Lục Duy cả người đều tràn ngập ba chữ: Không vui.
Thẳng đến bọn họ hạ xe lửa về đến nhà, Lục Duy cũng chưa có thể từ kia sợi nồng đậm mặt trái cảm xúc ra tới, cố tình Lộ Duy Viễn còn không rõ nguyên do, ngoan ngoãn mà ăn Lục Duy cho hắn bái hoa quả, ngoan ngoãn mà mặc vào Lục Duy đưa cho hắn quần áo, ngoan ngoãn mà oa ở Lục Duy trong lòng ngực.
Thời gian dài lữ đồ làm tiểu dựng phu thực mệt nhọc, nhưng trở lại cái kia thuê trụ tiểu trong phòng, Lộ Duy Viễn làm chuyện thứ nhất lại là móc ra hai cái tiểu hồng bổn, đưa bọn họ hảo hảo thu ở folder, bỏ vào folder lại cảm thấy luyến tiếc thu hồi tới, liền lại đem sách vở đem ra, mở ra nhìn lại xem, khóe miệng ngậm tàng không được cười, Lục Duy là hắn chân chính người nhà.
Lục Duy đem hành lý đơn giản phóng hảo, liền nhìn đến nam hài nhi ngồi ở bàn ăn trước, trong tay phủng giấy hôn thú, nàng xem qua đi, mặt trên hai người đầu kề tại cùng nhau, cười thực ngọt ngào.
Lục Duy đi đến nam hài nhi phía sau, cong lưng, cánh tay tùng tùng hoàn thượng cổ hắn, ở nam hài nhi trên mặt ba một chút, hắn liền cười càng ngọt, hảo hạnh phúc, hắn giống như trước nay cũng chưa như vậy hạnh phúc quá.
Lục Duy cọ cọ hắn gương mặt "Muốn đi tắm rửa sao?"
Nam hài nhi gật gật đầu "Muốn".
"Kia cùng nhau tẩy hảo sao?"
Nam hài nhi tự hỏi một chút "Chính là phòng tắm như vậy tiểu......"
Lục Duy nheo lại đôi mắt nhéo nhéo hắn cằm "Đậu ngươi chơi......"
Nàng đỡ nam hài nhi đứng lên, giúp hắn cởi ra áo trên cùng quần đùi, thuận đường lau chút du, đem trơn bóng tiểu khả ái đưa vào phòng tắm.
"Cẩn thận một chút."
"Ta biết."
Phòng tắm vang lên xôn xao tiếng nước, Lục Duy đem nam hài nhi thay thế quần áo thu hồi tới chuẩn bị đợi lát nữa ném tới giặt quần áo cơ giặt sạch, trên bàn nam hài nhi di động sáng, nàng cầm lấy tới vừa thấy, một cái tin nhắn đoản tin tức thình lình xuất hiện: Lộ Duy Viễn, ngươi tới rồi sao?
Trình hoan hảo chán ghét a.
Lục Duy không click mở di động, nàng lại đem điện thoại thả lại trên bàn, ở nam hài nhi sắp tẩy xong thời điểm, Lục Duy vào phòng tắm, nam hài nhi gương mặt đạm phấn, ngọn tóc tích táp đi xuống lạc bọt nước, hắn tuy rằng bụng tròn vo, trên người lại không có một đinh điểm sẹo lồi, hơi nước bốc hơi tiểu trong không gian như vậy nam hài nhi có loại khác mỹ cảm, Lục Duy nhớ tới hắn ngâm khẽ thanh, liếm liếm môi, đem trong tay lấy đại khăn tắm bọc đến nam hài nhi trên người.
Nam hài nhi đại khái là có chút mệt mỏi, nhân thể lười biếng dựa đến Lục Duy trên vai, Lục Duy xoa xoa hắn trên người mềm thịt, đem người chặn ngang ôm lên, Lộ Duy Viễn "Khanh khách" cười hai tiếng, ôm vòng lấy Lục Duy cổ, hắn hiện tại trọng rất nhiều, nhưng hắn tin tưởng Lục Duy sẽ không đem hắn quăng ngã.
Lục Duy đem nam hài nhi ôm đến phòng ngủ trên giường, chính mình cũng đi nhanh chóng vọt tắm rửa, khi trở về thấy nam hài nhi đã chui vào trong ổ chăn, ngập nước đôi mắt nhìn chằm chằm chính mình xem.
Lục Duy bò lên trên giường, ghé vào nam hài nhi trước mặt, lũ hạ hắn trên trán tóc mái, chọc đến nam hài có điểm ngứa, rụt rụt cổ nga, Lục Duy hỏi "Tiểu bảo bối, ngươi không đói bụng sao?"
Nam hài nhi tỏ vẻ chính mình không đói bụng, Lục Duy liền cúi đầu, mổ ở hắn mềm mại trên môi, nam hài nhi lông mi run rẩy, nhắm hai mắt lại, ở cảm giác được Lục Duy lực đạo tiệm ly thời điểm, vươn đầu lưỡi, ở Lục Duy ngoài miệng nhẹ liêu liêu liếm một chút.
Lục Duy chớp hai hạ đôi mắt, phục lại hôn đi lên, vô dụng cái gì khí lực liền cạy ra nam hài nhi khớp hàm, hai người môi lưỡi dây dưa ở bên nhau, tách ra khi mang ra trong suốt sợi tơ.
Lục Duy tay thăm tiến chăn, sờ lên nam hài nhi bụng, mượt mà tế hoạt xúc cảm không cần quá hảo a, nàng một đường xuống phía dưới, cuối cùng sờ lên nam hài nhi nóng hầm hập nào đó đồ vật, mềm nhẹ nhéo cọ, cảm thụ được kia đồ vật ở chính mình trong tay càng ngày càng năng, càng ngày càng trướng, bên tai nam hài nhi hô hấp cũng càng thêm dồn dập lên, nhè nhẹ ngâm khẽ không chịu khống chế từ khóe môi phiếm ra.
Phòng trong nhiệt độ liên tục bay lên, nhưng mà phòng khách dặm đường Duy Viễn di động lại cực lỗi thời vang lên, kia tiếng chuông vang đệ tứ biến thời điểm, Lục Duy rốt cuộc ảo não đến phòng khách đi lấy điện thoại.
Cầm lấy điện thoại, nàng liền tưởng đem nó quăng ngã, trình hoan trình hoan! Lại là trình hoan!
Lục Duy trầm khuôn mặt đem điện thoại đưa cho miêu ở trong chăn Lộ Duy Viễn, ở kia tiếng chuông sắp chặt đứt phía trước, Lộ Duy Viễn đem nó tiếp lên.
"Uy...... Ân...... Ân, ta thực hảo, ngươi đừng lo lắng...... Đương nhiên, đương nhiên hoan nghênh ngươi...... Tốt, cúi chào......"
Đại bộ phận thời gian đều là điện thoại bên kia người đang nói chuyện, Lục Duy mơ hồ có thể nghe được một ít, nam hài nhi treo điện thoại đối Lục Duy nói "Là trình hoan, nàng hỏi chúng ta về đến nhà không có."
"Nàng...... Thực quan tâm ngươi a."
Lộ Duy Viễn gật gật đầu "Ân, ở phúc lợi viện thời điểm nàng đối ta rất chiếu cố."
Lục Duy nghe xong có khí, nhưng nàng không nghĩ cùng Lộ Duy Viễn phát hỏa, vì thế rầu rĩ ra bên ngoài mặt đi.
Nam hài nhi từ trên giường ngồi dậy, hỏi "Lục Duy, ngươi làm gì đi?" Bọn họ vừa mới còn như vậy kích động, hắn phía dưới còn, còn đĩnh đâu.
Lục Duy tâm tình không tốt, lại vẫn là hết sức hòa nhã nói "Ta đi thu thập chúng ta đồ vật."
"Đợi lát nữa lại thu được không? Ngươi, ngươi bồi ta một hồi......"
Nam hài nhi đáng thương hề hề bộ dáng chọc Lục Duy mềm lòng mềm, nàng hướng đi qua đi ngồi vào nam hài nhi bên người, đem người nhẹ nhàng vòng lấy.
Liền như vậy một lát sau, nam hài nhi cũng không thấy Lục Duy đối chính mình thân thân sờ sờ, nhưng chính mình hạ bụng liên quan cái kia đồ vật đều lửa nóng nhiệt trướng khó chịu, nam hài nhi nhìn Lục Duy liếc mắt một cái, kéo tay nàng, chậm rãi, chậm rãi duỗi đến trong chăn, gác qua chính mình trên đùi, thật cẩn thận hô một tiếng "Lục Duy......"
Lục Duy ở hắn trên đùi sờ soạng một phen, sau đó một hồi thân liền phác gục nam hài nhi, đem hắn áp nằm ở trên giường, lợi hại, còn biết câu dẫn nàng, Lục Duy nhẹ nhàng bóp nam hài nhi trên eo thịt "Ngươi là cái tiểu yêu tinh sao!"
Nói xong, tinh mịn hôn môi liền dừng ở nam hài nhi trắng nõn cổ thượng......
Ở phúc lợi viện khi lần đó kỳ thật cũng không quá hoàn mỹ, nam hài nhi chứng khởi cấp, Lục Duy liền như vậy ngạnh sinh sinh cho hắn làm một lần, không có bôi trơn, cũng không quá nhiều khúc nhạc dạo.
Lần này là ở nhà, đồ vật tự nhiên đều ứng phó ước chừng, nam hài nhi thỏa mãn đều phải bay lên tới, nhưng lại khổ Lục Duy, có thể nghe có thể xem có thể sờ chính là không thể ăn!
Hai người nghiêng người nằm ở trên giường, Lục Duy một bàn tay bị vẻ mặt thoả mãn nam hài nhi gối, một cái tay khác đáp ở hắn trên bụng, nhẹ nhàng hoa vòng.
Đặt ở mép giường điện thoại lại sáng, Lục Duy duỗi đầu vừa thấy, lại là trình hoan, này không phải lặp đi lặp lại nhiều lần khiêu chiến nàng sao! Nam hài nhi không phản ứng sáng di động, trừ bỏ Lục Duy, người khác tìm hắn còn sẽ có chuyện gì đâu, hắn quá mệt mỏi.
Lục Duy ở nam hài nhi phấn hồng trên lỗ tai hôn một cái "Ngươi rốt cục là của ta." Sau đó nàng nắm thật chặt ôm nam hài nhi tay "Ta yêu ngươi."
Lộ Duy Viễn xấu hổ xấu hổ nói "Ta cũng ái ngươi."
"Chúng ta sẽ vĩnh viễn ở bên nhau."
"Ân."
"Bảo bối nhi......"
"Ân?"
"Nói cho ta biết bảo bảo mụ mụ là ai đi."
Tác giả có lời muốn nói: Ăn sống!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ tôn]Lộ Bảo mang thai.
RomanceHán Việt: Lộ bảo dựng sự ( nữ tôn ) Tác giả: Persevere. Thể loại: Nguyên sang, Nữ tôn, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng. Link: http://wikidich.com/truyen/lo-bao-mang-thai-nu-ton-WJ8M6XCVfBMEcH5S Ai cho ta viết cái văn án đi. Văn án phế a! Nam ch...