vào hình ảnh, đó là một nữ nhân giá một cái uống say nam nhân.
Khang Thần Lộ mắt nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm đến nhìn kia hai người, càng nhìn càng kinh ngạc, kia không phải Lục Duy cùng nàng kia tiểu trượng phu sao.
Khang Thần Lộ nhìn mắt ngày, cùng Lộ Duy Viễn nhật tử đối được, như thế nào sẽ như vậy xảo đâu.
Màn hình nam nhân rõ ràng say bất tỉnh nhân sự, nữ nhân mắt nhìn bước chân cũng không xong, bọn họ vào cái phòng, không bao lâu nữ nhân liền một mình một người ra tới, lảo đảo lắc lư ngồi thang máy đi xuống lầu, cửa phòng lại đã quên đóng lại.
Sau đó trọng điểm liền tới, một cái ăn mặc hắc y phục nữ nhân chạy đi lên, nàng ở hành lang nhanh chóng tìm kiếm, sau đó thấy cái kia mở ra cửa phòng, liền đi vào, sau đó mang lên cửa phòng.
Khang Thần Lộ trong đầu có cái gì bỗng nhiên thoáng hiện, đây là...... Sao lại thế này?
Tác giả có lời muốn nói: Không có việc gì, một chút tiểu nhạc đệm. Bánh bao chưng xong liền không sai biệt lắm lạp.  

[Nữ tôn]Lộ Bảo mang thai.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ